Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Genshin Impact patch 2.6: Hai bộ thánh di vật cùng nhân vật...

Genshin Impact patch 2.6: Hai bộ thánh di vật cùng nhân vật mới Yelan, Ayato

Ngay sau khi patch 2.5 của Genshin Impact chính thức cập nhật, ngay sau đó phiên bản Genshin Impact patch 2.6 cũng được tiết lộ. Tới với phiên bản 2.6 này, người chơi sẽ có 2 bộ Thánh Di Vật mới cùng với đó là 2 nhân vật mới đó là Yelan và Ayato.

Ayato và Yelan nhân vật mới trong patch 2.6

Ayato là cái tên đã được các leaker “pro” khui ra từ file của Genshin Impact 2.6, với bộ kỹ năng và động tác của anh chàng. Đây là một nhân vật 5 sao hệ Thủy dùng kiếm.

Bộ kỹ năng của Ayato như sau:

Thiên phú chiến đấu – Kamisato Art: Korobi

  • Đánh thường: Nhân vật có thể Tung 5 đòn đánh liên tục.
  • Trọng kích: Tiêu hao thể lực rồi lao tới tung chiêu Cư Hợp Đạo (rút kiếm nhanh).
  • Tấn công khi đáp: Đáp xuống từ không trung, gây sát thương mạnh cho kẻ địch trên đường và quanh khu vực hạ cánh.

Kỹ năng nguyên tố – Kamisato Art: Kyouka

Kỹ năng Nộ – Kamisato Art: Suiyuu

Yelan là nhân vật mới thứ 2 trong Genshin Impact 2.6. Cô nàng này sở hữu những điểm khác biệt cả về ngoại hình lẫn vũ khí so với các nhân vật Liye khác. Được biết Yelan cũng là một cô gái hệ Thủy có hình thể trưởng thành (tương tự như Ningguang, Shenhe), sử dụng cung. Yelan cũng diện một bộ trang phục khá độc đáo, kết hợp giữa phong cách Liyue với chút gì đó khá “Tây”.

>Nilou – Mảnh ghép thứ 4 của Sumeru Genshin Impact đã được tiết lộ

>Genshin Impact 2.6: Xuất hiện của Shikanoin Heizou và Kamisato Ayato

Tuy nhiên để sở hữu nhưng nhân vật này, game thủ cũng cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích đủ nguyên thạch và cập nhật những nhân vật mới. Hiện nay mua thẻ game trên VTC Pay game thủ có thể nhận chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5%

Thánh Di Vật mới

Chỉ số và hình dáng của hai bộ Thánh Di Vật mới cũng đã được tìm ra.

Vermillion Hereafter:

  • 2 mảnh: +18% tấn công.
  • 4 mảnh: Sau khi dùng Nộ, nhân vật sẽ nhận được 8% tấn công trong 16 giây. Mỗi khi mất máu, nhân vật nhận thêm 10% tấn công. Hiệu ứng này có thể xảy ra tối đa 4 lần, 1 lần mỗi 0.8 giây. Nếu rời sân, thì hiệu ứng này sẽ biến mất.

Echoes of an Offering:

  • 2 mảnh: +18% tấn công.
  • 4 mảnh: Khi đòn đánh thường nhắm trúng đối thủ, lập tức sẽ có ngay 36% cơ hội kích hoạt Valley Rite. Valley Rite sẽ tăng sát thương cho đòn đánh thường bằng 60% chỉ số tấn công. Hiệu quả này ngay lập tức sẽ biến mất trong 0.05s sau khi được kích hoạt. Nếu đòn đánh thường không thành công kích hoạt Valley Rite thì tỉ lệ kích hoạt của đòn kế tiếp sẽ tăng thêm 20%. Valley Rite có thể kích hoạt 1 lần mỗi 0.3 giây.

Sự kiện trong Genshin Impact 2.6

Irodori Festival là một trong số lễ hội sẽ xảy ra trong bản patch này. Sự kiện bao gồm trò thủ trụ khá quen thuộc, cắm hoa Ikebana cùng một số minigame mới khác. Một số sự kiện khác bao gồm nấu ăn, chụp ảnh, Crystal Research, The Black Serpent Knights’ End.

Genshin Impact patch 2.6 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 30/3/2022. VTC Pay sẽ giúp game thủ cập nhật chi tiết về phiên bản này.

- Advertisment -