Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Khám phá thảo thần Layla Genshin Impact 3.2

Khám phá thảo thần Layla Genshin Impact 3.2

Ngoài Thảo Thần thì gameplay cùng với bộ skill của thảo thần Layla Genshin Impact 3.2, nhân vật 4 sao dùng kiếm hệ Băng cũng chính thức đã được xuất hiện trước mắt anh em game thủ. Cô nàng này có khả năng tạo khiên bằng chiêu E và gây sát thương cùng với Q, nên đây chắc chắn đây sẽ không thể là một nhân vật thay thế hoàn toàn cho Diona như kỳ vọng của nhiều người chơi (do không có khả năng hồi máu). Tuy vậy, ắt hẳn nhà phát hành miHoYo sẽ tạo cho nhân vật này một nét đặc trưng riêng để giúp cô nàng không bị lu mờ so với các nhân vật 4 sao khác. 

Để có thể sở hữu cũng như build nhân vật này, game thủ cần phải tích đủ Nguyên Thạch thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình nhiều chiết khấu.

Bộ kỹ năng của Thảo Thần Layla Genshin Impact 3.2 như sau:

Tấn Công Thường – Kiếm Bức Xạ

Tấn Công Thường: Thực hiện tối đa ở 3 lần đánh kiếm liên tiếp.

Trọng Kích: Tiêu hao thể lực nhất định, bên cạnh đó đánh ra hai kiếm về phía trước trong chớp mắt.

Tấn Công Khi Đáp: Đáp xuống đất từ trên không, tấn công kẻ địch trên đường và sau đó gây sát thương phạm vi khi bắt đầu chạm đất.

Kỹ năng nguyên tố: Đêm Ngon Giấc

Triển khai Màn Chắn Say Giấc và có thể gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Băng. Lượng hấp thụ sát thương của Màn Chắn Say Giấc sẽ căn cứ vào giới hạn HP của nhân vật Layla, đồng thời có 250% hiệu quả hấp thụ đối với Sát Thương Nguyên Tố Băng.

Sao Bay và Sao Đêm:

  • Trong quá trình duy trì Màn Chắn Say Giấc, mỗi 1.5s sẽ được sản sinh 1 Sao Đêm; nhân vật được tấm khiên này bảo hộ khi thi triển Kỹ Năng Nguyên Tố sẽ được sản sinh ra 2 Sao Đêm, mỗi 0.3s tối đa sẽ sản sinh ra một lần Sao Đêm bằng cách này, tối đa tồn tại cùng lúc 4 Sao Đêm.
  • Khi Màn Chắn Say Giấc xuất hiện có 4 Sao Đêm, nếu gần đó tồn tại kẻ địch thì Sao Đêm này sẽ tự động chuyển thành Sao Bay lần lượt nhằm để truy đuổi kẻ địch, từ đó gây Sát Thương Nguyên Tố Băng.
  • Khi kết thúc thời gian duy trì Màn Chắn Say Giấc hay sẽ chính thức bị phá hủy, Sao Đêm cũng chính thức sẽ biến mất. Nếu đã chuyển hóa thành Sao Bay và bắn ra, Sao Bay vẫn sẽ trong quá trình tiếp tục hoàn thành truy đuổi.
  • Trước khi mỗi lượt Sao Bay bắn ra toàn bộ sẽ không thể sản sinh thêm Sao Đêm mới.

>Khám phá bộ kỹ năng của nhân vật Cyno Genshin Impact 3.1

>Cách build nhân vật Cyno Genshin Impact 3.1

>Khám phá Thảo Thần Kusanali Genshin Impact 3.2

>Vũ khí trấn phái của Thảo Thần Genshin Impact 3.2

>Vạn Tiên Trận CMN – tựa game chiến thuật siêu hot tháng 10

Kỹ năng nộ: Giấc Mộng Giường Ánh Sao

Thi triển Quả Cầu Mơ Mộng sẽ hỗ trợ trong quá trình vào giấc, liên tục trong quá trình bắn ra Đạn Ánh Sao tấn công kẻ địch ở trong khu vực, gây Sát Thương Nguyên Tố Băng.

Đạn Ánh Sao khi trúng đích sẽ sản sinh thêm 1 Sao Đêm cho Màn Chắn Say Giấc gần đó, mỗi Màn Chắn Say Giấc mỗi 0.5s tối đa có thể nhận được 1 Sao Đêm bằng cách này.

Thiên phú chiến đấu 1: Tia Sáng Chói Lọi

Trong thời gian Màn Chắn Say Giấc tồn tại, mỗi lần có thể nhận được Sao Đêm sẽ sản sinh hiệu quả Ngủ Say:

  • Nhân vật được Màn Chắn Say Giấc bảo hộ sẽ tăng lên 6% hiệu quả khiên.
  • Hiệu quả này tối đa được cộng dồn lên 4 tầng, duy trì cho đến khi Màn Chắn Say Giấc biến mất.

Thiên phú chiến đấu 2: Quên Sầu Mà Ngủ

Tăng lượng sát thương Sao Bay bắn ra từ Đêm Ngon Giấc, lượng tăng thêm tương ứng với 1.5% giới hạn HP của nhân vật Layla.

Thiên Phú Sinh Hoạt:

Khi ghép nguyên liệu thiên phú nhân vật, có 10% nhận được tăng lên x2 thành phẩm.

- Advertisment -