Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Game Online Nhất Mộng Giang Hồ VNG-Top 5 việc bạn cần làm ngay vào...

Nhất Mộng Giang Hồ VNG-Top 5 việc bạn cần làm ngay vào 10 giờ 11/10

Chưa đầy 12 tiếng nữa thôi thì Nhất Mộng Giang Hồ gameplay sẽ chính thức ra mắt đến mọi người. Từ lúc này bạn cũng có thể tải game và chuẩn bị sẵn sàng đến với thế giới giang hồ rộng lớn này nhé!

10g00 sáng 11/10, một thế giới rộng lớn của Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ cho ra mắt người hâm mộ. Tại đây các game thủ sẽ được hoá thân thành vị lãnh khách phiêu lưu trong một thế giới võ hiệp đặc biệt của Cổ Long.

Có thể thấy được rằng ngay từ giai đoạn thử nghiệm thì đã có đến hàng ngàn game thủ Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã dành vài tiếng đồng hồ để tạo được diện mạo cho nhân vật thật ưng ý. Với một hệ thống tài chính thương mại chi tiết đến từng cọng lông mi thì game thủ vì vậy có các game thủ có thể tạo ra muôn vàn nhan sắc theo ý muốn. 

Đặc biệt không thể viên bạn nhưng bạn không chỉ gắn bó trong cuộc hành trình chu du giang hồ, mà nó được xem là một “tấm vé” đưa người chơi đến với “kho” giải thưởng có trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng tiền mặt, thêm vào đó là bức tượng Phượng Tư Minh cực hiếm của sự kiện Thiên Diện Nhân Sinh.

Tạo mặt đẹp,…

… rinh luôn “trai đẹp” về nhà.

Không những thế mà Top 10 diện mạo được yêu thích nhất cũng sẽ nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như Đèn Sáng Trưng hoặc Chiếu Dạ Ngọc, Nguyên Bảo, ngoại trang Hàn Sơn. Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ dành tặng cho tất cả những game thủ đăng ký tham gia Thiên Diện Nhân Sinh (dù không có giải) phần Quà Dịch Dung với nhiều vật phẩm hấp dẫn và hữu ích. Có thể thấy được rằng ngay cả những khán giả bình chọn cũng sẽ nhận được những phần quà quý báu đó. Vì vậy đừng quên đăng ký tham gia Thiên Diện Nhân Sinh ngay tại và kêu gọi bạn bè, cộng đồng bình chọn cho mình nhé!

Chụp ảnh check-in, tranh thủ Du Ngoạn

Sau những ngày giãn cách trôi qua thì thời gian dành cho những cuộc du lịch đã đến. Sẽ có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mắt đang chờ các bạn đến check-in trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG. Không chỉ có thế mà những tấm hình ảnh du lịch đẹp mắt như tranh thì các bạn có thể sẽ nhận được hàng loạt tặng phẩm từ chuỗi nhiệm vụ Du Ngoạn của game. 

Điểm danh 7 ngày, nhận quà liền tay

Hằng ngày khi bạn hãy đăng nhập vào game và dành ít thời gian để điểm danh sự kiện Đăng nhập 7 ngày. Đây là một cơ hội khá hiếm để có được ngay Thú Cưỡi Ô Vân Đạp Tuyết cùng với đó là những Bộ Thời Trang Mục Lang Khúc hoàn toàn miễn phí.

Thú Cưỡi Ô Vân Đạp Tuyết

Bộ Thời Trang Mục Lang Khúc

Mở khóa tính năng, trải nghiệm trọn vẹn thế giới giang hồ

Có thể thấy rằng game không quá bắt buộc các bạn đi theo một lộ trình có sẵn mà tại đây game thủ sẽ cần đạt đến những cấp độ nhất định sẽ mở khoá được thêm những tính năng tương ứng. Bạn cũng đừng quá lo lắng vì số lượng nhiệm vụ bởi vì các hệ thống nhiệm vụ chính của game sẽ có giới hạn vì thế bạn hãy thoải mái làm những nhiệm vụ cần thiết hằng ngày. Và dành nhiều thời gian để khám phá nhiều nơi trong tựa game này.

>>>Nhất Mộng Giang Hồ Game: Bí ẩn về các môn phái mà bạn chưa từng biết

>>>Tiêu Dao Đại Giang Hồ – Siêu phẩm game đồ họa hoành tráng đẹp mắt.

“Chọn bạn mà chơi”, kết giao hảo hữu

Trong Nhất Mộng Giang Hồ gameplay thì những người đồng hành đáng tin cậy sẽ là một “hành trang” tốt nhất khi chu du giang hồ. Để có những trải nghiệm tốt nhất trên tựa game, game thủ phải sở hữu nhiều KNB. Ngoài ra, khi tham gia vào game bạn có thể đăng ký tham gia một bang hội và có rất nhiều lời mời gọi tuyển quân trên các group cộng đồng. Hoặc bạn có thể là người đứng đầu kêu gọi những người anh em bằng hữu để thành lập bang hội của riêng mình. Và ngay khi đủ level nhất định, bạn nên tham gia ngay vào Bang hội để nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn của game. 

>>>Nhất Mộng Giang Hồ VNG – Khám phá game bom tấn nhập vai kiếm hiệp thế giới mở!

- Advertisment -