Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Goose Goose Duck – Game sinh tồn phong cách Ma Sói trong...

Goose Goose Duck – Game sinh tồn phong cách Ma Sói trong lốt vịt khá hấp dẫn.

Goose Goose Duck là tựa game sinh tồn mới được ra mắt dành cho game thủ PC trên nền tảng Steam. Tựa game có một lối chơi khá giống với Ma Sói sẽ ẩn thân trong đám đông và nhiều điểm khá tương đồng với Among Us. Hãy cùng khám phá tựa game Goose Goose Duck ở bài viết dưới đây nhé!

Tựa game Goose Goose Duck

Tựa game này được phát triển bởi Gaggle Studios, Goose Goose Duck là một tựa game nhập có riêng cho mình một đồ hoạ khá dễ thương lấy hình ảnh là chú ngỗng để đi làm các nhiệm vụ. Tựa game này có phong cách như kết hợp 2 tựa game Ma Sói và Among Us lại với nhau có khá nhiều điểm tương đồng. Game được ra mắt chính thức vào ngày 29/4/2021 và nhận được những ý kiến tích cực, nhiều người còn tin rằng Goose Goose Duck cũng đang đi theo những gì trước đó của Among Us và có thể sẽ còn nổi hơn trong tương lai sắp tới và nhân rộng lên cả Mobile.

Lối chơi của tựa game Goose Goose Duck

Goose Goose Duck lấy bối cảnh khá giống với người đàn anh đi trước là Among Us khi người chơi sẽ trở thành một chú ngỗng khá đáng yêu trên một phi thuyền bên ngoài vũ trụ. Với những nhiệm vụ đa dạng nhưng nhìn chung sẽ sửa chữa con tàu thoát ra khỏi sự nguy hiểm. Thế nhưng sẽ không có chuyện gì để nói đến khi trên thuyền có những chú vịt sát thủ trà trộn vào để phá hoại nhằm chiếm đoạt con tàu và âm thầm giết người chơi để chúng nghi ngờ lẫn nhau.

Nói về cách chơi thì cơ bản khá giống với phiên bản Among Us. Nhưng vẫn có những điều thú vị khá được thêm vào trò chơi này và khá thú vị. Và được đánh giá là sẽ thành công hơn nhiều những tựa game đi trước.

Ưu điểm của tựa game Goose Goose Duck

  • Tựa game này sẽ có thêm một có hệ thống Proximity Voice Chat – Hệ thống âm thanh xa gần, điều này khá thú vị và mới lạ hơn với những tựa game trước. Khi đó bạn có thể dùng mic ingame để nói chuyện và nghe những người ở gần mình còn những người ở xa thì sẽ không nghe được những gì bạn nói.
  • Game có thêm hệ thống role (chức năng) điều này sẽ khiến tụa game phong phú hơn mà đa dạng nhân vật trên con tàu. Chức năng này bạn có thể tắt bật và chọn được những role rất đơn giản đến những role phức tạp điều này giống như tựa game Ma sói hoặc Mafia.
  • Game có 1 hệ thống cửa hàng trang phục và các hiệu ứng đánh rắm để các bạn có thể chơi game chiến thắng nhiều sự được phần thưởng, dù nó không tăng sức mạnh quá nhiều nhưng trông cũng sẽ rất vui nhộn và trang trí thêm cho nhân vậy bạn mới lạ hơn so với bầy đàn và có nguy cơ dễ bị phát hiện hơn cùng với đó là để flex trước đám bạn mới chơi.
  • Điểm cộng tiếp theo đó là tựa game này hoàn toàn miễn phí trên Steam có một cấu hình nhẹ dễ dàng chơi được trên mọi máy tính.

Tổng kết

Tựa game Goose Goose Duck chắc chắn sẽ là tựa game sinh tồn mang tính giải trí rất cao trong mùa dịch này đối với các game thủ. Bạn còn chờ gì mà không nhanh tay truy cập vào hệ thống Steam và tải ngay tựa game này về máy. Bên cạnh đó, với những tựa game trên Steam mà phải trả phí, game thủ có thể lựa chọn hình thức thanh toán game trên Steam qua ví điện tử VTC Pay. Đây là một ví điện tử được game thủ ưu tiên sử dụng dùng để thanh toán trên Steam.

Chúc game thủ có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game Goose Goose Duck.

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

- Advertisment -