Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Nạp Kiếm Thế Origin tiết kiệm, ưu đãi

Nạp Kiếm Thế Origin tiết kiệm, ưu đãi

Kiếm Thế Origin là tựa game được ra mắt vào ngày hôm nay 27/3. Trong suốt quá trình hành tẩu khám phá giang hồ, anh em game thủ có thể nạp Kim Long hoặc Nguyên Bảo để có thể sưu tầm nhân vật có thêm lộ phí, giúp cho quá trình phiêu bạt trở lên thuận lợi hơn thông qua bài viết hướng dẫn dưới đây cách nạp game Kiếm Thế Origin!

Kiếm Thế Origin là một trong những tựa game tái hiện Kiếm Thế PC xuất hiện trên nền tảng mobile, kế thừa và phát huy từ các tinh hoa của dòng tựa game kiếm hiệp nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ – Kiếm Thế. Đến hẹn lại lên, VTC Pay gửi tặng bạn cách nạp thẻ Kiếm Thế Origin để người chơi có thể sẵn sàng hành trình bôn tẩu giang hồ sắp tới!Nạp Kiếm Thế Origin

> Hướng dẫn cách nhập code Kiếm Thế Origin

Giới thiệu Kiếm Thế Origin

Đối với phiên bản đầu tiên Kiếm Thế Origin sẽ cho ra mắt 10 môn phái cùng với 20 hệ phái, đây chính là hệ thống môn phái quen thuộc xuất hiện trong thể loại game kiếm hiệp tình duyên như: Thiếu Lâm, Đoàn Thị, Cái Bang, Thúy Yên, Minh Giáo,… Cùng với đó chính là hệ thống kỹ năng xuất hiện đặc trưng theo từng môn phái, hệ phái và cùng với ngũ hành tương sinh tương khắc chặt chẽ từ đó tạo nên game play phong phú và vô cùng đa dạng.

Tựa game Kiếm Thế Origin đã chính thức có một cuộc làm mới đầy sức ấn tượng khi hiện tại vẫn lưu giữ được những trải nghiệm cũ, cảm giác này vô cùng quen thuộc trong cảnh vật đồng thời cũng sắp xếp và có khả năng tinh chỉnh lại các phần đồ họa để có thể hỗ trợ gameplay mới dưới nền tảng di động.

>Cách tải Kiếm Thế Origin dễ dàng nhất

Bên cạnh đó chính là sự nỗ lực tối ưu hóa bộ cài để có thể giữ được chất lượng đồ họa trong một dung lượng vô cùng tiết kiệm cho bộ nhớ điện thoại của bạn. Đây chính là sự đầu tư không hề nhỏ của nhà sản xuất đối với sản phẩm con cưng của mình.

Ngoài ra, nhà phát hành VNGGames được đánh giá quả thật tinh tế khi đã lựa chọn đại sứ cho game là những nhân vật vô cùng nổi tiếng như: Đan Trường, Midu, Cris Phan hay Quế Ngọc Hải – đây là những đại diện của Gen Y cùng với sự cộng hưởng của Gen Z – MONO. Đây có thể nói như sợi dây kết nối đa thế hệ tại tựa game Kiếm Thế Origin. Mỗi đại sứ của Kiếm Thế đại diện cho một tinh thần khác nhau. Từ đó, tạo nên bức tranh kiếm hiệp tình duyên vô cùng độc đáo trong chuỗi nội dung quảng bá game.

> Các giftcode Kiếm Thế Origin VIP mới nhất

Cách nạp game Kiếm Thế Origin trên website

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang nạp thẻ chính thức: pay.zing.vnNạp Kiếm Thế Origin
  • Bước 2: Tiếp theo bạn hãy đăng nhập tài khoản đang sử dụng, sau đó bạn hãy xác nhận thông tin nhân vật muốn nạp.Nạp Kiếm Thế Origin
  • Bước 3: Bạn hãy chọn cho mình các gói Nguyên Bảo, Kim Long hoặc các gói nạp mà bạn mong muốn.Nạp Kiếm Thế Origin
  • Bước 4: Hãy chọn cho mình phương thức thanh toán mong muốn. Đặc biệt, bạn hãy chọn thanh toán bằng Thẻ Zing sẽ được ưu đãi chiết khấu hấp dẫn.Nạp Kiếm Thế Origin

Mua thẻ Zing nhận giá ưu đãi lên tới 6%

  • Bước 5: Cuối cùng bạn hãy xác nhận thông tin, thanh toán ngay và hoàn tất.Nạp Kiếm Thế Origin

Tổng kết

Game thủ đừng quên theo dõi các kênh thông tin của VTC Pay để có thể cập nhật thêm nhiều tựa game khác hấp dẫn nhé!

- Advertisment -