Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Mua gì hôm nay Review đầu vòi tăng áp xoay 360 Xiaomi DiiiB DXSZ001-1

Review đầu vòi tăng áp xoay 360 Xiaomi DiiiB DXSZ001-1

Chắc hẳn có rất nhiều bà nội trợ đang đau đầu với những chiếc vòi ở bồn rửa bát tại nhà mình. Những chiếc vòi đó không thể nào xả hết mọi ngóc ngách trong bồn. Hay nước chảy ra từ vòi rất yếu, ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề dọn rửa hàng ngày. Đừng lo lắng, hôm nay VTCPay sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc đầu vòi tăng áp xoay 360 Xiaomi DiiiB DXSZ001-1 giúp bạn có thể giải quyết được tất cả các vẫn đề ở trên.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: DiiiB
  • Model: DXSZ001-1
  • Kích thước: 46.8 x 28 x 28mm
  • Khối lượng: 39g
  • Áp lực nước: 0.05-0.8MPa
  • Tiêu chuẩn thực hiện: Q/DBKJ 004-2019

Những ưu điểm vượt trội của đầu vòi tăng áp xoay 360 Xiaomi DiiiB DXSZ001-1

Sau khi ra mắt thành công trên thị trường. Đầu vòi tăng áp của Xiaomi đã nhận được những lời khen không ngớt đến từ người dùng. Đặc biệt, thành tựu đáng để nhắc đến đó chính là sản phẩm này đã dành được 17 bằng sáng chế quốc gia. Đầu vòi tăng áp xoay DiiiB sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

Chuyển đổi 2 chế độ phun linh hoạt

Review đầu vòi tăng áp xoay 360 Xiaomi Diiib DXSZ001-1

Đầu vòi tăng áp xoay 360 Diiib được tích hợp 2 chế độ phun vô cùng linh hoạt. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi và lựa chọn chế độ phun phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hai chế độ phun bao gồm: chế độ nước tạo bọt sẽ giúp dòng nước được chảy mạnh và tập trung hơn, phù hợp để rửa các loại trái cây, rau củ, các loại thực phẩm cần áp lực nước mạnh để có rửa sạch vết bẩn.

Trong khi chế độ thứ 2 là chế độ vòi sẽ sẽ có áp lực nước nhẹ hơn. Nhưng phạm vi của dòng nước rộng hơn. Chế độ này rất phù hợp trong việc rửa bát đũa, cốc lý,… Cách chuyển đổi giữa 2 chế độ phun này cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần xoay nhẹ phần đầu vòi ở bên dưới là có thể chuyển chế độ.

Thiết kế thông minh có khả năng xoay 360 độ

Đầu vòi DiiiB được trang bị một trục chuyển đổi với kích thước tương đối nhỏ chỉ 24mm. Trục chuyển đổi này có khả năng điều chỉnh góc của nước lên đến 360 độ. Từ đó tăng phạm vi làm sạch hoặc giúp bạn có thể dễ dàng rửa được các dụng cụ lớn như nồi, chảo,…

Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị một lõi tạo bọt tổ ong có chức năng tạo ra các bong bóng nước bằng phương thức phun khí. Do vậy, dù áp lực nước có lớn nhưng bạn vẫn cảm thấy dòng nước chảy dễ chịu không bị rát tay khi tiếp xúc. Thêm vào đó là khả năng lọc các hạt trầm tích trong nước giúp cho nguồn nước sử dụng trở nên sạch sẽ hơn, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Đầu vòi Diiib được chế tạo từ chất liệu đồng cao cấp. Chất liệu này sẽ không sản sinh vi khuẩn khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Đảm bảo an toàn khi dẫn nước cũng như bảo vệ sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, khớp nối cũng được làm từ chất liệu cao cấp chống mài mòn tốt, không bị rò rỉ nước.

Bên cạnh đó sản phẩm này đã trải qua quá trình mạ cao cấp với 22 lớp mạ. Giúp cho sản phẩm trông tinh tế hơn cũng như kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.

Tổng kết

Với các ưu điểm vượt trội mà VTCPay giới thiệu trong bài viết. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay đầu vòi tăng áp xoay 360 Xiaomi Diiib DXSZ001-1.

- Advertisment -