Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Tổng hợp Rồng Thần xuất hiện ĐTCL mùa 7.5

Tổng hợp Rồng Thần xuất hiện ĐTCL mùa 7.5

Mới đây, theo những thông tin liên quan đến bản big update giữa mùa của tựa game ĐTCL mùa 7.5 cũng đã được phía Riot công bố. Trong số đó, những thông tin về các Rồng Thần mới xuất hiện trong mùa Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 sắp tới là điều được nhiều anh em game thủ quan tâm hơn cả.

Trong bài viết này, hãy cùng VTC Pay điểm qua những vị Rồng Thần nào sắp sửa xuất hiện trong bản big update giữa mùa giải Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 nhé!

Để có thể sở hữu các nhân vật Rồng Thần này cùng với vũ khí của nhân vật, game thủ nên đăng nhập vào hệ thống VTC Pay để có thể tích lũy nhiều đá quý để có thể thực hiện nhiệm vụ. Hiện nay, ví điện tử VTC Pay bán thẻ Garena với giá chiết khấu lớn nhất thị trường, game thủ đừng bỏ qua thẻ game Garena hấp dẫn này nhé.

Unit Rồng Thần Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5

Nomsy – 6 tiền

  • Tộc/hệ: Dị Long – Rồng Thần – Pháp Sư/Pháo Thủ/Thuật Sĩ.
  • Kĩ năng: Game thủ ném một quả cầu lửa về phía mục tiêu, từ đó gây 300/400/550 sát thương sau đó nảy ra kẻ địch xung quanh nằm trong phạm vi 1 ô đồng. Kẻ địch bị dính chiêu sẽ có thể bị chịu 50/60/70% so với kẻ địch đầu tiên bị trúng phải.

Zippy – 6 tiền

  • Tộc/hệ: Bang Hội – Rồng Thần.
  • Kĩ năng: Zippy tạo 350/400/450 lá chắn cho bản thân mình trong vòng 3 giây, sau đó nhân vật lộn nhào về phía kẻ địch có phần trăm máu ở mức cao nhất từ đó gây sát thương và làm choáng chúng.

>LMHT 12.17: Top 5 tướng leo rank hiệu quả

>Bản cập nhật Diablo Immortal cùng nhiều tính năng, sự kiện mới

>Hướng dẫn cách nạp quân huy liên quân Mobile bằng SMS Viettel

>Hướng dẫn cách thay đổi vùng, khu vực và quốc gia Google Play

Sohm – 7 tiền

  • Tộc/hệ: Rồng Thần – Thủy Long – Pháp Sư.
  • Kĩ năng: Nhân vật Sohm phóng thủy triều tới một mục tiêu không được đánh dấu, góp phần đánh dấu chúng bằng Tideblossom và từ đó gây sát thương lên kẻ thù trên đường đi. Dấu ấn lúc đó được chuyển sang mục tiêu gần đó nếu kẻ địch chết. Sau khoảng 3 lần sử dụng, lần kích hoạt tiếp theo của nhân vật Sohm sẽ được triệu hồi xoáy nước bên dưới tại mỗi kẻ địch bị đánh dấu đồng thời gây 300/450/1500 từ đó gây sát thương trong khu vực.

Swain – 7 tiền

  • Tộc/hệ: Bạo Long – Rồng Thần.
  • Kĩ năng: Nhân vật Swain triệu hồi đàn rồng của mình, từ đó phóng 8 con rồng về phía những kẻ địch xung quanh, mỗi con gây sẽ gây lên 120/180/500 sát thương phép lên mục tiêu sau đó quay lại và từ đó hồi 12% máu đã mất cho Swain.

Terra – 8 tiền

  • Tộc/hệ: Rồng Thần – Thạch Long.
  • Kĩ năng: Nhân vật Terra dậm ba lần gây ra một trận động đất xung quanh mục tiêu, gây lên sát thương tương đương với 100% giáp + 100% kháng phép + 200% SMCK, đồng thời có thể nhận thêm 200/300/500 giáp và kháng phép trong vòng 8 giây.

Trên đây là tổng hợp Rồng Thần xuất hiện trong ĐTCL mùa 7.5. Game thủ đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể khám phá xem những Rồng Thần nào có sức mạnh mạnh nhất có thể chiến thắng trong các trận đấu ĐTCL mùa 7.5

- Advertisment -