Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Cách build Zhongli buff khiên siêu khoẻ

Cách build Zhongli buff khiên siêu khoẻ

Zhongli được xem là nhân vật có khiên khoẻ nhất của Genshin Impact, các game thủ thường đùa nhau rằng có Zhongli rồi thì cần gì phải né mà cứ xông vào đập quái thôi. Để làm được điều này, hãy cùng xem cách build Zhongli buff khiên siêu khoẻ nhé.

Đánh giá kỹ năng của Zhongli 

Trước hết, kỹ năng của Zhongli thực sự ấn tượng, anh chàng có thể tạo ra một “Geo Constructs” vừa có tác dụng tấn công kẻ địch vừa có thể dùng để leo lên (lấy thần đồng). Lá chắn bằng Nham của Zhongli được coi là một lá chắn mạnh nhất nhì game, cùng với đó, kỹ năng nộ của anh ấy còn có thể khống chế kẻ địch bằng cách hoá đá nữa. Zhongli quả là một nhân vật 5 sao khá đa năng đúng không nào.

🔥Mua thẻ game chiết khấu tới 5% tại VTC Pay – Chơi Genshin Impact thả ga🔥

vtc pay

Vũ khí mà Zhongli nên cầm

Staff of Homa: Trượng Hộ Ma

Cũng như nhiều nhân vật khác, độ vững chắc của khiên Zhongli phụ thuộc nhiều vào lượng HP, vậy nên bạn luôn phải ưu tiên những món giúp buff HP của Zhongli lên. Với Staff of Homa thì bạn sẽ tăng được 20/25/30/35/40% HP cho Zhongli. Hơn nữa tấn công của anh ấy cũng được buff bằng 0.8/1/1.2/1.4/1.6% giới hạn HP của chính bản thân. Ngoài ra khi HP dưới 50% thì Zhongli cũng sẽ nhận thêm buff tấn công bằng 1/1.2/1.4/1.6/1.8% giới hạn HP của mình.

build Zhongli

Black Tassel: Hắc Anh Thương

Vì Trượng Hộ Ma là một vũ khí 5 sao không phải ai cũng có được nên bạn có thể dùng Hắc Anh Thương – Black Tassel để thay thế. Vũ khí này cũng sẽ buff thêm một ít HP cho nhân vật.

>>>Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi build Zhongli Genshin Impact

Thánh di vật Zhongli nên dùng

Tenacity of the Millelith: Thiên Nham Vững Chắc

Với combo 2 món, Zhongli sẽ được tăng 20% HP giúp khiên của anh ấy vững chắc hơn. Còn với combo 4 món thì anh ấy sẽ tăng được 20% tấn công cho tất cả đồng dội sau khi kỹ năng nguyên tố đánh trúng địch. Đặc biệt, khiên của anh ấy cũng tăng thêm 30% công lực, hiệu quả này sẽ kéo dài trong 3 giây. Điều thú vị của bộ thánh di vật này là kể cả Zhongli không ra trận mà chỉ ở trong đội thì vẫn có thể kích hoạt hiệu quả này.

Archaic Petra: Phiến Đá Lâu Đời

Với combo 2 món, Zhongli sẽ được buff thêm 15% sát thương nguyên tố Nham. Còn với combo 4 món thì sẽ tăng được 35% sát thương nguyên tố trong 10 giây mỗi khi có được mảnh kết tinh từ phản ứng kết tinh.

build Zhongli

Lời khuyên khi lắp thánh di vật cho Zhongli là bạn nên chú trọng nâng HP của anh ấy. Với Hắc Anh Thương và 3 món thánh di vật HP, Zhongli hoàn toàn có thể chịu được 3 loạt tên lửa của thủ vệ di tích, cho dù 3 thủ vệ di tích tấn công cũng chống chịu được tốt. Chỉ cần build lên được khoảng 47k máu trở lên thì Zhongli sẽ chấp cả Childe và mọi combo tấn công của quái ở tầng 12 La Hoàn Thâm Cảnh.

Lời kết

Trên đây là cách build Zhongli buff khiên siêu khoẻ. Chính vì kỹ năng này mà anh chàng Nham Thần này được nằm trong TOP các nhân vật mạnh nhất của Genshin Impact. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin game mới nhất nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm: Genshin Impact: Top những vũ khí và đồ tạo tác tốt nhất cho Yelan

- Advertisment -