Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Vũ khí trấn phái của Thảo Thần Genshin Impact 3.2

Vũ khí trấn phái của Thảo Thần Genshin Impact 3.2

Thảo Thần hiện đang là nhân vật mà các anh em game thủ hiện đang rất quan tâm. Bên cạnh những thông tin về bộ kỹ năng của cô nàng này cũng như thông tin về Trấn của vũ khí Thảo Thần hiện cũng đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Cùng VTC Pay tìm hiểu dưới đây nhé.

Vũ khí Thảo Thần Kusanali cập nhật cùng phiên bản Genshin Impact 3.1

Chỉ còn vài tiếng nữa là phiên bản Genshin Impact 3.1 sẽ chính thức được cập nhật. Chắc hẳn anh em game thủ hiện đang rất mong chờ những nhân vật mới, những sự kiện mới và đặc biệt đó chính là bản đồ sa mạc mới phải không nào! Bên cạnh những điều mới mẻ và thú vị sẽ được cập nhật trong phiên bản Genshin Impact 3.1, có lẽ không ít anh em game thủ cũng đang vô cùng quan tâm đến những thông tin mới về phiên bản Genshin Impact 3.2, hay cụ thể hơn đó chính là về Thảo Thần Kusanali. Mới đây, theo những thông tin đầu tiên về vũ khí trấn phái của vị Thảo Thần đã chính thức được tiết lộ.

Cụ thể, leaker có tên là GiFont đã chính thức tiết lộ những thông tin đầu tiên về trấn của vị Thần Trí Tuệ này. Vũ khí mang tên “Aynus” sở hữu cho mình ngoại hình tương tự như cây đèn thần, cùng với màu xanh là màu chủ đạo. Đối với cây trấn này, ta sẽ có cho mình một lượng ATK có thể được đánh giá là thấp nhất trong dàn vú khí 5 sao, chỉ vọn vẹn 542 ATK. Tuy nhiên, bù lại thì đây chính là vũ khí có lượng EM cao bậc nhất tựa game Genshin Impact, lên tới 265 EM. Cũng khá là dễ hiểu khi toàn bộ bộ kỹ năng của vị Thần này đều được xoay quanh và cũng phụ thuộc rất nhiều vào tinh thông nguyên tố. Nội tại của Anyus là tăng ATK cho nhân vật cùng với hệ trong đội và tăng EM cho những nhân vật khác hệ trong đội. Nhìn vào nội tại ấy, ta có thể thấy rằng Trấn Thảo Thấn sẽ hỗ trợ cho nhân vật Kusanali trở thành một support chính hiệu với vai trò buff các chỉ số và sát thương cho đồng đội.

>Hướng dẫn lấy lại tài khoản Genshin Impact 

>Khám phá Thảo Thần Kusanali Genshin Impact 3.2

>Khám phá thảo thần Layla Genshin Impact 3.2

>Vạn Tiên Trận CMN – tựa game chiến thuật siêu hot tháng 10

Tuy nhiên, để có thể khám build được nhân vật này, anh em game thủ cũng cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình những chiết khấu và nhằm tích lũy nhiều nguyên thạch nhất.

Ngoài ra, những thông tin khác về thiên phú và cung mệnh cũng được tiết lộ. Nội tại đầu tiên: Nhân vật đứng trong vùng Q nhận lượng EM bằng 20% lượng EM của nhân vật có EM lớn nhất trong team, tối đa 200. Nội tại thứ 2: Nahida nhận 0.024% Crit Rate và 0.08% Crit DMG ứng với mỗi điểm EM. Về Cung mệnh: C1 tăng hệ số buff của Q, C2 có 20% tỉ lệ hạt Thảo tạo thêm 100% sát thương. Giảm 30% DEF cho sát thương phản ứng Tăng Cường, C4 tăng EM, C6 liên quan đến sát thương Q.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin về trấn Thảo Thần Kusanali. VTC Pay sẽ liên tục cập nhật các thông tin trong thời gian sắp tới, đừng bỏ lỡ nhé!

- Advertisment -