Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Khám phá bộ kỹ năng của nhân vật Cyno Genshin Impact 3.1

Khám phá bộ kỹ năng của nhân vật Cyno Genshin Impact 3.1

Cyno là một trong những nhân vật DPS 5 sao mới nhất của Genshin Impact và đã ra mắt chính thức được hơn một tuần, nên hiện tại vẫn còn rất nhiều điều cần khám phá về nhân vật này. Dù vậy, VTC Pay cùng các anh em game thủ khám phá bộ kỹ năng của nhân vật Cyno Genshin Impact 3.1 xin được chia sẻ cùng bạn những thông tin đầu tiên về cách build Cyno để giúp bạn sử dụng anh chàng hiệu quả hơn.

Cyno là một trong những nhân vật có lối chơi không mới, tuy nhiên nhân vật này lại có cách tăng tiến sức mạnh khá mới lạ thông qua các chỉ số tinh thông nguyên tố. Do đó, cách build Cyno Genshin Impact còn cần được cân nhắc kỹ hơn nữa. Trước hết để có thể biết được cách build nhân vật Cyno này chúng ta cần phải tìm hiểu trước bộ kỹ năng của anh chàng này.

Bộ kỹ năng của Cyno

Chiêu tấn công thường của Cyno có vẻ anh em cũng thấy không có gì đặc biệt, giờ đây chúng ta chỉ cần nhìn vào hai kỹ năng nguyên tố và nộ:

Lưu ý, để có thể build nhân vật này, chắc chắn game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường.

Kỹ năng nguyên tố: Dẫn Hồn Đáy Vực

  • Lao tới và gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi cho các kẻ địch trên đường.
  • Khi nhân vật Cyno bật kỹ năng nộ, kích hoạt kỹ năng nguyên tố từ đó sẽ gây sát thương Lôi AOE và có thể kéo dài thời gian tồn tại của chiêu nộ.

Kỹ năng nộ: Nhanh Như Sói

  • Có thể hóa thân thành “Sứ Giả Dẫn Lối”.
  • Sát thương ở mức đánh thường, trọng kích, tấn công khi đáp của Cyno sẽ có thể chuyển hóa thành Sát Thương Nguyên Tố Lôi và không thể bị thay thế;
  • Khiến anh chàng Cyno tăng Tinh Thông Nguyên Tố, kháng gián đoạn và miễn dịch sát thương phản ứng Điện Cảm.
  • Hiệu quả sẽ biến mất khi anh chàng Cyno rời trận, tối đa duy trì trong khoảng 18s.

>Gói nạp Genshin Impact 3.1 tăng chóng mặt

Thiên phú chiến đấu 1: Lạc Vũ Phán Quyết

Khi xuất hiện ở trong trạng thái nộ, sẽ có những thời điểm mà việc kích hoạt kỹ năng nguyên tố sẽ có thể giúp tăng sát thương của nó và bắn ra 3 tia sét xuyên mục tiêu.

Thiên phú chiến đấu 2: Cửu Cung Chấp Mệnh

Sát thương của anh chàng Cyno sẽ được tăng theo tinh thông nguyên tố của anh chàng.

Như vậy chúng ta có thể thấy anh chàng Cyno là một trong những nhân vật phụ thuộc vào chiêu nộ để gây sát thương, và sau khi bật nộ thì có thể spam kỹ năng nguyên tố và gây lên đòn đánh thường. Không có gì lạ khi không ít anh em game thủ gọi anh chàng là “Razor Pro Max”, chỉ khác ở chỗ nhân vật Cyno không có sát thương vật lý.

Tổng kết

Trên đây là cập nhật chi tiết bộ kỹ năng của nhân vật Cyno Genshin Impact 3.1, chắc hẳn sau bản cập nhật này anh em game thủ sẽ cảm nhận được Cyno là nhân vật đáng để anh em ngưỡng mộ và có thể sử dụng trong nhiều trận đấu trí. Đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật sự kiện cũng như giftcode mới nhất về tựa game này nhé

- Advertisment -