Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Nhất Mộng Giang Hồ VNG – Khám phá game bom tấn nhập...

Nhất Mộng Giang Hồ VNG – Khám phá game bom tấn nhập vai kiếm hiệp thế giới mở!

Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ có cho riêng mình là 7 lớp nhân vật cùng đồ họa 3D bắt mắt khá cuốn hút người chơi và được cho là đúng chuẩn bom tấn nhập vai kiếm hiệp thế giới mở.

Vào giữa tháng 8 vừa qua thì siêu bom tấn Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã chính thức mở cửa giai đoạn Alpha Test 1 những chỉ với hình thức giới hạn tài khoản mà thôi. Tựa game này được đánh giá khá cao khi là siêu phẩm kiếm hiệp nhập vai thế giới mở mới nhất do VNG phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu

Có thể dễ dàng thấy rõ đặc trưng của Nhất Mộng Giang Hồ VNG đó là hệ thống thế giới mở trong trò chơi. Khi bạn tham gia vào trò chơi sẽ thấy được một không gian rộng lớn, tự do di chuyển cùng với đó là thoải sức đánh quái, sau cùng là thoải thích PK không giới hạn.

Tựa game này còn được gọi bằng cái tên quen thuộc khác là Sở Lưu Hương Mobile khi cho ra mắt ở một số thị trường khác. Là một trò chơi nhập vai được phát hành dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên với nhà văn Cổ Long.

Ông cũng có khá nhiều tác phẩm kiếm hiệp khiến nhiều người đọc mê truyện kiếm hiệp đánh giá cao có thể nhắc đến một số cái tên nổi bật như: Tiểu Lý Phi Đao, Sở Lưu Hương, Lục Tiểu Phụng,…. Các nhân vật dưới ngòi bút của Cổ Long có những tính cách khá phức tạp, mâu thuẫn luôn dằn vặt bản thân và đấu tranh nội tâm khá cao.

Gameplay

Ấn tượng đầu tiên sau khi chờ tải và cài đặt xong game 30 GB đó chính là ở phiên bản này NPH đã mạnh tay mở một lúc đến 7 lớp nhân vật. Điều này cho thấy trong các bản cập nhật tới thì số lượng nhân vật để chọn lựa có thể còn tăng lên.

7 đại phái bao gồm: Hoa Sơn, Thương Hải, Thái Âm, Võ Đang – chuyên sở trường tấn công đơn và quần thể, Thiếu Lâm – đỡ đòn chính hiệu kèm một chút hồi phục, Vân Mộng – với khả năng trị liệu vượt trội. Và cuối cùng là lớp nhân vật không thể thiếu trong các game nhập vai Ám Hương – sát thủ thoắt ẩn thoắt hiện.

Sau khi chọn nhân vật xong, màn hình của Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ chuyển đến phần tạo ngoại hình cho nhân vật cực kỳ chi tiết từ đầu, tóc, mắt, mũi miệng,… cho đến vị trí muốn điều chỉnh như chóp mũi, sống mũi, độ lệch của mũi,…

Khi bạn bước vào thế giới này bạn sẽ được đi qua một phần cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Phần cốt truyện này sẽ được làm bằng đồ hoạ 3D vô cùng chân thật, sống động sẽ lôi cuốn các bạn vào trong câu chuyện mà không muốn bỏ qua như các tựa game khác.

Trong Nhất Mộng Giang Hồ Mobile thì các nhiệm vụ đều rất đơn giản hoá và thao tác khi nhân vật sẽ tự động thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu. Điều này là một điểm cộng khá lớn cho thiết bị mobile khi dành cho người mới là tập trung vào trải nghiệm game.

>>>Nhất Mộng Giang Hồ Game: Bí ẩn về các môn phái mà bạn chưa từng biết

>>>Nhất Mộng Giang Hồ VNG-Top 5 việc bạn cần làm ngay vào 10 giờ 11/10

Tính năng

Với việc game kiếm hiệp thì không thể có cánh được thì kỹ năng khinh công là kỹ năng các bạn phải thành thạo để di chuyển thuận lợi để tiến lên hay lùi lại trong chiến đấu. Song song đó tựa game này cũng khá thực tế khi cũng giới hạn thể lực khi không thể sử dụng khinh tục được do thể lực.

Thú vị hơn thế nữa là hệ thống PK với NPC khi bạn di chuyển trên bản đồ thì sẽ có lúc vô tình va phải NPC thế nhưng khi va vào NPC quá nhiều thì NPC có thể sẽ “đồ sát” các bạn đấy nhé, một điều khá thú vị từ trò chơi này.

>>>Tiêu Dao Đại Giang Hồ – Siêu phẩm game đồ họa hoành tráng đẹp mắt.

Tổng kết

Đây chỉ là một vài chi tiết trải nghiệm của VTC Pay thì Nhất Mộng Giang Hồ VNG cũng ghi khá nhiều điểm trong mắt người hâm mộ và rất nhiều tiêu chuẩn cho một bom tấn kiếm hiệp nhập vai thế giới mở. Hãy tiếp tục cùng chúng tôi theo dõi các bài viết về game mới nhất sẽ ra mắt nhé !!!

Dù chỉ là trải nghiệm nhanh của VTC Pay nhưng chỉ nhiêu đó thôi cũng cho thấy Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã ghi được rất nhiều điểm chuẩn cho một bom tấn kiếm hiệp nhập vai thế giới mở. Để có những trải nghiệm tốt nhất trên tựa game, game thủ phải sở hữu nhiều KNB. Hãy cùng người viết theo dõi quá trình ra mắt của trò chơi theo các link bên dưới nhé.

Chúc các bạn có thời gian trên game vui vẻ nhất!

>>>Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Khám phá thế giới mở rộng lớn đậm chất cổ trang

- Advertisment -