Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Khám phá thế giới mở rộng lớn...

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Khám phá thế giới mở rộng lớn đậm chất cổ trang

Từ những giây phút đầu tiên được giới thiệu đến với khán giả và khi được tận mắt trải nghiệm những bước đầu tiên ở thế giới của Nhất Mộng Giang Hồ VNG. Nhiều người chơi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi một cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đậm chất cổ trang. Khiến đa phần người chơi rất  yêu thích các cảnh vật vì nó đặc tả khá chân thực phong cách võ hiệp Cổ Long. Do vậy cùng ngắm nhìn và khám phá cảnh sắc thiên nhiên nên thơ trong bài viết dưới đây nhé!

Đội ngũ phát triển Nhất Mộng Giang Hồ VNG rất mong muốn sẽ có được một phong cảnh cổ trang đầy chân thật đến từng chi tiết. Vì vậy rất nhiều tâm huyết và công sức của họ đã đặt và khâu thiết kế đồ hoạ của game.

Rộng lớn về mặt địa lý

Tựa game Nhất Mộng Giang Hồ VNG có một tổng diện tích vô cùng lớn với tổng diện tích lên đến 20 triệu mét vuông. Tiêu Dao Đại Giang Hồ – bản đồ thế giới của Nhất Mộng Giang Hồ VNG – Tại đây người chơi có thể chu du khắp mọi làng quê thanh bình, ghé thăm một thành thị nhộn nhịp và được về miền sông nước đầy thơ mộng hay có thể khám phá những khung cảnh núi non hùng vĩ.

Tại đây sẽ không giới hạn về cấp bậc hay không giới hạn địa lý. Bạn cũng có thể sống một cuộc đời đầy thi vị của một lãnh hết hay là mọi người muốn khám phá thế giới rộng mở trong game đó là quyền lựa chọn của mỗi người chơi.Tại Nhất Mộng Giang Hồ VNG mọi địa danh sẽ mang một phong cách hoàn toàn khác nhau đưa người chơi trải nghiệm được nhiều địa danh phong cảnh đưa bạn chu du khắp mọi nơi chỉ qua màn hình điện thoại hay một cú click chuột.

Địa phận của từng môn phái đã được NetEase xây dựng khá thành công để tạo nên sự khác biệt và nhiều trải nghiệm khác biệt ở từng môi phái.

Đa dạng cảnh sắc trên cao

Nhất Mộng Giang Hồ VNG Không nhận có một bản đồ lớn và diện tích rộng, nó còn khá nhiều điều thú vị để bạn khám phá trên không trung.Với một hệ thống khinh công đặc sắc sẽ cho phép người chơi “cưỡi gió” để bay lên. Điều này sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt xem những điều mới lạ ở một vị trí mới.

>>>Nhất Mộng Giang Hồ Game: Bí ẩn về các môn phái mà bạn chưa từng biết

>>>Tiêu Dao Đại Giang Hồ – Siêu phẩm game đồ họa hoành tráng đẹp mắt.

Chân thực với hiệu ứng thời tiết

Không những đầu tư về mặt kiến trúc, tựa game Nhất Mộng Giang Hồ VNG còn mang đến một trải nghiệm về thời gian tuần hoàn ngày và đêm. Cảnh vật bốn mùa sẽ thay đổi, thêm vào đó có cả nắng mưa thất thường không đoán trước được. Tựa game này còn có một điều thú vị khi thời tiết thay đổi bạn có thể bị trượt té vì mưa và rét run vì lạnh,…. Mang cảm giác chân thực và đặc sắc nhất tới với người chơi.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ tái hiện lại một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc và đa dạng mà chúng ta thường thấy qua những bộ tiểu thuyết đồ sộ. Có cho riêng mình một lối chơi khá khác biệt hoàn toàn với những game cùng thể loại. 

Tổng kết

Nhất Mộng Giang Hồ VNG được cho là một trong số những game đáng chơi nhất trong giai đoạn dịch bệnh phải giãn cách tại nhà. Nếu quá nhàm chán thì hãy lựa chọn ngay tựa game Nhất Mộng Giang Hồ VNG này nhé !!! Bạn cũng đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể có những cập nhật mới nhất về tựa game Nhất Mộng Giang Hồ VNG.

Chúc các bạn có thời gian trong những ngày giãn cách tại nhà vui vẻ nhất bên tựa game!

>>>Nhất Mộng Giang Hồ VNG – Khám phá game bom tấn nhập vai kiếm hiệp thế giới mở!

- Advertisment -