Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online TOP game chiến thuật đáng chơi nhất năm 2023 

TOP game chiến thuật đáng chơi nhất năm 2023 

Game chiến thuật là tựa game đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo, thông minh, giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và khả năng tính toán. Nếu bạn là một tín đồ của tựa game này thì đừng nên bỏ qua TOP 4 game chiến thuật hay nhất mọi thời đại mà VTC Pay cập nhật dưới đây nhé! 

Đại Soái 3Q

game chiến thuật Đại soái 3Q

Đại Soái 3Q là tựa game chiến thuật mới ra mắt năm 2023 của nhà SohaGame. Game lấy bối cảnh thời Tam Quốc, với tuyến nhân vật quen thuộc như Lữ Bố, Đổng Trác, Tào Tháo, Lưu Bị, … Game có sự kết hợp giữa các yếu tố giả tưởng và huyền ảo, đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ.

Đến với Đại Soái 3Q, người chơi có nhiệm vụ kết hợp cùng với phe đồng minh vượt qua mọi thử thách, đánh bại quân thù để hoàn thành sứ mệnh thống nhất đất nước. Game có lối chơi chiến thuật cực hack não cùng những pha né skill siêu kinh điển, những pha tung chiêu, ép góc cực mãn nhãn. 

Đồ họa trong game được thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi sáng. Tạo hình nhân vật, giáp, vũ khí đều có độ chi tiết cao. Âm thanh chân thực, sống động giúp tăng độ cuốn của game. 

>>>Xem ngay: Hướng dẫn cách nhập code Đại Soái 3Q

Vạn Tiên Trận CMN

Vạn tiên trận CMN

Nhắc đến những tựa game chiến thuật hay nhất thì chắc chắn không thể thiếu Vạn Tiên Trận CMN. Game được phát hành hồi tháng 10/2022. Bước vào thế giới Vạn Tiên Trận, các game thủ sẽ được hóa thân thành các tướng Phong Thần nổi tiếng như Natra, Đắc Kỷ, Dương Tiễn, … Nhiệm vụ của bạn là xây dựng đội hình riêng của mình, đoàn kết với nhau để giành lại chính nghĩa. 

Người chơi có thể thoải mái lựa chọn hướng phát triển nhân vật mà mình mong muốn để phát huy tối đa chiến thuật. Các hoạt động trong game đa dạng, cho bạn thả sức chinh chiến, so tài trí lực. Đặc biệt, càng chơi, game càng trở lên lôi cuốn và hấp dẫn với những thử thách khó nhằn. Game thủ cần xây dựng cho mình một đội hình ổn định để sẵn sàng nghênh chiến. 

Với đồ họa độc đáo, sắc nét đến từng chi tiết kèm bản đồ siêu lớn, chắc chắn Vạn Tiên Trận CMN sẽ đem đến những trải nghiệm chơi game thú vị cho người chơi. 

MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO – CHƠI GAME THẢ GA TẠI VTC PAY

Chiến Vương Tam Quốc Mobile

Chiến vương tam quốc mobile

Chiến Vương Tam Quốc Mobile là tựa game chiến thuật nổi tiếng của nhà phát hành MIGA, phát hành năm 2021. Lấy bối cảnh thời Tam Quốc, người chơi sẽ được hóa thân thành một trong 4 vị chúa công. Đặc biệt là bạn sẽ không cần theo bất cứ phe phái nào mà có thể tự do xây dựng cho mình một đến chế và thế lực riêng. 

Với các hiệu ứng cực mãn nhãn cùng hệ thống chiến địa mô phỏng chân thực, người chơi sẽ cảm giác như đang được hòa mình trong trận chiến thật. Ngoài ra, bản đồ trong game còn được thay đổi theo mùa, cho thấy độ hoành tráng và đầu tư của game. 

Một điều khá thú vị của Chiến Vương Tam Quốc Mobile là được áp dụng tính thời gian thực. Chính vì thế nó đòi hỏi game thủ phải tính toán kỹ lưỡng từ những bước đầu tiên để dành chiến thắng.

Cái Thế Tranh Hùng 

Game chiến thuật Cái Thế Tranh Hùng

Cái Thế Tranh Hùng là tựa game chiến thuật mới của Garena, ra mắt hồi đầu năm 2023. Vẫn là chủ đề Tam Quốc, nhưng Cái Thế Tranh Hùng lại khai thác cốt truyện theo chiều hướng khác. Người chơi trong vai một thủ lĩnh đang thực hiện kế hoạch xưng bá, củng cố quyền lực. Để có thể làm chủ được nhiều mảnh đất, người chơi cần trải qua nhiều trận chiến gay cấn, máu lửa để chiếm được các thành trì và thống nhất đất nước.

Game được thiết kế với đồ họa tương đối bắt mắt. Tạo hình nhân vật, vũ khí, cảnh quan đều có những điểm độc đáo và thu hút riêng. Game vẫn giữ nguyên được nhạc nền ấn tượng của phiên bản gốc, thể hiện tốt trải nghiệm thiết huyết của thời kỳ loạn lạc này. 

Tổng kết 

Trên đây là TOP 4 game chiến thuật đáng chơi nhất năm 2023. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ giúp bạn lựa chọn được tựa game phù hợp nhất với mình. Chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ! 

- Advertisment -