Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Hướng dẫn nhập code Kiếm Thế Origin

Hướng dẫn nhập code Kiếm Thế Origin

Hướng dẫn cách nhập code Kiếm Thế Origin trong sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 27/03/2023. Hãy nhanh tay nhập ngay mã code và nhận được nhiều những phần quà giá trị!

Kiếm Thế Origin là tựa game tái hiện lại Kiếm Thế PC trong nền tảng mobile, kế thừa và phát huy những tinh hoa của các dòng game kiếm hiệp nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ – Kiếm Thế. Nhân dịp game ra mắt vào ngày 27/03, NPH sẽ gửi tặng game thủ 1 bộ giftcode Kiếm Thế Origin với cực kỳ nhiều phần quà vô cùng hot với hàng loạt sự kiện ingame vô cùng hấp dẫn! Đối với những game thủ không nhập được code Kiếm Thế bạn cần phải nạp thẻ Zing để có thể tiếp tục trận chiến.

Cách nhập code Kiếm Thế Origin

Cách nhập code Kiếm Thế Origin trên các nền tảng website

  • Bước 1: Truy cập vào trang nhập code để nhận thưởng (Link sẽ được cập nhật sau vài phút).nhập code Kiếm Thế
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản có nhân vật đang tham gia game của ban, sau đó nháy chuột chọn chọn máy chủ, nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng và mã quà tặng hiện có. Bước cuối là nhập mã xác thực cuối cùng là hoàn tất.nhập code Kiếm Thế
  • Bước 3: Sau khi nhập mã thành công, quà tặng tương ứng sẽ trao vào Thư trong game.

>Top game mobile Việt hot ra mắt tháng 4/2023

Hướng dẫn cách nhập code Kiếm Thế Origin trong game (chỉ dành cho hệ điều hành Android)

  • Bước 1: Đăng nhập vào game của mìnhnhập code Kiếm Thế
  • Bước 2: Trong giao diện Cài Đặt hãy chọn Mã Quà. Trong giao diện Đổi Mã Quà, anh em nhập mã quà tặng hiện có và sau đó nhấn Đổi.nhập code Kiếm Thế
  • Bước 3: Khi nhập thành công, quà tặng tương ứng sẽ được gửi về hộp Thư trong game.nhập code Kiếm Thế

>Tổng hợp các giftcode Kiếm Thế Origin VIP Pro

Kiếm thế Origin

Trong phiên bản đầu tiên của game sẽ cho ra mắt 20 hệ phái và 10 môn phái , đây là hệ thống môn phái vô cũng quen thuộc đối với các game thủ trong thể loại game kiếm hiệp tình duyên như: Thúy Yên, Cái Bang, Đoàn Thị, Thiếu Lâm, Minh Giáo,… Cùng với đó là hệ thống các kỹ năng đặc trưng phù hợp theo từng môn phái,  ngũ hành tương sinh tương và hệ phái khắc chặt chẽ tạo nên trò chơi phong phú đa dạng và đặc sắc.

Kiếm Thế Origin đã có một cuộc cải tổ làm mới vô cùng ấn tượng khi vẫn lưu giữ được trải nghiệm trước đây với cảm giác quen thuộc trong từng cảnh vật đồng thời cũng tinh chỉnh và sắp xếp lại các phần đồ họa để giúp cho gameplay mới của nền tảng di động.

Bên cạnh đó là nỗ lực tối ưu hóa bộ cài để giữ được chất lượng đồ họa tốt nhất trong một dung lượng tiết kiệm cho bộ nhớ điện thoại của bạn. Đó là sự đầu tư không hề nhỏ của nhà sản xuất đối với đứa con tinh thần của mình.

Ngoài ra, VNGGames quả thật tinh tế khi lựa chọn đại sứ cho game, Đan Trường, Midu, Cris Phan hay Quế Ngọc Hải – những đại diện của Gen Y cùng sự cộng hưởng của Gen Z – MONO như sợi dây kết nối đa thế hệ tại tựa game Kiếm Thế Origin. Mỗi đại sự đại diện cho một tinh thần khác nhau tạo nên bức tranh kiếm hiệp tình duyên độc đáo trong chuỗi nội dung quảng bá game.

>Nạp Kiếm Thế Origin tiết kiệm, ưu đãi

Tổng kết

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của VTC Pay để cập nhật thêm nhiều tựa game hay ho và hấp dẫn khác nhé!

- Advertisment -