Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Home Game Online Tổng hợp Code Kiếm Thế Origin mới nhất tháng 4

Tổng hợp Code Kiếm Thế Origin mới nhất tháng 4

Anh em sẽ có cơ hội nhận ngay bộ giftcode Kiếm Thế Origin nhân dịp game ra mắt vào lúc 10h ngày 27/03, NPH VNG Games sẽ chiêu đãi cộng đồng anh em game thủ vo số những phần quà hấp dẫn!

Kiếm Thế Origin đực coi là tựa game tái hiện lại Kiếm Thế PC trên nền tảng mobile, trò chơi này kế thừa và phát huy các tinh hoa của dòng game kiếm hiệp nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ – Kiếm Thế. Để mở màn cho ngày ra mắt 27/03, NPH sẽ gửi tặng game thủ bộ giftcode Kiếm Thế Origin với cực kỳ nhiều phần quà vô cùng hot hit cùng một số sự kiện ingame không thể nào hấp dẫn hơn!giftcode Kiếm Thế Origin

>Cách tải Kiếm Thế Origin dễ dàng nhất

Tổng hợp các giftcode Kiếm Thế Origin VIP Pro

KTOVNOGTSK

Ngoài ra anh em có thể săn code và các deal hời thông qua việc tham gia vào các event, sân chơi trên fanpage, group chính chủ của Kiếm Thế Origin hoặc game thủ có thể theo dõi livestream trên fanpage. Ngoài những mã code này game thủ hãy nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất. 

>Cách nhập code Kiếm Thế Origin.

Kiếm Thế Origin

Trong phiên bản đầu tiên trò chơi sẽ cho ra mắt  20 hệ phái và 10 môn phái, đây là hệ thống môn phái vô cung quen thuộc với các game thủ trong thể loại game kiếm hiệp tình duyên như: Thúy Yên, Cái Bang, Thiếu Lâm, Đoàn Thị, Thiếu Lâm, Minh Giáo,… Cùng với đó là hệ thống kỹ năng đặc trưng tiêu biểu cho từng môn phái, hệ phái và các ngũ hành tương sinh tương khắc chặt chẽ tạo nên 1 game play phong phú cực kỳ đa dạng.

Kiếm Thế Origin đã có một cuộc làm mới vô cùng ấn tượng khi vẫn giữ lại được những trải nghiệm cũ, cảm giác quen thuộc trong từng hoàn cảnh và cảnh vật đồng thời cũng sắp xếp và căn chỉnh lại các phần đồ họa để hỗ trợ gameplay mới trong nền tảng di động.giftcode Kiếm Thế Origin

Bên cạnh đó là nỗ lực tối ưu hóa bộ không ngừng để cài giữ được chất lượng đồ họa trong một dung lượng tiết kiệm nhất có thể cho bộ nhớ điện thoại của anh em. Đó là sự đầu tư cực kỳ lớn đến từ các nhà sản xuất đối với đứa con tinh thần của mình.

VNGGames đã rất tinh tế khi lựa chọn đại sứ cho game là: Midu, Đan Trường, Cris Phan hoặc Quế Ngọc Hải – là những đại diện của Gen Z cùng với sự cộng hưởng của Gen Y – MONO như một sợi dây kết nối đa thế hệ trong 2 tựa game Kiếm Thế Origin. Mỗi đại sự đại diện cho một tinh thần khác nhau, sức chiến đấu khác nhau tạo nên 1 bức tranh kiếm hiệp tình duyên cực kỳ độc đáo trong xuyên suốt chuỗi nội dung quảng bá game.

>Nạp Kiếm Thế Origin tiết kiệm, ưu đãi

Tổng hợp

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin VTC Pay  để cập nhật nhanh nhất về các tựa game hấp dẫn khác nhé!

- Advertisment -