Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Thần Kiếm Mobile – Khám phá game nhập vai độc bản kỹ...

Thần Kiếm Mobile – Khám phá game nhập vai độc bản kỹ năng

Tựa game nhập vai sẽ cho ra mắt trong tháng nơi có vô vàng môn phái cùng đó là một lối chơi “độc nhất vô nhị” đó chính là tựa game Thần Kiếm Mobile (Than Kiem Mobile) .

Thần Kiếm Mobile gồm Ngũ Đại Môn Phái với 5 Tuyệt Kỹ Trấn Phái riêng biệt không lẫn vào nhau được

  • Nhật Nguyệt – có một lượng sát thương và bạo kích vô cùng lớn, được đề xuất là nữ hoàng PK 1vs1 trên mọi đấu trường.
  • Bồ Đề – Nếu ta thành Phật, Thiên hạ vô Ma, Nếu ta thành Ma, Phật làm gì ta, Là Phật hay Ma, do ta định đoạt.
  • Ma Đồng – còn được gọi là Ma Tôn giáng thế khi hắn tiêu diệt được kẻ địch càng nhiều thì lượng hồi phục của  hắn càng kinh khủng và độc chiến vững vàng như thái sơn.
  • Kiếm Tông – Kiếm ý tạo hư ảnh, hư ảnh này sẽ tạo cho hắn một Thuẫn Giáp cùng với đó hắn có được cho mình công thủ hoàn toàn cùng đó là khả năng khống chế áp đảo kẻ địch.
  • Thiên Sơn – Áp đảo kẻ địch và kết liễu nhanh gọn và nhận thương phản đòn khiến ai đối đầu cũng phải e ngại.

Mỗi một môn phái đều sở hữu riêng cho mình những bộ kỹ năng tuyệt học, độc nhất vô nhị không lẫn vào ai được và là sự kết hợp hoàn hảo của Võ học môn phái và Võ học giang hồ.

Thần Kiếm Mobile không hề giống các game nhập vai trước đó  sở hữu riêng những môn phái độc nhất. Có tổng cộng lên đến 15 hướng xây dựng nhân vật khác nhau. Cùng với đó là các chiêu thức khống chế, bạo kích, giảm sát thương hay phản đòn thì các kỹ năng liền đều tùy bạn lựa chọn.

Có thể thấy tựa game này phù hợp với những nhiều người chơi khi nó đáp ứng nhu cầu người chơi mang đến cảm giác  khác ưa nhìn và hoàn hảo dành cho những người yêu thích PK. Game còn sở hữu những tình năng làm nên thương hiệu của riêng mình như các tựa game đi trước.

Song song đó là hàng loạt hoạt động để cày đồ, săn boss và giao dịch tự do,…. Chỉ cần bạn chăm chỉ farm boss nhân ngay các trang bị đỏ tuỳ chọn. Người chơi có thể thoát FA nhờ tính năng tìm ý trung nhân, cùng bái đường, cùng khiên chiến phụ bản, và các món đồ thời trang dành riêng cho các cặp đôi.

ĐẶC SẮC CỦA GAME:

+ Đỉnh Cao: Chuyển Phái Tự Do Không Giới Hạn Số Lần

+ Đặc Sắc: Đồ Họa Bắt Mắt Sắc Nét – Cảnh Đẹp Như Trong Tranh

+ Độc Đáo: Hai Hệ Thống VIP, Trải Nghiệm Dịch Vụ Chuẩn 5 Sao

+ Khốc Liệt: Kết Minh Liên Server – PK Vạn Người Khốc Liệt

Thần Kiếm Funtap – Tựa game kề gối trong những ngày giãn cách

Tổng kết

Thần Kiếm Mobile là tựa game được game thủ yêu thích nhất hiện nay. Còn chờ gì mà không nhanh tay tải tựa game này về máy và có những trải nghiệm thú vị nhất trên tựa game Thần Kiếm này.

Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game này!

- Advertisment -