Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Han So Hee và Park Seo Joon nên duyên trong phim kinh...

Han So Hee và Park Seo Joon nên duyên trong phim kinh dị mới

Han So Hee và Park Seo Joon sẽ kết hợp trong phim mới thuộc thể loại kinh dị, hành động mang tên “Gyeongseong Creature – Sinh vật Gyeongseong”. Sự kết hợp của cặp đôi visual cùng diễn xuất đỉnh cao hứa hẹn sẽ tạo nên một bom tấn bùng nổ trong năm 2023.

Phim mới đầy kịch tính, kinh dị, với sự kết hợp mãn nhãn của cặp đôi visual 

Gyeongseong Creature – Sinh vật Gyeongseong xoay quanh cuộc hiến chống lại con quái vật được sinh ra từ chính lòng tham của loài người. Lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945 ở thời đại Gyeongseong, bộ phim sẽ đưa khán giả quay về thời kỳ Gyeongseong năm 1945 với sự xuất hiện của những con quái vật làm đảo lộn xã hội, gây ra sự hỗn loạt, ghê sợ, chết chóc khắp mọi nơi.

Park Seo Joon và Han So Hee sẽ là hai diễn viên chính của phim. Park Seo Joon sẽ vào vai Jang Tae-sang, một người đàn ôn thực dụng và giàu có, người quản lý khu chợ thương mại Golden Jade House. Tae-sang là kiểu ngươi coi trọng tiền bạc và thực tế của cuộc sống hơn công lý, đúng sai. Tuy nhiên, quan điểm và cuộc sống của anh thay đổi khi anh gặp nữ chính và cùng dấn thân vào vụ án tìm kiếm người mất tích.

Về phía Han So Hee, cô sẽ đảm nhận vai diễn Yoon Chae Ok, một phụ nữ chuyên tìm kiếm những người bị mất tích với khả năng truy tìm đỉnh cao. Nhờ những chuyến hành trình cùng cha tại nước ngoài, cô đã học được cách sinh tồn, thành thạo các kỹ năng dùng súng, dao, máy móc. Chae Ok đến Gyeongseong để tìm mẹ, người đã mất tích 10 năm trước và gặp Jang Tae Sang tại đây.

Tác phẩm được chắp bút bởi biên kịch Kang Eun Kyung và đạo diễn Jung Dong Yoon. Đây là bộ đôi biên kịch – đạo diễn đình đám đã tạo nên những “tuyệt phẩm” thành công và ý nghĩa như “Stove league”, “Dr.Romantic”,…….

=>> Xem phim không giới hạn trên nền tảng VieOn với chất lượng cao mà chi phí lại cực kỳ rẻ khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Sự kết hợp đáng mong đợi của cặp đôi siêu sao 

Han So Hee và Park Seo Joon đều là 2 gương mặt quen thuộc của màn ảnh xứ kim chi. Họ là diễn viên hạng A kỳ cựu với nhan sắc cực phẩm và diễn xuất đỉnh cao cùng những dự án phim gây sốt màn ảnh. Vì thế, sự kết hợp của 2 siêu sao này là một trong những điều đáng mong đợi nhất trên màn ảnh xứ Hàn năm 2023.

Park Seo Joon nổi tiếng cả trong nước và quốc tế nhờ vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất chân thực thông qua các bộ phim như She was pretty, Thư ký Kim sao thế?, Itaewon Class…….Đặc biệt, Park Seo Joon gây chú ý khi sẽ xuất hiện trong “bom tấn” của dòng phim siêu anh hùng Hollywood – The Marvels. 

Trong khi đó, Han So Hee với nhan sắc quyến rũ được yêu mến qua nhiều bộ phim đình đám như: Lang quân 100 ngày, Thế giới hôn nhân, Nevertheless,……..Đặc biệt, Han So Hee gây ấn tượng cực mạnh khi tham gia bộ phim hành động kinh dị My name. Cô vào vai một nữ cảnh sát cực ngầu với diễn xuất đỉnh cao, đặc biệt là phân cảnh cao trào của cảm xúc.

Hứa hẹn tạo hình và thần thái của Han So Hee trong phim mới lần này sẽ giống với hình tượng của cô trong My name vì đều là phim hành động có yếu tố kinh dị, giật gân. Vì thế, khán giả đứng ngồi không yên, mong chờ sẽ lại được mãn nhãn với độ ngầu lòi và những pha hành động đỉnh cao của Han So Hee.

Tổng Kết

Phim đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023. Cùng đón xem sự xuất hiện của một tuyệt phẩm mới trên màn ảnh nhỏ nhé!

- Advertisment -