Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách leo rank Shyvana tiệc BBQ trong ĐTCL

Hướng dẫn cách leo rank Shyvana tiệc BBQ trong ĐTCL

Shyvana là một trong những nhân vật mạnh nhưng với một cách rất “cừ” từ đó đã giúp Shyvana không bị động chạm đến bởi Riot Games trong phiên bản 12.15. Đây chính là cơ hội để game thủ ĐTCL leo rank Shyvana tiệc BBQ thần tốc.

Đội hình Shyvana hiện đang làm mưa làm gió trên khắp các chiến trường của tựa game ĐTCL. Đến với phiên bản ĐTCL 12.15, rồng thần Cuồng Long bị nerf đi lượng nộ khởi đầu nhưng “trí khôn” đã được nâng tầm đáng kể. Điều này đồng nghĩa với việc đội hình Shyvana không phải yếu đi mà nó còn mạnh hơn cả phiên bản trước. Thế nên, top 1 chính là dễ nếu các cờ thủ Đấu trường chân lý có cho mình bộ cờ siêu bá đạo này.

Đội hình

Mạnh là thế, nhưng đội hình Shyvana tiệc BBQ cần phải lên 9 để có thể roll được rồng thần 2 sao. Trong trường hợp câu trả lời là không, top 4 sẽ là một canh bạc có tính may rủi cao.

  • Shyvana
  • Neeko
  • Hecarim
  • Sett
  • Gnar
  • Yasuo
  • Soraka
  • Swain

Với line-up trên, hiện nay các game thủ tựa game ĐTCL sẽ kích hoạt được cho mình 6 Cuồng Long, 4 Hóa Hình, 3 Ngọc Long và 3 Chiến Binh Rồng. Đây được coi là biến thể mạnh nhất của đội hình Shyvana tiệc BBQ, sức mạnh của bài đấu này sẽ được xoay quanh rồng thần Cuồng Long và đấng Yasuo. Phần còn lại sẽ mang cho mình vai trò hỗ trợ cho 2 quân cờ này thỏa sức vùng vẫy.

>LMHT 12.17: Top 5 tướng leo rank hiệu quả

>Hướng dẫn build cô nàng Lulu Tốc Chiến Chí Mạng

>Hướng dẫn nạp game Garena bằng SMS Vinaphone với tổng đài 888

>Hướng dẫn cách nạp quân huy liên quân Mobile bằng SMS Viettel

Trang bị

Khác với hầu hết các đội hình còn lại trong bộ môn ĐTCL khi bộ cờ này lại ưu tiên trang bị cho Neeko, đây một vị tướng đảm nhiệm vai trò chống chịu. Để giúp cô nàng Hóa Hình có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, các cờ thủ tựa game ĐTCL nên tìm cho Neeko Giáp Máu, Giáp LửaThú Tượng.

Đối với nhiệm vụ có thể gây sát thương, đội hình Shyvana không kén chọn trang bị nhưng bộ trang bị mạnh nhất để cô nàng rồng thần mở tiệc BBQ là Găng Bảo Thạch, Vô Cực KiếmKiếm Súng Hextech. Ngoài ra, cờ thủ ĐTCL còn có thể sử dụng Quyền Trượng, Huyết Kiếm hay Đại Bác Liên Thanh cho cô nàng này. Tuy nhiên các mảnh trang bị sát thương vật lý và chống còn lại hoặc lý tưởng nhất là Bùa Xanh tất nhiên sẽ thuộc về nhân vật Yasuo.

Nâng cấp rồng thần

Vì đội hình này được xây dựng cùng với chủ yếu là các tướng 4 – 5 vàng như Hecarim, Yasuo, Neeko, Soraka và Shyvana nên Khu Đồ Hiệu có thể chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, các nâng cấp đã cung cấp khả năng hồi phục như Chiến Lợi Phẩm hay Phước Lành Vũ Trụ cũng là sự lựa chọn khá tốt. Với 2 lõi nâng cấp này, đội hình Shyvana có thể bỏ bớt một trang bị hồi phục nhằm để gắn thêm một món đồ sát thương như Quyền Trượng.

Để nâng cấp rồng thần thì game thủ không thể bỏ qua nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận được ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường phải không nào.

Tạm kết

Đội hình Shyvana tiệc BBQ chính là một bài đấu rất là mạnh, khi form đội hình đã hoàn chỉnh thì rất khó để lọt vào top 1 vuột khỏi tay của các cờ thủ ĐTCL. Nhưng để có thể hướng về top 1, cờ thủ cần phải vượt qua được giai đoạn chông gai trước đó.

- Advertisment -