Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Liên Quân Mobile ra mắt bản cập nhật mới nhất: Thành Phố...

Liên Quân Mobile ra mắt bản cập nhật mới nhất: Thành Phố Siêu Việt

Ngày hôm nay, tựa game huyền thoại Liên Quân Mobile đã cho ra mắt bản cập nhật mới nhất: Thành Phố Siêu Việt. Bản cập nhật này đã đem đến những sự thay đổi về tướng cũng như thay đổi chiến trường. Hãy cùng đón xem nhé!

Thay đổi chiến trường

1. Điều chỉnh cân bằng chiến trường

Để cân bằng chiến trường, một số hiệu ứng đã được thay đổi. Cụ thể, hiệu ứng lá chắn đã bị xóa để giảm sát thương trụ đầu đường giữa khi vào trận. Ngoài ra, hiệu ứng phòng thủ được thêm cho trụ đường Rồng với mục đích thống nhất trụ đường giữa và đường Caesar. Cụ thể, trong 5 phút đầu nhận 60% miễn thương.

2. Phù hiệu đã được làm lại

liên quân mobile - phù hiệu

Cứ mỗi 15 giây người chơi sẽ được nhận 1 cộng dồn Luyện kim, tối đa chỉ có 3 lần. Ngoài ra, khi đánh thường hay tung chiêu trúng tướng địch (hoặc trụ) thì người chơi cũng sẽ nhận được 25 Vàng, tuy nhiên, mỗi lần kích hoạt sẽ bị giảm 1 cộng dồn Luyện Kim. Khi Luyện kim tối đa có thể giúp game thủ đạt được đến 1200 Vàng.

Trải nghiệm trận đấu được tối ưu

1. Tối ưu giao diện tặng vật phẩm tri kỷ

liên quân mobile - vật phẩm tri kỷ

Giao diện tặng quà tri kỷ được thiết kế lại, tăng độ mượt mà hơn. Cùng với đó là thêm cổng vào tặng vật phẩm từ giao diện bạn bè và trang cá nhân, tăng độ tiện ích.

2. Điều chỉnh tính logic 

Tính logic của game đã được tối ưu hóa, đó là khi tinh túy đạt đến điều kiện trừ thấp nhất sẽ không kích hoạt cùng với MVP phe bại không rớt sao. Ngoài ra còn tối ưu cho một số tình huống số liệu thỏa mãn nhưng không thể kích hoạt tính năng chống rớt sao.

3. Tối ưu kiểm tra hành vi phá trận và buff bẩn.

Đối với các tài khoản bị phán định buff bẩn và tẩy điểm, biện pháp xử lý sẽ là: Khóa tài khoản, xóa dấu ấn truyền thuyết, đưa về 0. Ngoài ra còn xóa lịch sử hạng tối cao, đưa về Đồng 3 đồng thời xóa tên trong BXH.

4. Tối ưu hệ thống không gian cá nhân

Tại bản cập nhật mới này, không gian cá nhân sẽ được mở rộng, thêm hình tướng 3D giúp trải nghiệm của người chơi rõ ràng hơn.

không gian cá nhân

Thay đổi thứ hai là tính năng danh thiếp bạn bè, ở lần cập nhật này, người chơi có thể viết nhiều hơn thông tin của mình trên danh thiếp.

không gian cá nhân

Thứ ba, trong khi xem trang cá nhân người khác, bạn có thể thắp sáng giúp họ tăng độ hot thông qua góc trên bên phải màn hình, việc này đồng thời cũng sẽ lưu lại lịch sử ghé qua.

không gian cá nhân

Tiếp đến là tính năng thiết lập tại danh thiếp cá nhân, ở đây bạn có thể đổi tên, xem ID cá nhân hay thay đổi hoạt họa.

không gian cá nhân

Cuối cùng là tính năng hiển thị bạn bè còn có thể tương tác theo từng hàng trên trang cá nhân.

không gian cá nhân

5. Tối ưu khác

Còn một điểm tối ưu khác trong giao diện tải chính là thể hiện tổ đội có tri kỷ ra cho người khác cùng thấy.

Cân bằng điều chỉnh

Trang bị được điều chỉnh

1. Gươm sấm sét

Nội tại đã chuyển thành: 30% tỷ lệ kích hoạt Chớp giật, gây (135+20% công vật lý) sát thương phép (sát thương có thể chí mạng, hồi chiêu 0.3 giây) khi đánh thường.

Thay đổi chỉ số thành 40% Tốc đánh +15% Tỷ lệ chí mạng +5% tốc chạy.

2. Nham thuẫn

Sau khi kích hoạt giảm 70% sát thương của bản thân gây ra. Thời gian hồi chiêu là 60 giây. Trong 3 giây sẽ chuyển toàn bộ sát thương phải chịu thành lớp lá chắn bằng (20% máu tối đa + máu đã mất 30%).

3. Trang bị trợ thủ

Đối với Hỏa hệ bảo thạch, công VL cơ bản giảm còn 25, công VL tăng giảm còn 4.

Đối với Thủy hệ bảo thạch, công phép tăng giảm còn 6.

Một số tướng sẽ được tối ưu lối chơi và thay đổi chỉ số

Lindis

Với chiêu phục kích, khi Lindis tung chiêu sẽ nhận được một cộng dồn đồng thời giảm bớt 1 giây hồi chiêu Nguyệt Ảnh. Tăng tốc sẽ được cố định là 30% và tầm đánh thường giảm còn 7m

Với chiêu Nguyệt Ảnh, khi Lindis tấn công ngẫu nhiên kẻ địch lân cận sẽ gây ra 150 – 250 sát thương vật lý, ngoài ra mỗi cộng dồn sẽ gia tăng một lần tấn công, tổng cộng tối đa 4 lần. Thời gian hồi chiêu tăng lên 12 – 10 giây

Astrid

Với chiêu Kiếm Tâm, mỗi đòn đánh thường hoặc chiêu thức trúng địch sẽ giúp giảm 1 giây hồi chiêu Bạt Kiếm và 1 giây hồi chiêu Quả Cảm.

Với chiêu Bạt Kiếm sẽ bị xóa đi cường hóa Đánh thường đột kích và giảm tốc. Mỗi khi đánh trúng một kẻ địch được tăng 15-25% Tốc đánh, 5-10% Xuyên giáp, cộng dồn tối đa 3 Tầng và kéo dài 5 giây. Ngoài ra, sát thương vật lý sẽ là 200+25/lv+0.8 công vật lý

Với chiêu Quả Cảm, thời gian hồi chiêu giảm còn 8 giây, đánh thường kế sẽ chuyển thành đột kích, đánh trúng địch có thể khiến chúng bị làm chậm 40% trong 2 giây, bản thân cũng sẽ nhận được lá chắn.

Còn với chiêu Cự Kiếm sẽ bị xóa đi sát thương vật lý, tụ lực bị giảm tốc, điều kiện máu bản thân so với mục tiêu. Có thêm chiêu 3 ST chuẩn bổ sung 100% Hút máu, thêm tụ lực trong lúc đó có thể sử dụng Chiêu 2 đổi vị trí. Sát thương chuẩn thay đổi thành 200 – 300, đồng thời mỗi 100 công vật lý gia tăng ST tương đương 1% máu tối đa.

Ngoài ra, chỉ số của một số tướng khác cũng được thay đổi.

>>> Xem thêm: Tăng giảm sức mạnh tướng phiên bản Thành phố siêu việt

Liên Quân Mobile – Chế độ Biến hình 2.0

Trong bản đồ 5v5 sẽ có đấu biến hình 2.0, các tướng sẽ tích nộ mỗi khi hạ các loại mục tiêu. Khi nộ đầy sẽ hóa thành Rồng tiên phong hoặc Caesar.

biến hình

Khi vào giao diện, có 2 cổng chính, cổng 1 là nút Vào nhanh để ghép phòng. Cổng 2 vào bằng cách chọn Đấu thường, chọn chế độ giải trí và chọn Biến hình 2.0.

biến hình

Lối chơi ở đây khá đơn giản, nạp đầy nộ là có thể dùng biến hình. Có nhiều cách nạp đầy nộ như hạ tướng, phụ hạ, hạ trụ, hạ lính, hạ Caesar hoặc quái rừng, rồng, rồng bạo chúa hoặc mỗi 5 giây tự nhận nộ.

biến hình

Trên đây là chi tiết bản cập nhật mới nhất của Liên Quân Mobile. Bạn cảm thấy bản cập nhật này thế nào. Tháng 7 này, Liên Quân Mobile ra mắt rất nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn. Đừng quên nạp thẻ Garena tại đây để được nhận nhiều ưu đãi nhé.

- Advertisment -