Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Nhất Mộng Giang Hồ Game: Bí ẩn về các môn phái mà...

Nhất Mộng Giang Hồ Game: Bí ẩn về các môn phái mà chắc chắn bạn sẽ chưa từng nghe qua

Bài viết này VTC Pay sẽ giới thiệu cho các bạn khái quát nhất về toàn bộ những đặc điểm của các hệ thống các môn phái trong Nhất Mộng Giang Hồ game đến với người hâm mộ Việt Nam.

Tựa game này cho ra mắt vài tháng 10 vừa qua, Nhất Mộng Giang Hồ là một tựa game được khá nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ giới thiệu về những môn phái trong tựa game này, nhằm cho các bạn biết được những điểm mạnh và yếu để các bạn có thể lựa chọn những môn phái phù hợp nhất.

Thiếu Lâm

Đây được xem là một môn phái trong Nhất Mộng Giang Hồ game với khả năng cận chiến đỉnh cao của mình. Họ có khả năng chịu sát thương vô cùng tốt cùng với bộ kỹ năng thiên về debuff cho đối thủ, với các hiệu ứng như cấm trị liệu, cấm dùng skill, khiến đối thủ tiêu hao nhiều mana hơn, hút chân khí,… Đặc biệt hơn là Thiếu Lâm có khả năng chống chịu nhờ vào skill chuyển sát thương phải chịu thành máu và chiêu cuối miễn toàn bộ sát thương và sát thương lên kẻ địch. 

>>>Nhất Mộng Giang Hồ VNG-Top 5 việc bạn cần làm ngay vào 10 giờ 11/10

>>>Tiêu Dao Đại Giang Hồ – Siêu phẩm game đồ họa hoành tráng đẹp mắt.

Hoa Sơn

Đây cũng là một môn phái cận chiến Hoa Sơn có tầm đánh khá ngắn nhưng lại được có khả năng cơ động cao cùng với đó khả năng dồn sát thương khủng bằng những combo những đòi hỏi một kỹ năng thật tốt ở người chơi. Môn phái này không có các kỹ năng khống chế khủng như Thiếu Lâm và cũng dễ bị tiêu diệt hơn. 

Hoa Sơn sẽ phát huy sức mạnh một cách tốt nhất của nó khi đã nâng đủ level và kỹ năng. Bộ kỹ năng của môn phái này có thời gian hồi chiêu ngắn khá linh hoạt trong chiến đấu thế nhưng người chơi phải cần một thời gian để làm quen với những thao tác không thôi các bạn sẽ dễ bị đột tử trong những pha giao tranh.

Ám Hương

Trong Nhất Mộng Giang Hồ thì môn phái Ám Hương được đánh giá khá cao với khả năng tay đôi tốt và rất khó bị giết do khả năng ẩn náu một cách lợi hại nhất, khinh công hồi phục nhanh thêm vào đó là hiệu ứng khống chế tốt. Thế nhưng Ám Hương lại có một nhược điểm là khá ít máu trong những lớp nhân vật sát thủ trong những tựa game online truyền thống.

Võ Đang

Sau những môn phái cận chiến thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một môn phái với tầm đánh xa của Nhất Mộng Giang Hồ. Các kiếm sĩ Võ Đang có tầm đánh xa và sát thương cao cùng với hiệu ứng khống chế cực mạnh nhờ vào hồi chiêu nhanh. Bù lại thì môn phái này có máu ít thời gian dùng kỹ năng dài và yếu ở đầu game khi level còn thấp chưa đủ kỹ năng. 

Thương Hải

Đây là một môn phái trung dung nhất trong các môn phái trong Nhất Mộng Giang Hồ. Họ có sát thương, có máu trâu, có thể đánh xa kéo máu mà cũng có thể chơi theo kiểu dồn sát thương. Họ cũng có thể buff để hỗ trợ cho đồng đội trong team, dù không được hoàn hảo như các môn phái buff khác. Nếu muốn sử dụng Thượng Hải cũng có thể bước ra tank boss một các thay thế cho Thiếu Lâm một cách dễ dàng.

Thái Âm

Nếu được đánh giá là trùm 1v1 trong các môn phái trong Nhất Mộng Giang Hồ, Thái Âm được game thủ đánh giá khá cao. Vì nó có khả năng gây sát thương vô cùng lớn “ 1 combo 1 mạng” dù thời gian dùng skill khá chậm cùng với thời gian hồi chiêu cũng lâu. Thái Âm ở đầu game thì khá mạnh thế nhưng đến cuối game thì sẽ bị các môn phái khắc chế. 

Vân Mộng

Tại tựa game này Vân Mộng tương đương với Nga Mi trong những tựa game kiếm hiệp khác: họ là những nhân vật buff dễ dàng chơi được cho những người mới. Họ có 4 kỹ năng hỗ trợ, có thể hồi sinh đồng đội và luôn được chào đón trong các hoạt động dù PvE hay PvP. Những game thủ Vân Mộng phải có kỹ năng thật tốt mới có thể giải cứu cả team khỏi các tình huống bất ngờ một cách dễ dàng.

Do Vân Mộng thiên về hỗ trợ nên đừng mong môn phái này quá mạnh mẽ trong PvP 1v1, chủ yếu là hồi máu cho bản thân để sinh tồn trong chiến đấu lâu hơn. Chỉ có những trận đấu đánh đông đảo, Vân Mộng mới thể hiện được hết giá trị của mình với bộ kỹ năng giúp chiến lực của đồng đội mạnh mẽ hơn.

Tổng kết

Trên đây là những hé hộ về các môn phái trong Nhất Mộng Giang Hồ. Do vậy, để nạp Nhất Mộng Giang Hồ giá rẻ, game thủ cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, cách nạp nhanh chóng thuận tiên, hơn nữa có chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ được game thủ ưa chuộng đó chính là website: vtcpay.com

- Advertisment -