Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Home Game Online Auto Kiếm Thế Origin và hệ thống PvP

Auto Kiếm Thế Origin và hệ thống PvP

Được nhà sản xuất thiết kế đặc biệt, khởi đầu với 5 hoạt động lớn, hệ thống PvP của auto Kiếm Thế Origin đáp ứng đầy đủ các các tiêu chí mà anh em cần khi giao chiến.

Kiếm Thế OriginAuto Kiếm Thế Origin

PvP là một phần không thể thiếu và cũng là 1 trong những chức năng giúp game thủ trải nghiệm cảm giác “sôi máu” khi trải nghiệm trò chơi này. Chính cảm giác kích thích này khiến cho game thủ tìm đến các sản phẩm MMORPG. Tuy nhiên các trò chơi trên nền tảng mobile không phải là sản phẩm nào cũng cung cấp đủ một hệ thống PvP và đáp ứng các tính chất đặc trưng của hoạt động nổi bật này.

Kiếm Thế Origin thuộc nhóm các sản phẩm có thể cung cấp đầy đủ trải nghiệm PvP với 5 chức năng chính được giới thiệu trong giai đoạn Alpha Test.

Các hoạt động này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà anh em game thủ cần trong một hệ thống giao chiến giữa đối thủ với nhau. Hãy cùng VTC Pay khám phá những hoạt động này nhé.

>Tổng hợp các giftcode Kiếm Thế Origin VIP Pro

Đấu trường – Nơi sức mạnh bản thân được khẳng địnhAuto Kiếm Thế Origin

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của PvP là giúp cho game thủ  khẳng định sức mạnh của bản thân trong võ lâm truyền kỳ. Cũng vì vậy chức năng đấu trường là một phần không thể thiếu trong bất cứ game MMORPG ở di động nào hiện nay. Đây là một trong những chức năng mới được thêm vào để giúp auto Kiếm Thế Origin phù hợp hơn với xu hướng  chơi game của giới trẻ  nhưng hiện tại phiên bản PC không có chức năng này, chỉ có thách đấu cá nhân.

Đấu trường trong Kiếm Thế Origin sẽ cung cấp 5 lượt thách đấu free mỗi ngày và anh em có thể thi đấu tranh cướp thứ hạng với những game thủ khác. Lúc này, các kiếm khách đồng hành với bạn cũng sẽ xuất hiện để trợ chiến. Khi đánh bại một người có level cao hơn, anh em sẽ được thăng hạng thay vào đúng vị trí đó. Do đó game thẻ còn chờ gì mà không nạp nhanh thẻ Zing tại VTC Pay và nhận chiết khấu lớn nhất thị trường. 

>Cách nạp Kiếm Thế Origin tiết kiệm, ưu đãi

Chiến trường Tống – Kim

Chức năng chiến trường Tống – Kim vô cùng quen thuộc với các anh em game võ hiệp nhưng mỗi sản phẩm sẽ khai thác đề tài theo một hướng khác nhau. Ở Kiếm Thế Origin thì đây sẽ là một cơ hội đặc biệt để ah em trải nghiệm PvP tập thể độc đáo. Khi đó chiến trường sẽ không còn là bang phái hay 1 chọi 1 nữa mà là hai nhóm người lạ sẽ cùng chiến đấu theo số đông. Cảm giác một chiến trường có hàng vạn người và ta sẽ phải liên thủ cùng một nhóm người khác lạ mặt chống lại nhóm lạ mặt khác là một trải nghiệm vô cùng thú vị.Auto Kiếm Thế Origin

Tống – Kim là một chiến trường tập thể nhưng cách tính điểm lại theo cá nhân. Chính vì vậy anh em phải tính toán kỹ nước đi của mình để tránh bị kẻ địch dồn vào thế “đánh hội đồng”. Song song với đó anh em lại phải tính toán khắc ngũ hành sao cho bản thân để có lợi thế nhất, giết chết nhiều kẻ địch nhất. Phần thưởng sẽ trao theo cá nhân trên tiêu chí tính điểm là thành tích cá nhân trong trận chiến.

>Giftcode Kiếm Thế Origin tháng 5 mừng phái Nga Mi ra đời

- Advertisment -