Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Khám phá game Danh Tướng 3Q VNG - Chiêu cực chất, tướng...

Khám phá game Danh Tướng 3Q VNG – Chiêu cực chất, tướng cực xịn

Danh Tướng 3Q là một tựa game nhân phẩm sở hữu rất nhiều những tính năng đặc sắc như tính năng thức tỉnh tướng, tính năng thẻ biến hình,… Do vậy, tựa game này rất được lòng các game thủ, dù đã ra mắt một thời gian nhưng tựa game vẫn chưa hề giảm nhiệt. Cùng VTC Pay khám phá về tựa game Danh Tướng 3Q này nhé.

Danh Tướng 3Q

Tựa game Danh Tướng 3Q đã được Nhà phát hành VNG tự hào quảng cáo là game chiến thuật Tam Quốc nhân phẩm số 1 Việt Nam. Tựa game đã tái hiện hết sức chân thực nhất những trận đại chiến lớn phân định thiên hạ như Xích Bích, Quan Độ, Di Lăng… đi vào sử sách.

Cốt truyện game

Với cốt truyện mang sắc thái của thời Tam Quốc quen thuộc, tựa game đã tái hiện những trận chiến vô cùng nổi tiếng như trận Xích Bích, Hổ Lao Quan, trận Quan Độ… Với hàng loạt tính năng đặc sắc đã tái hiện lại cục diện loạn Tam Quốc như Chiêu mộ tướng; đánh Boss, Quân Đoàn Chiến; Đấu hạng công bằng. Tham gia vào tựa game, game thủ sẽ được trải nghiệm những tính năng vô cùng hiện đại như: đua ngựa, bắn cung trong bản đồ rộng lớn. 

Để có thể dễ dàng chinh phục những tính năng này, game thủ đừng quên mua thẻ Zing tại VTC Pay để nhận những ưu đãi rất hấp dẫn lên tới 5% giá trị thẻ nạp. VTC Pay được coi là nơi mua và nạp thẻ uy tín và thường xuyên của game thủ Việt. Ngoài ra, nhập những mã code Danh Tướng 3Q 2022 mới nhất cũng không phải là sự lựa chọn tồi giúp bạn chinh phục và khám phá Danh Tướng 3Q. 

Đồ họa

 Với đồ họa chibi 2D dễ thương, sẽ mang đến cho game thủ những thời gian thú vị đắm chìm trong thế giới game mobile. Từ khả năng chiêu mộ thần tướng cùng những kĩ năng hợp kích của các danh tướng Tam Quốc truyện hay những chiến thuật sắp xếp đội hình. Tất cả đã tạo nên một game chiến thuật thẻ bài, đấu tướng Tam Quốc đốn gục trái tim của biết bao game thủ Việt.

Tướng đa dạng

Sở hữu hơn 100 tướng Tam Quốc truyền kỳ, tới với Danh Tướng 3Q bạn sẽ được trực tiếp chiêu mộ các danh tướng trong thế giới Tam Quốc với hàng tá những phẩm chất khác nhau. Những đại tướng huyền thoại như Ngoạ Long Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Tôn Quyền, Lưu Bị, Quan Vũ, Tư Mã Ý… sẽ giúp người chơi chinh phục bờ cõi hoàn thành ước mơ xưng bá thiên hạ, thống nhất lịch sử Tam Quốc Chí.

Trong Danh Tuong 3Q – VNG, mỗi thẻ tướng thể hiện những đặc trưng riêng của các danh tướng tiêu biểu: sát thương, phòng thủ , hồi máu cùng những kỹ năng riêng biệt và kết hợp: kỹ năng trận hình độc đáo, kỹ năng hợp kích với tướng, kích duyên nhận thêm thuộc tính trong tựa game đấu tướng Tam Quốc này.

- Advertisment -