Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Cách build Xingqiu theo hướng hỗ trợ hệ Thuỷ

Cách build Xingqiu theo hướng hỗ trợ hệ Thuỷ

Xingqiu là một chàng trai sở hữu vẻ ngoài khá nữ tính và dễ thương, hỗ trợ hệ Thuỷ duy nhất nằm trong TOP các nhân vật mạnh nhất của Genshin Impact. Hiện nay, Xingqiu đang được treo banner và có rất nhiều người cầu nguyện để lấy thêm cung mệnh cho nhân vật này. Hãy cùng xem cách build Xingqiu theo hướng hỗ trợ hệ Thuỷ nhé.

Vũ khí mà Xingqiu nên cầm

Sacrificial Sword: Kiếm Tế Lễ

Kiếm Tế Lễ sẽ khiến tỷ lệ làm mới thời gian hồi chiêu tăng lên 40/50/60/70/80% mỗi khi Xingqiu sử dụng kỹ năng nguyên tố khiến kẻ địch bị thương, tính năng này mỗi 30/26/22/18/14 giây sẽ được thi triển tối đa 1 lần.

cách build xingqiu

Favonius Sword: Tây Phong Kiếm

Khi nhân vật sử dụng vũ khí này mỗi khi tạo thành bạo kích sẽ có tỷ lệ 60/70/80/90/100% sinh ra một ít nguyên tố hạt nhân và khôi phục cho nhân vật 6 năng lượng nguyên tố hạt nhân. Hiệu quả này mỗi 12/10.5/9/7.5/6s thi triển một lần.

🔥Mua thẻ game chiết khấu đến 5% tại VTC Pay – Chơi Genshin Impact thả ga🔥

vtc pay

Thánh di vật dành cho Xingqiu

Emblem of Severed Fate – Dấu Ấn Ngăn Cách

Với combo 2 món, Emblem of Severed Fate sẽ giúp tăng 20% hiệu quả nguyên tố của nhân vật. Còn nếu bạn sở hữu đủ combo 4 món thì bộ thánh di vật này sẽ dựa trên 25% hiệu quả nạp nguyên tố mà tăng sát thương cho kỹ năng nộ. Tối đa có thể tăng được tới 75%.

cách build xingqiu

Noblesse Oblige – Nghi Thức Tông Thất Cổ

Nhờ Noblesse Oblige, Xingqiu có thể tăng thêm 20% sát thương kỹ năng nộ khi trang bị combo 2 món. Còn với combo 4 món, mỗi khi nhân vật thi triển kỹ năng nộ thì trong vòng 12 giây tấn công toàn đội sẽ tăng thêm 20%.

Đội hình nào phù hợp với Xingqiu

Xingqiu khá phù hợp ở vị trí hỗ trợ hệ Thuỷ, vì vậy bạn có thể chọn một DPS mạnh như Ganyu hay Hu Tao để tạo ra phản ứng đóng băng hoặc hoá hơi. Ngoài ra thì một DPS cùng hệ như Mona cũng không tệ, có thể tăng cộng hưởng nguyên tố giúp cả đội giảm 40% ảnh hưởng bởi nguyên tố hoả và tăng 30% hồi máu nhận vào.

cách build xingqiu

Về hai vị trí còn lại thì bạn có thể dùng Fischl, Venti hoặc Diona. Sự có mặt của Fischl sẽ giúp kẻ địch liên tục bị giật điện còn Venti có thể gom quái lại một chỗ. Với vị trí hồi máu thì bạn có thể dùng Diona để vừa có khiên vừa có hồi máu hoặc nếu không thì Bennett cũng là một lựa chọn khá tốt.

Lời kết

Trên đây là cách build Xingqiu theo hướng hỗ trợ hệ Thuỷ hiệu quả mà VTC Pay Blog tổng hợp được. Theo dõi Blog mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin game mới nhất nhé!

>>>Xem thêm: Genshin Impact: Hướng dẫn build Yelan mới nhất

- Advertisment -