Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Mua gì hôm nay Máy phun sương tạo độ ẩm (máy xông tinh dầu) Xiaomi Happy...

Máy phun sương tạo độ ẩm (máy xông tinh dầu) Xiaomi Happy Life

Thời tiết càng trở nên nóng nực vào những ngày giữa hè. Vì vậy rất nhiều người chỉ muốn ngồi trong phòng điều hòa và hạn chế ra ngoài. Tuy nhiên, điều này có thể khiến da của bạn trở nên khô nẻ, thiếu sức sống vì không cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Máy phun tinh dầu tạo độ ẩm Xiaomi Happy Life sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho việc cấp ẩm cho làn da của bạn và tạo bầu không khí trong lành trong nhà. May-tao-do-am-Happy-Life

Tác dụng của máy

  • Làm cho không khí trong nhà trong lành: Khi bạn đang chờ khách đến thăm, hoặc khi bạn lo lắng về mùi đặc biệt trong phòng, hãy để không khí trở nên trong lành với hương thơm do máy tỏa ra.
  • Tập trung năng lượng: Khi bạn có những cuộc họp dài trong văn phòng hoặc học tập một mình, hãy để hương thơm thoang thoảng của tinh dầu giúp tinh thần sảng khoái.
  • Thư giãn trước khi đi ngủ: Sau một ngày bận rộn, khi bạn muốn thả lỏng cơ thể và tinh thần, hương thơm tinh dầu sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu.
  • Tự chăm sóc tại nhà: Khi thực hiện các bài tập đơn giản như yoga hoặc các bài tập thể dục kéo dài tại nhà, máy sẽ cung cấp đủ độ ẩm cho căn phòng của bạn, giúp làn da luôn căng mịn, đầy sức sống. Bên cạnh đó, hãy cảm nhận hương thơm được toả ra để cảm nhận không gian và tâm hồn được thanh lọc.

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: ABS + PP Nhựa
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 360g
  • Kích thước: 98x98x120mm
  • Công suất: 120ML
  • Điện áp: 5V – 1A
  • Điện: 5W
  • Chức năng: Phun sương/Khuếch tán tinh dầu/Đèn ngủ 7 màu

Đặc điểm của sản phẩmMáy tạo độ ẩm Happy Life

  • Kích thước nhỏ nhưng dung tích đa năng

Sản phẩm có kích thước khoảng 98 x 98 x 120mm cùng trọng lượng tương đối nhẹ 360g. Cũng nhờ đó, bạn có thể dễ dàng cầm vừa vặn trong lòng bàn tay. Sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích nên bạn có thể đặt thuận tiện đặt ở bất cứ không gian nào như phòng khách, phòng ngủ, cho đến phòng làm việc… Người dùng cũng có thể sử dụng sản phẩm ở văn phòng hoặc ở phòng tập yoga… để cấp ẩm cho làn da mọi lúc mọi nơi.

Máy tạo độ ẩm happy life có dung tích lên đến khoảng 120ml, có thể tạo độ ẩm với nhiệt độ trong nhà ở mức 25 độ C kéo dài trong từ 6 -10h liên tục chỉ với một lần cấp nước duy nhất. Vì vậy, bạn có thể yên tâm làm việc hay thư giãn trong thời gian dài hay suốt cả đêm mà không lo lắng làn da bị khô nẻ. Bên cạnh đó, chức năng tạo độ ẩm trong không khí còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, giảm ho và thích hợp với những người bị khô xoang.

  • Thiết kế đơn giản và vô cùng tinh tế

Sản phẩm được thiết kế với màu trắng cùng lớp phủ bóng đem lại vẻ thanh lịch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được lắp đặt thêm đế silicon chống trượt giúp bám chặt vào bề mặt bàn, tủ,…tránh rơi vỡ. Không chỉ vậy, sản phẩm không làm trầy xước bề mặt kính, gỗ đắt tiền khi đặt máy lên. Sản phẩm còn được trang bị nút bấm siêu bền với tuổi thọ vào khoảng 100.000 lần nhấn nút nên các bạn hãy yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài.

Các hạt sương được lưu thông tốt hơn thông qua thiết kế lỗ phun sương hình chữ nhật độc đáo. Bên trong máy được trang bị tấm nguyên tử 3.0MHz bằng vật liệu TDK cao cấp. Thông qua quá trình rung cơ tần số cao, các hạt nước sẽ được chuyển đổi thành các phân tử nước nhỏ hơn 10UM cực nhỏ và mỏng mịn. Áp suất âm được tạo ra bởi gió của quả trong khoang bể sẽ giúp các hạt sương dễ dàng lan truyền trong không khí, có tác dụng làm mát và bổ sung thêm độ ẩm phù hợp cho làn da của bạn. 

  • Chất liệu bền và thân thiện với môi trường 

Máy phun tinh dầu tạo độ ẩm được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS+PP cao cấp sẽ cho độ bền sản phẩm cao hơn so với các dòng máy khác trên thị trường. Bên cạnh đó, kiểu này hoàn toàn không gây bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào đến môi trường. 

  • Trang bị cảm biến thông minh, hiện đại

Máy tạo độ ẩm Happy Life có khả năng theo dõi mực nước và được tích hợp cảm biến chống cháy. Khi thiếu nước, đèn đỏ của máy sẽ nhấp nháy liên tục trong vòng 10s để nhắc nhở người dùng cho thêm nước nhanh chóng. Nếu chưa được thêm nước, sau 10s máy sẽ tự động tắt nguồn để đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng. Cũng nhờ tính năng này bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

  • Đa chức năng, tích hợp nhiều nhu cầu của người dùngMay-tao-do-am-Happy-Life

Sản phẩm có ba chức năng: làm ẩm không khí trong nhà, khuếch tán tinh dầu, đèn LED 7 màu thay đổi. 

Ba chức năng: làm ẩm không khí, khuếch tán tinh dầu, tích hợp đèn ngủ 7 màu

  • Chức năng khuếch tán tinh dầu:  Trước khi phun sương, người dùng có thể thêm 2 đến 3 giọt tinh dầu để khiến không gian phòng bạn trở nên thơm và tươi mát hơn, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái và sảng khoái. Thiết kế độc đáo giúp lưu thông và khuếch tán các hạt nước nhưng vẫn không làm hỏng các thành phần tự nhiên của tinh dầu, do đó đạt được hiệu quả làm thơm tốt hơn.

(Lưu ý: Máy phun sương Happy life hạn chế sử dụng tinh dầu sả, chanh)

  • Đèn ngủ: Với khả năng chuyển đổi 7 màu sắc chỉ với 1 nút bấm, người dùng có thể tự do và thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích và tạo ra bầu không khí phù hợp với tâm trạng của mình.
  • Sạc pin thuận tiện

Có thể sạc máy thông qua cổng Micro USB vô cùng tiện dụng. Trong trường hợp không có nguồn điện cung cấp trực tiếp thì người dùng vẫn có thể nạp điện cho sản phẩm thông qua sạc dự phòng hoặc laptop cá nhân

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Máy phun tinh dầu tạo độ ẩm Happy Life mà VTC Pay đã tổng hợp được. Các bạn hãy rinh ngay sản phẩm để ngôi nhà của mình được trong lành hơn nhé! 

- Advertisment -