Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Zhongli là ai? Tại sao game thủ nhất định phải chơi Nham...

Zhongli là ai? Tại sao game thủ nhất định phải chơi Nham Thần lẩn thẩn

Trong thời gian qua thì những game thủ Genshin Impact của trò chơi này đang phân vân xem nên chọn lấy Xiao hay Shenhe, thế nhưng ngày quay trở lại của Zhongli (và Ganyu) đã đến rất gần. Bài viết này thì VTC Pay sẽ nói chi tiết nhất về nhân vật Zhongli và lý do tại sao game thủ nhất định phải chơi Nham Thần lẩn thẩn này.

Tại sao nên chơi Zhongli?

Ngoài việc là một vị thần của các game thủ thích sưu tập những nhân vật thì khó có thể chối từ Zhongli đây là một nhân vật khá hữu dụng nhất trong Genshin Impact. Dù không được đánh giá quá mạnh mẽ vào thời điểm cho ra mắt thì cũng từ game thủ Trung Quốc đã khiến nhà phát hành miHoYo phải chỉnh sửa lại nhân vật sau khi phát hành. Sau khi được nâng cấp thì Zhongli cũng đã trở thành một nhân vật khác hẳn với thiết kế ban đầu nó đem lại cho những game thủ một tấm khiên vô cùng vững chắc cùng với một số hiệu ứng hỗ trợ đơn giản mà hữu dụng.

Cũng có thể thấy được tấm khiên của đây là lý do Zhongli khá quan trọng nhất khiến game thủ trở lại với nhân vật này – nó sẽ giúp cho người chơi không cần phải né tránh đặc biệt hơn đó là trên bản mobile. Sự thoải mái mà Zhongli đem lại cho các bạn đã khiến miHoYo trăm phương ngàn kế tìm cách nerf nhân vật này một cách gián tiếp, cũng có thể thấy được chẳng hạn như lũ sói rút máu xuyên khiên hay các con quái mới trong patch 2.5. Vào thời điểm mà VTC Pay thực hiện bài viết này thì lũ quái đó đã bị neft cũng một ít nên chúng sẽ không còn là đe dọa quá lớn cho Zhongli cũng như các nhân vật hệ Nham, có khả năng tạo khiên khác.

Tổng kết

Trên đây VTC Pay đã giúp bạn làm rõ cũng như khám phá nhân vật Zhongli là ai? Tại sao game thủ nhất định phải chơi Nham Thần lẩn thẩn này. Cùng theo dõi VTC Pay và đón chờ những bài viết tiếp theo để có thể khám phá chi tiết cách build nhân vật Zhongli cũng như là chi tiết về vũ khí và những điều bạn cần lưu ý về nhân vật này.

Để sở hữu nhân vật cũng như những vũ khí hạng 5 sao thì bạn đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận chiết khấu ưu đãi và hấp dẫn nhất trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên những giftcode vô cùng hấp dẫn tới từ nhà phát hành game.

- Advertisment -