Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Bản cập nhật Diablo Immortal cùng nhiều tính năng, sự kiện mới

Bản cập nhật Diablo Immortal cùng nhiều tính năng, sự kiện mới

Theo như những thông tin mới thu thập được tựa game Diablo Immortal vừa mới tung ra bản cập nhật mang đến cho anh em game thủ nhiều sự kiện hấp dẫn cùng với nhiều tính năng, vật phẩm mới xuất hiện trong tựa game.

Tựa game Diablo Immortal mới được cho ra mắt tại sự kiện Blizzcon 2019 với tư cách là tựa game Diablo đầu tiên được nhà phát hành phát triển trên nền tảng di động. Cùng VTC Pay khám phá những sự kiện cùng với tính năng mới trong phiên bản cập nhật này nhé !

Để có thể chơi bản cập nhật này một cách thú vị nhất, ngoài việc tích lũy đá quý thông qua làm nhiệm vụ hằng ngày, game thủ nên nạp thẻ Garena tại VTC để có thể tích lũy thêm nhiều đá quý để có thể thực hiện các thử thách trong game.

Một số sự kiện mới xuất hiện ngay trong bản cập nhật Diablo Immortal

Fractured Plane Limited – Sự kiện thời gian

Fractured Plane là một trong những sự kiện mới trong phần thời gian giới hạn, trong đó game thủ bước vào một không gian 15 tầng chưa từng được khám phá, nơi sinh sống của những tay sai hung dữ nhất địa ngục.

Cuộc phiêu lưu của game thủ ngay trong Fractured Plane bắt đầu mà sẽ không có bất kì trang bị, đá quý và kỹ năng thông thường. Thay vào đó, game thủ sẽ có một bộ kỹ năng được chọn trước cho mình.

Để có thể nâng cấp game thủ phải dựa vào trí thông minh của mình, thiết bị mà game thủ tìm thấy và số tiền mà người chơi đã kiếm được bằng cách đánh bại lũ quỷ.

>Hướng dẫn cách nạp quân huy liên quân Mobile bằng SMS Viettel

>Hướng dẫn cách thay đổi vùng, khu vực và quốc gia Google Play

Echo of the Immortal

Tin đồn về một trận chiến bất tử sắp xảy ra giữa Bóng tối cùng với Người bất tử đã được lan truyền khắp Westmarch. Sức mạnh được biết đến của Người bất tử được vang vọng khắp thành phố, từ những cuộc trò chuyện xuất hiện trong ngõ hẻm cho đến những cuộc trao đổi qua Rakkis Plaza, Bóng tối có thể sẽ chiếm đoạt quyền lực bất cứ lúc nào.

Trong sự kiện này, sẽ có 15 người chơi sẽ thi đấu cùng với nhau, trong đó một game thủ sẽ được chọn một cách ngẫu nhiên có sức mạnh Bất tử. Nếu nhóm game thủ đánh bại Immortal, trận đấu dần sẽ trở thành trận đấu miễn phí cho tất cả, chỉ có những người giỏi nhất mới có thể nhận phần thưởng và danh hiệu.

>Tổng hợp Rồng Thần xuất hiện ĐTCL mùa 7.5

Into the Dark Wood Limited

Nếu game thủ hoàn thành các nhiệm vụ Into the Dark Wood hàng ngày sẽ giúp người chơi kiếm được nhiều loại phần thưởng khác nhau.

Sau khi hoàn thành đủ các nhiệm vụ tựa game cũng sẽ cấp cho người chơi phần thưởng quan trọng, chẳng hạn như Khung chân dung vòng hoa lễ hội.

Các vật phẩm mới xuất hiện trong trò chơi Diablo Immortal

Man rợ

  • Armor Caste: Có thể sẽ tạo ra cho ngay bản thân nó sóng xung kích khi nó va vào tường, từ đó có thể gây sát thương X lên những kẻ địch đã xuất hiện xung quanh và làm choáng chúng trong Y giây.
  • Grinning Effigy: Nhận sát thương ngay trong chính cơn thịnh nộ bất diệt giờ gây ra cả những đòn phản công sát thương X ngay lên tất cả những kẻ địch xung quanh.

Quân thập tự chinh

  • Batterhythm: Sát thương gây lên sẽ cộng thêm tăng X% cho mỗi kẻ địch trúng phải, tối đa đó chính là Y%.
  • Zerratus Husk: Shield Charge giờ sẽ cấp cho người chơi một chiếc khiên thần thánh khi đang lao tới, phản xạ các đường đạn nhanh về phía kẻ thù, từ đó  lên sát thương X.

Thợ săn quỷ

  • Clutching Nails: Bẫy giờ sẽ giam giữ những kẻ địch ở xung quanh và có thể làm tăng tất cả sát thương gây ra cho chúng khi bắt đầu được kích hoạt.
  • Decisive Report: Multishot giờ cũng làm chệch hướng kẻ thù. Điều này sẽ không thể xảy ra nhiều hơn một lần sau mỗi sáu giây đối với một game thủ.
  • Scatter Mask: Kích hoạt Báo thù giờ gây sát thương X lên tất cả những kẻ địch xuất hiện xung quanh đồng thời khiến chúng bỏ chạy trong Sợ hãi trong Y giây.

Nhà sưDiablo

  • Assemble the Wicked Tonfa: Exploding Palm giờ có thể tập hợp những kẻ thù xung quanh thành một cụm trước mặt người chơi.
  • Fusing Crown: Mystic Allies giờ đây sẽ bảo vệ người chơi bằng cách chịu X% sát thương người chơi phải nhận.

Thuật sĩ

  • Halestone: Ice Armor giờ đã cung cấp khả năng miễn nhiễm sát thương X, đồng thời cũng làm lạnh những kẻ địch xung quanh tấn công game thủ.
  • Shiversent Stare: Ray of Frost giờ đóng băng kẻ địch chỉ trong X giây sau khi chúng nhận sáu đòn đánh từ tia sáng.

Các tính năng mới xuất hiện trong tựa game Diablo Immortal

  • Trong Địa ngục, bây giờ game thủ có thể vào Hầm ngục hoặc Hang ổ ẩn. Cường độ của Dungeon sẽ vẫn được thiết lập dành cho bốn người chơi.
  • Hoàn thành Hầm ngục hoặc Hang ổ ẩn với bốn người chơi sẽ có thể mở khóa rương tiền thưởng.
  • Các vật phẩm huyền thoại hiện giờ đây cũng có thể được thả bởi Treasure Goblins. Khi bị đánh bại cũng sẽ rơi ra nhiều chiến lợi phẩm hơn thường lệ.
  • Thời lượng sự kiện Raid the Vault đã giảm từ hai giờ xuống còn một giờ.
- Advertisment -