Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Những điều cần lưu ý khi build Zhongli Genshin Impact

Những điều cần lưu ý khi build Zhongli Genshin Impact

Zhongli là một trong những nhân vật sở hữu gương mặt điển trai và vẻ ngoài ngầu nhất nhì Genshin Impact. Anh chàng này trong game với phong thái khá lạnh lùng nhưng cũng rất dễ mến. Hãy cùng xem game thủ cần lưu ý gì khi build Zhongli Genshin Impact

Thánh di vật cho Zhongli Genshin Impact

Cũng có một số thánh di vật khá khác nhau nhưng sẽ tùy thuộc vào việc bạn chọn cách build Zhongli sẽ chơi như thế nào. Trong bài hướng dẫn build Zhongli này, VTC Pay xin được đưa ra các lựa chọn tốt nhất và lý do tại sao bạn nên dùng chúng.

  • Thiên Nham x4: Tốt nhất dành cho những bạn có lối chơi hỗ trợ tạo khiên quen thuộc, bởi nó vừa giúp khiên dày hơn song song đó sẽ buff cho đồng đội thêm 20% tấn công.
  • Tông Thất x4: Nếu trong đội hình không có ai dùng được bộ 4 món Tông Thất, thì Zhongli có thể mang bộ này.
  • Tông Thất x2 + Phiến Đá x2: Đây là một lựa chọn tốt nhất tính tới thời điểm hiện nay nếu như các bạn build Zhongli theo hướng sát thương Nham sẽ được tối ưu hóa sức mạnh có được. 
  • Lửa Trắng Xám có tận 4: Nếu bạn chọn cách build Zhongli làm DPS vật lý hoặc vật lý + Nham, đây là lựa chọn tốt nhất dành cho nhân vật này. 

Thêm vào đó có một điểm rất cần chú ý khi chọn đồng hồ cho Zhongli. Dù các bạn muốn build theo hướng nào đi nữa thì cũng sẽ có một nguyên tắc khá đơn giản là đồng hồ % HP sẽ đem lại khiên bền hơn, còn đồng hồ % tấn công đem lại thêm sát thương.

>Game Dream City-Tựa game xây dựng thành phố thư giãn đáng yêu

Những điều cần chú ý

Các bạn cũng có thể thấy được rằng thì Zhongli mạnh lên theo số máu đang có và đây được đánh giá là một trong những nhân vật bạn nên nâng lên level 90 khi có thể, thay vào đó là để ở level 80.

Tại đây các bạn có thể tận dụng được những hiệu ứng cộng hưởng Nham và đem theo một nhân vật hệ Nham khác trong đội hình. Albedo, Ningguang,  Nhà Lữ Hành là các lựa chọn vô cùng hoàn hảo này.

Khá tùy thuộc vào cách build Zhongli như thế nào mà các bạn hãy ưu tiên nâng kỹ năng tương ứng để có thể phát huy được tối đa sức mạnh. Nếu các bạn quá cần khiên thì nâng kỹ năng nguyên tố, muốn làm bot thả Q thì nâng chiêu Nộ, muốn làm DPS vật lý thì nâng đòn tấn công thường, còn làm hybrid thì… nâng hết cả 3 ngay lập tức để có thể tối đa hóa sức mạnh. 

Một lần nữa, VTC  khuyên các bạn không nên quay Giáo Nịnh Thần dù trông nó khá hợp với Zhongli. Những món vũ khí này được thiết kế cho Zhongli cũ, chứ không phải Zhongli có vào thời điểm hiện tại.

Lời kết

VTC Pay đã điểm qua những điểm phù hợp nhất để có thể build Zhongli cũng như là những điều cần lưu ý đến nhân vật này. Hi vọng bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn build Zhongli để giúp ích cho bạn trong việc chuẩn bị chào đón Nham Thần về đội của mình. Để sở hữu nhân vật này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được ưu đãi nhất trên thị trường.

- Advertisment -