Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi combo Rengar Tốc Chiến

Hướng dẫn cách chơi combo Rengar Tốc Chiến

Bộ kỹ năng nghiêng về ám sát và mức độ sốc damage cao, Rengar là vị tướng được yêu thích trong mùa 7 này. Chơi Rengar Tốc Chiến ra sao để trở thành nỗi ám ảnh của Pháp Sư và tướng Xạ Thủ? Vậy lên đồ gì cho Rengar để dùng 1 combo là khiến đối thủ bay màu? VTC Pay sẽ hướng dẫn cộng đồng game thủ dưới đây.

Hướng dẫn combo Rengar Tốc Chiến

  • Combo 1: Đánh thường -> Chiêu thứ 3 -> Chiêu thứ 2 -> Chiêu thứ 1.
  • Combo 2: Đánh thường -> Chiêu thứ 1 -> Chiêu thứ 3 -> Chiêu thứ 2 -> Chiêu thứ 1.
  • Combo 3: Chiêu thứ  4 -> Đánh thường -> Chiêu thứ 1 -> Chiêu thứ 2 -> Chiêu thứ 3 -> Chiêu thứ 1.

Khi dùng combo chiêu mà vừa đủ 4 điểm Hung Tợn thì các chiêu sẽ được cường hoá, game thủ sẽ dùng chiêu thêm 1 lần và chọn 1 trong 4 chiêu thức. Trong cuộc giao tranh có nhiều tướng, game thủ nên sử dụng thêm chiêu thứ 3 để cản nước kẻ địch kế tiếp, vậy thì sẽ dễ có Quadrakill và Hat-trick. Để có thể chơi nhân vật này, game thủ đừng quên nạp thẻ Garena tại VTC Pay.

Hướng dẫn cách lên đồ Rengar Tốc Chiến

Trang bị của vị tướng này khá giống với Kha’zix cho nên anh em cần đồ nghiêng về sát lực và khả năng hồi chiêu thức như là Dạ Kiếm Draktharr, Giáp Thiên Thần, Kiếm Ma Youmuu, Dạ Kiếm Draktharr là trang bị mà Rengar lúc nào cũng mang bên người vì lúc anh ta nguỵ trang sẽ kích hoạt trang bị này khi nhảy vào mục tiêu sẽ làm sát thương cao hơn.

Để lợi dụng sát thương phép vốn có của Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh thì game thủ có thể thử lên đồ tướng Rengar full phép. Giáo án dị này có thể sử dụng cho đội hình kẻ địch máu giấy nhưng việc dọn rừng sẽ bị  kéo dài do tất cả sát thương gây ra dựa vào chiêu thứ 2.

>Leo rank không sợ Yuumi Linh Vật ĐTCL: Tại đây

>Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 12/2022 hot nhất: Tại đây

Tướng hỗ trợ

Tướng Tốc Chiến Kha’zix có thể ám sát và dồn sát thương cực kỳ tốt, trong khi anh ấy bọc ra phía sau bắt Xạ Thủ thì Rengar xử lý tướng đứng phía đằng trước. Evelynn có khả thể nguỵ trang giống với Rengar, cả 2 sẽ cùng luồn lách cùng đội hình địch bắt địch. Orianna đã khống chế cao và giữ chân kẻ thù để Rengar dễ dàng tiếp cận.

Tướng khắc chế

Cả 3 tướng Olaf, Xin Zhao, Amumu, đều có chiêu khống chế cứng. Rengar Tốc Chiến sẽ rất khó nhảy vào tướng địch để mở giao tranh hoặc có thể phải chờ họ sử dụng hết chiêu khống chế sau đó giết chết đối thủ.

- Advertisment -