Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Genshin Impact cập nhật 2.0: Tính năng trồng trọt và vô vàn...

Genshin Impact cập nhật 2.0: Tính năng trồng trọt và vô vàn điều thú vị khác

Ngày 21/7 sắp tới, tựa game đình đám Genshin Impact sẽ tung bản cập nhật 2.0. Đây là một đợt cập nhật lớn và lần cập nhật này sẽ có thêm nhiều tính năng mới vô cùng thú vị. Hãy cùng xem đó là các tính năng gì nhé.

Các tính năng mới của Genshin Impact cập nhật 2.0

Ra đời vùng đất mới Inazuma 

Ở bản cập nhật lần này, Genshin Impact đã cho ra mắt vùng đất mới Inazuma với chủ đề tia chớp. Đây là nơi sinh sống của các samura lang thang. Vùng đất này có 6 hòn đảo, tuy nhiên ở bản 2.0 thì chúng ta chỉ có thể đi thăm 3/6 hòn đảo mà thôi. Hãy cùng xem tên của 6 hòn đảo này nhé.

genshin impact cập nhật 2.0 vùng đất mới

  • Narukami: Đây là nơi có thành phố thủ đô Inazuma cùng ngôi đền Grand Narukami và cũng là nơi cung ti Yae cư ngụ.
  • Kannazuka: Cái tên của hòn đảo này có nghĩa là đỉnh núi của thần linh.
  • Yashiori: Hòn đảo này được đặt tên theo một loại rượu sake trong truyền thuyết của Nhật Bản, loại rượu này đã được dùng để đánh bại Bát Kỳ Đại Xà
  • Seirai: Trung tâm đảo bị một cơn bão sấm sét bao phủ vì nó đã từng gặp phải một thảm họa bí ẩn.
  • Watatsumi: Với thảm thực vật màu xanh dương độc đáo, đây là đại bản doanh của quân kháng chiến và cũng là nơi có ngôi đền Sangonomiya.
  • Tsurumi: Không ai dám đến gần hòn đảo này vì nó bị bao phủ bởi sương mù rất dày đặc trong nhiều năm.

NẠP GAME CHIẾT KHẤU CAO – CHƠI GAME CỰC ĐÃ TẠI VTC PAY

nạp VTC Pay

Tính năng Làm vườn – Trồng trọt

Để dùng được tính năng này, điều kiện là bạn hãy hoàn thành nhiệm vụ “Phương Pháp Trồng Trọt”. Và nếu muốn mở nhiệm vụ này thì cấp danh vọng Inazuma của bạn phải từ 3 trở lên và bạn cần nhận hạt giống cỏ Naku ở chỗ Madarame Hyakubei.

Sau khi hoàn thành “Phương Pháp Trồng Trọt”, bạn sẽ nhận được đạo cụ nhỏ “Hộp Hạt Giống” từ chỗ Bình Lão Lão. Sau khi trang bị hạt giống trong túi, bạn có thể nhận thêm hạt giống thông qua việc “chuyển hóa hạt giống” khi tiến hành thu thập loại cây tương ứng. Hiểu đơn giản, đó là khi bạn có hộp hạt giống, khi bạn thu nhận Hoa Ngọt thì bạn không chỉ nhận được 1 Hoa Ngọt mà còn nhận được Hạt giống Hoa Ngọt nữa.

Sau khi vào Âm Trần Ca, bạn có thể mua thêm ruộng trong “Động Tiên Bách Bảo”, ở đây không chỉ mua được ruộng mà trong mục “Thực vật Động Tiên” còn mua được hạt giống đã chuyển hóa trực tiếp nữa. Trong “Vật Quý Động Tiên” tổng cộng có 3 loại ruộng, mỗi loại ruộng khác nhau có thể trồng các loại cây tương ứng khác nhau.

genshin impact cập nhật 2.0

Hướng dẫn trồng trọt tại Genshin Impact

Sau khi mua sắm và thiết lập xong thửa ruộng, bạn có thể bắt đầu trồng trọt rồi. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ruộng của mình trên bản đồ nhỏ. Mỗi thửa ruộng có 4 ô, mỗi ô chỉ có thể trồng 1 hạt giống. Khi tương tác với thửa ruộng, bạn có thể xem số ruộng còn trống và loại cây có thể trồng.

Sau khi xác nhận trồng trọt, vị trí tương ứng sẽ hiển thị tiến độ sinh trưởng của cây trồng. Nếu bạn muốn, trong thời gian cây trồng sinh trưởng, bạn có thể chọn dọn sạch ruộng và gieo hạt lại từ đầu. Tuy nhiên nếu dọn sạch ruộng thì hạt giống sẽ không được trả lại đâu nhé.

Sau khi thời gian sinh trưởng kết thúc, bạn có thể thu hoạch cây trồng đã trưởng thành rồi tiếp tục trồng cây mới tại ruộng tương ứng.

>>>Xem ngay: Cách chơi chi tiết sự kiện Hơi Thở Hoa Gió Genshin Impact 3.5

Tính năng khác

Tại bản cập nhật 2.0 lần này, có những kẻ thù mới là trùm thế giới Maguu Kenki, Perpetual Mechanical Array và Pyro Hypostasis.

sacred sakura

Ngoài ra, tại đền Grand Narukami, sẽ có cây Sacred Sakura để người chơi hiến tế và nhận phần thưởng. Trên bản đồ Inazuma, bạn cần tìm Electro Sigil để hiến tế cho cây, cứ 25 Eletro Sigil sẽ được 1 cấp, có 50 cấp tuy nhiên ở bản cập nhật 2.0 thì người chơi chỉ có thể nâng cây đến level 20, những level còn lại phải chờ các bản cập nhật kế tiếp.

Các vũ khí mới của Genshin Impact 2.0

Bản cập nhật 2.0 lần này có khá nhiều vũ khí mới, đó chính là Mistsplitter Reforged – kiếm năm sao, Thundering Pulse – cung 5 sao, Hakushin Ring – chất xúc tác 4 sao, Katsuragikiri Nagamasa – gươm 4 sao, Kitain Cross Spear – ngọn giáo 4 sao, Amenoma Kageuchi – kiếm 4 sao, Hamayumi – cây cung 4 sao.

Mistsplitter Reforged

Trong đó, Mist Splitter là một thanh kiếm có thể mang lại rất nhiều sát thương nguyên tố vô cùng chí mạng. Đây là một món vũ khí hấp dẫn cho những ai muốn sử dụng Ayaka.

>>>Xem ngay: Vũ khí hiệu quả nhất cho Eula Genshin Impact 3.5

Các nhân vật mới của Genshin Impact 2.0

Những nhân vật mới của Genshin Impact 2.0 chính là Ayaka, Yoimiya và Sayu. Dưới đây là ba nhân vật đó từ trái sang phải.

genshin impact cập nhật 2.0 nhân vật mới

Trong đó, Ayaka với tên đầy đủ là Kamisato Ayaka. Cô nàng chính là công chúa của Gia tộc Kamisato và cũng là một nhân vật 5 sao sở hữu sức mạnh Cryo cùng một thanh kiếm. Ayaka đã từng xuất hiện trong bản Closed Beta tháng 7/2019 và vì vậy nhân vật này được nhiều người chờ đợi từ đâu.

Yoimiya là một cung thủ 5 sao bên cạnh Ayaka. Nhờ thuộc tính lửa cùng tài năng thiên phú mà cô nàng rất giỏi trong việc chế tạo pháo hoa. Dù có dáng vẻ ngây thơ nhưng Yoimiya là chủ của hãng pháo hoa Naganohara đó.

genshin impact cập nhật 2.0

Trông Sayu có ngoại hình trẻ con vậy nhưng cô nàng lại là nhân vật lớn tuổi nhất của bộ ba này. Sayu là một ninja của Shiyuumatsu-Ban với hai vũ khí là thanh Anemo Vision và Claymore. Vì một lý do nào đó mà cô nàng đã ngừng phát triển hình thể và cô nàng ngủ rất nhiều do tin rằng ngủ có thể giúp cô cải thiện chiều cao.

Các sự kiện mới của Genshin Impact 2.0

Trong bản cập nhật 2.0 lần này, sẽ có nhiều sự kiện mới được phát hành như là sự kiện Thunder Sojourn hay các nhiệm vụ liên quan đến Inazuma. Ngoài ra, bản update này cũng sẽ có sự trở lại của Ley Line Overflow, Phantom Flow, Theater Mechanicus.

Tạm kết

Trên đây là chi tiết về bản cập nhật 2.0 của Genshin Impact. Bạn thấy bản cập nhật này thế nào? Đừng quên theo dõi VTC Pay Blog để được cập nhật những thông tin mới nhất và hãy mua thẻ game tại ví điện tử VTC Pay để nhận được chiết khấu cao nhất nhé.

- Advertisment -