Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Khám phá tựa game Đại Chiến Tam Quốc - Cuộc chiến Đế...

Khám phá tựa game Đại Chiến Tam Quốc – Cuộc chiến Đế Vương

Khi nhắc tới những tựa game chiến thuật về chủ đề Tam Quốc, chắc hẳn các game thủ sẽ không thể bỏ qua tựa game Đại Chiến Tam Quốc – Cuộc Chiến Đế Vương đến từ nhà phát hành VTC đúng không? Tựa game Đại Chiến Tam Quốc với hơn 6 năm trường tồn và phát triển bền vững, không hổ danh ông Hoàng chiến thuật châu Á. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết về tựa game này nhé.

I. Thông tin Đại Chiến Tam Quốc

dai-chien-tam-quoc

Đại Chiến Tam Quốc – Cuộc chiến Đế Vương, tựa game của nhà VTC game phát hành từ cách đây khá lâu nhưng vẫn để lại tiếng vang rất lớn trong cộng đồng game thủ hiện nay. Tựa game thuộc thể loại game chiến thuật xây dựng, đây là thể loại game thu hút được khá đông cộng đồng game thủ thích thể loại game này. Tuy nhiên, Đại Chiến Tam Quốc do được nhà phát hàng game VTC game phát hành khá lâu nên tựa game chỉ dừng lại ở mức đồ họa 2D.

Do vậy, cảm giác chơi game và nhìn ngắm đồ họa của game bị đôi chút gặp hạn chế. Thuộc thể loại game online do vậy các game thủ có thể có những trận chiến giao hữu nảy lửa. Thêm vào đó, các game thủ có thể tự do lựa chọn chơi game trên nền tảng IOS hoặc Androi, không bị giới hạn.

Đại Chiến Tam Quốc – Cuộc chiến Đế Vương, tựa game dành cho lứa tuổi từ 17 tuổi trở lên nên độ tuổi dưới vị thành niên cần xem xét và không lựa chọn chơi game này. Ngoài ra, đây là tựa game miễn phí nên các bạn có thể dễ dàng tải về chơi mà không mất những khoản phí khác. 

II. Cách chơi Đại Chiến Tam Quốc

dai-chien-tam-quoc

1. Lối chơi

Game Đại Chiến Tam Quốc có lối chơi khá giống những các tựa game chiến thuật. Nhưng lượng tướng của Đại Chiến Tam Quốc rất đa dạng và phong phú. Ngoài việc có được những binh hùng tướng mạnh, người chơi sở hữu nhân vật lãnh đạo toàn bộ binh lính và tướng lĩnh trong thành của mình.

Tham gia tựa game, bạn sẽ được vào vai một vị lãnh chúa, tìm kiếm tài nguyên để xây dựng thành trì các loại vũ khí phòng thủ, huấn luyện binh lính,…. Sau đó, bạn sẽ phải chiêu mộ các vị tướng hùng mạnh và tạo tiếng cho mình có thật nhiều danh tiếng trong thiên hạ.

Một khi bạn đã mở rộng được lãnh thổ của bạn càng phát triển thì các thế lực thù địch cũng sẽ mạnh dần lên, vì vậy hãy tích cực rèn luyện binh lính một cách tinh tường, nâng cấp tướng tài để tránh đi sự dòm ngó từ những thế lực hùng mạnh khác. Và  gia nhập vào 1 liên minh để, củng cố thêm lực lượng hùng hậu và vững vàng.

2. Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của người chơi sẽ được chia thành nhiều Chương và mỗi chương sẽ có 10 nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn sau khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ mỗi Chương.

Không những thế, Đại Chiến Tam Quốc còn có thêm hạng mục nhiệm vụ “thành tựu”, khi hoàn thành những nhiệm vụ này thì người chơi nhận được vô vàn KNB, khi bạn tích luỹ đủ số lượng vàng, người chơi có thể sử dụng nó trong nhiều việc sau này.

3. Các chế độ chơi

Game có 3 chế độ chơi chính (Nhất Thống – Giao Tranh – Tranh Bá), mỗi lối chơi đều có sự khác biệt nhất định. Cụ thể của từng chế độ như sau:

  • Nhất Thống – Đây có thể nói là chế độ PvE, có một bản đồ thời Tam Quốc, rộng lớn và rất nhiều thành trì khác nhau, người chơi sẽ phái tướng và lính của mình chinh phạt vùng đất này.
  • Giao Tranh – Là chế độ PvP giữa 2 người chơi với nhau, bạn sẽ phải tìm những người chơi có độ phòng thủ thấp hơn để tấn công. Đối với những người chơi kỳ cựu, họ thường chọn những đối thủ ngang cơ và họ muốn tìm cách chiến thắng đối phương 1 cách tâm phục khẩu phục.
  • Tranh Bá – Đây là chế độ solo 1 vs 1 giữa 2 người chơi để giành lấy điểm số với những thế lực mạnh từ nhiều nơi trên thế giới (vì game có mặt tại hơn 20 quốc gia mà).

4. Hệ thống tăng cấp sức mạnh

Tại Đại Chiến Tam Quốc, sức mạnh tập trung chủ yếu vào số lượng lính cũng như loại binh lính mà bạn huấn luyện, số lượng tướng ra trận (sao tướng càng lớn thì lực chiến càng tăng) và minh chủ – nhân vật đại diện cho bạn. Ngoài ra, minh chủ còn có những trang bị mang theo bên mình, mỗi trang bị đều có sức mạnh riêng biệt và nhất định.

>>>Xem thêm: Anh Em 3Q – Tựa game Tam Quốc chiến hết thiên hạ

III. Đồ họa – Âm thanh

dai-chien-tam-quoc

1. Đồ họa

Tuy chỉ là đồ họa 2D nhưng đồ hoạ có độ sắc nét và màu sắc bắt mắt trong game làm cho game thủ cảm thấy thích thú, đây cũng là tựa game chiến thuật thời gian thực nên đồ họa tuyệt vời và có thêm chất lượng nên trải nghiệm trong game cực kỳ thú vị.

2. Âm thanh

Không những thế mà có những bản nhạc hào hùng, sôi động, kích thích tư duy người chơi – hỗ trợ ít nhiều đến tư duy chiến thuật của game thủ. Với bản thân mình khi trải nghiệm tựa game này, những đoạn nhạc được chia theo các chế độ cũng như trận đấu trong game. Ngoài ra, còn có cả những âm thanh hiệu ứng kỹ năng của các tướng khác nhau.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin về tựa game Đại Chiến Tam Quốc, các bạn còn chờ gì mà không nhanh tay tải tựa game về máy và chơi ngay nào! 

- Advertisment -