Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Dịch vụ trực tuyến Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền tảng nội dung đa dạng cho người dùng Android. Với hàng triệu ứng dụng, trò chơi, sách, phim và âm nhạc, Google Play đem lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến toàn diện cho người dùng. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu ba cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm nhất trong bài viết dưới đây để có được các sản phẩm, dịch vụ số hoá bạn mong muốn một cách trọn vẹn nhất!

Google Play là gì?

Google Play là một dịch vụ cửa hàng trực tuyến được phát triển bởi Google, cung cấp một loạt các ứng dụng, trò chơi, sách, phim, âm nhạc và nhiều nội dung số khác cho người dùng Android trên toàn thế giới. Được tích hợp sẵn trên hầu hết các thiết bị Android, Google Play là nơi mà người dùng có thể tìm kiếm, tải xuống và cập nhật nội dung số một cách thuận tiện.

mua hàng Google Play

Google Play cung cấp sản phẩm, dịch vụ gì?

Google Play cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ bao gồm:

  • Ứng Dụng và Trò Chơi: Từ ứng dụng di động cơ bản đến trò chơi giải trí phức tạp, Google Play cung cấp hàng triệu ứng dụng và trò chơi cho người dùng Android.
  • Sách và Báo: Người dùng có thể mua và đọc sách, tạp chí và báo điện tử từ một loạt các nhà xuất bản hàng đầu trên thế giới.
  • Phim và Chương Trình Truyền Hình: Google Play cung cấp một bộ sưu tập phim và chương trình truyền hình phong phú từ các hãng sản xuất hàng đầu, cho phép người dùng thưởng thức nội dung giải trí yêu thích của họ mọi lúc, mọi nơi.
  • Âm Nhạc: Người dùng có thể mua và nghe nhạc từ các ca sĩ, nhóm nhạc và nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Mua thông qua nhà mạng điện thoại

Đây được coi là cách mua khá phổ biến và nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn sẽ mất một khoản nhất định (khoảng vài nghìn đồng) cho một lần mua cũng như phải chấp nhận rằng một số ứng dụng sẽ không hỗ trợ phương thức mua này. Bên cạnh đó, để thực hiện giao dịch mua thì tài khoản điện thoại bạn luôn phải nạp tiền.

Để mua ứng dụng bằng nhà mạng điện thoại, bạn truy cập Google Play, chọn ứng dụng cần mua, chọn cài đặt và chọn thay toán qua nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

Mua bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ

Thường sẽ có ít người dùng chọn phương thức mua này vì thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín phải là thẻ Visa hoặc Master card thì mới có thể liên kết với Google Play. Để thực hiện bạn cũng làm như cách trên, chọn ứng dụng cần mua, chọn cài đặt và chọn phương thức thanh toán là thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, chọn thanh toán là xong.

Mua qua ví điện tử

Trong những năm trở lại đây, đây được coi là phương thức mua thuận tiện, dễ dàng và an toàn nhất cho người dùng. Ví điện tử ngày càng phát triển mạnh bởi có tính chiết khấu cao, nhiều chương trình ưu đãi theo kỳ và tiện lợi. 

Bạn có thể tham khảo một số Ví điện tử uy tín trên thị trường như VTC Pay, Momo,… Đây là các ví điện tử được nhiều người dùng tin tưởng bởi tính chất an toàn trong thanh toán đi kèm với nhiều chương trình giảm giá thường xuyên có lợi cho người dùng. 

mua hàng google play

Trong thời gian sắp tới, các ví điện tử này cũng kết hợp với Google Play cho ra mắt sản phẩm Google Giftcard đặc biệt – một loại thẻ quà tặng có giá trị tiền mặt được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản Google Play của người dùng. Google Gift Card hứa hẹn sẽ là một phương thức đáng chờ đón không chỉ bởi tính tiện lợi của nó khi nạp tiền vào tài khoản Google Play mà còn bởi sự bảo mật, khả năng quản lý tài chính và cơ hội nhận quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng. 

Tổng kết

Với ba cách trên, đặc biệt là với cách thức mua hàng qua ví điện tử, các giao dịch trên Google Play không chỉ trở nên dễ dàng mà còn đem lại cho người dùng một trải nghiệm mua sắm toàn diện và tiết kiệm. Bên cạnh đó, với sự ra mắt Google Giftcard trong thời gian tới, việc mua sắm trên Google Play sẽ càng thuận tiện hơn bao giờ hết. 

- Advertisment -