Game Online

Leo rank không sợ Yuumi Linh Vật ĐTCL

Nếu muốn leo rank với những đội hình dị không đụng hàng tại ĐTCL mùa 8 thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu cách nuôi mèo – Yuumi Linh Vật siêu thú vị này nhé!

Cho tới thời điểm hiện tại, các đội hình reroll tướng 1-2 vàng đang bao phủ meta DTCL mùa 8 ở tất cả bậc rank từ thấp đến cao. Các đội hình Hyper Carry giá rẻ như Jax Thần Giáp, Ashe Siêu Nhân, Zoe Thần Đồng,.. khiến cho giai đoạn đầu game diễn ra vô cùng khốc liệt. Nếu anh em cũng có ý định đu meta thì tại sao không thử ngay đội hình Yuumi Linh Vật cực ảo ít người biết mà vẫn đủ sức vào top 4 này.

Trang thiết bị cần thiết

Nước Mắt của Nữ Thần > Gậy Quá Khổ > Găng Tay Đấu Tập > Kiếm B.F > Cung Gỗ

  • Yuumi: Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ, Bùa Xanh
  • Annie: Giáp Máu Warmog, Vuốt Rồng, Áo Choàng Lửa.

Ở các trang bị SMPT bạn có thể cho Yuumi tùy theo các mảnh nhận trong quá trình chơi. Nhưng Bùa Xanh là đồ bắt buộc phải có để Yuumi trở thành carry trong đội hình của bạn. Diệt Khổng Lồ đang là món trang bị bạn có thể sử dụng nếu gặp đội hình Jax carry hoặc đội hình có nhiều chống chịu. Để có thể chơi được nhân vật này, game thủ cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay.

Hướng dẫn nâng cấp công nghệ phù hợp với Yuumi Linh Vật

Hai nâng cấp Anh Hùng của Yuumi đang hoạt động hiệu quả trong chiến thuật reroll này. Dòng Máu Thú Săn giúp nàng mèo thế được Găng Bảo Thạch thành một món trang bị mạnh hơn thủ hoặc sát thương khác. Khi đó, Quàng Thượng Giá Lâm sẽ giúp anh em trụ qua giai đoạn đầu game an toàn.

Vọng Âm Luden là bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho các tướng có khả năng sốc sát thương bằng SMPT như Yuumi. Nâng cấp cuối cùng bạn cứ dựa vào tình hình trận đó chọn cho hợp lý là được. Sức Sống Mới, Năng Lượng Xanh, Cấy Ghép Siêu Công Nghệ,… đều là những sự lựa chọn sáng giá.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Hướng dẫn cách chơi combo Rengar Tốc Chiến: Tại đây

>Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 12/2022 hot nhất: Tại đây

Cách xây dựng đội hình Yuumi Linh Vật

  • Đầu game: Bắt đầu đội hình sẽ là form Yummi, Galio, Nasus và Lulu. Với đội hình này bạn sẽ giữ cho mình 1 lượng máu ổn áp. Đáng chú ý là bạn nên lắp đồ tank trước để cho Yummi có thể ra chiêu và thức bằng ra nhanh hơn.
  • Giữa game: Đội hình của bạn lúc này sẽ có 4 Linh Vật + 2 Thường Dân. Đội hình bây giờ đã đủ khoẻ để anh em giữ máu rồi. Hãy roll nhanh để kiếm Yummi 3 sao. Ở hàng trên Annie sẽ là cái tên để tank cho đội hình này. Đừng tưởng tướng 2 sao mà yếu. Cô thần đồng này sẽ lắp 2 món đồ thủ thì sẽ chắn hết sáng thương cho team.
  • Cuối game: Khi đã có được Yummi 3 sao thì hãy lên cấp thật nhanh để có thể nâng cấp đội hình. Hãy lên 8 hoặc 9 càng nhanh càng tốt không cần roll con gì nữa. Bởi vì Yummi đã đủ để anh em có thể giành chiến thắng trong giao tranh rồi. Nếu không hiểu thì hãy nhìn gợi ý đội hình dưới đây để áp dụng nhé.

Cách tạo đội hình Yuumi Linh Vật

Đội hình Yummi là tướng 2 tiền nên anh em không cần quá đặt nặng vào vấn đề nâng cấp. Mà hãy giữ cho mình nguồn lợi tức lớn bằng những trận thua. Rất ít người chơi đội hình này nhưng bạn cũng cần phải có sự may mắn. Nếu mà bạn cảm thấy roll đen hoặc không ra thì hãy cố gắng xoay bài sang Ma Pháp Sư flex Linh Vật.

Giống với Karma mùa trước Yummi có tầm đánh rất ngắn nên anh em hãy chú ý xếp bài để không gặp tình trạng Yummi không ra được chiêu nhé.

Kết luận

Ở những bậc rank cao ở trung quốc đang có một meta rất hot đó là chiến thuật nuôi mèo – Yuumi Linh Vật. Nếu đã có quá nhiều đội hình đang bị spam thì đội hình này là một đội hình đáng để các anh em game thủ thử. Hãy thử 1 lần trước khi meta reroll bị Riot xoá bỏ nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ và áp dụng được đội hình này.

Phạm

Recent Posts

Hướng dẫn đăng ký gói data Vinaphone siêu ưu đãi tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone?…

5 giờ ago

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

20 giờ ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

24 giờ ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago