Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Vạn Tiên Trận CMN - tựa game chiến thuật siêu hot tháng...

Vạn Tiên Trận CMN – tựa game chiến thuật siêu hot tháng 10

Vạn Tiên Trận CMN là một trong những siêu game chiến thuật, thu thập thẻ tướng của ông lớn CMN sắp sửa trình làng tại Việt Nam. Cùng VTC Pay khám phá tựa game này dưới đây nhé.

Vạn Tiên Trận CMN

Vạn Tiên Trận CMN là một trong những tựa game mới nhất của Nhà phát hành CMN Online. Đây chính là một trong những tựa game hiếm hoi tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.

Song song với đó, các hiệu ứng cùng với nhân vật trong game được đầu tư xây dựng trau chuốt rất kỹ lưỡng. Những tính năng đặc sắc của dòng tựa game nhập vai RPG kết hợp cùng xây dựng đội hình cũng sẽ có mặt trong tựa game lần này.

Khí bước vào game, game thủ trải nghiệm sẽ được đắm chìm vào thế giới Phong Thần Bảng mang đầy sức mới lạ. Game thủ sẽ được nhập vai vào chính các tướng Phong Thần quen thuộc như Na Tra, Dương Tiễn 3 mắt, Đắc Kỷ, Thân Công Báo, Trụ Vương…

Tựa game Vạn Tiên Trận CMN dự kiến sẽ chính thức được cho ra mắt trong tháng 10/2022 sắp tới. Do vậy, bạn hãy chuẩn bị cho mình các giftcode cũng như cách nạp game để có thể sẵn sàng vào trận chiến khắc liệt này nhé.

Gameplay Vạn Tiên Trận CMN

Được mô tả là một siêu phẩm RPG, tựa game Vạn Tiên Trận sẽ không làm người hâm mộ thất vọng khi tựa game mang đến cho game thủ một lối chơi nhập vai tuyệt đối.

Song song cùng với đó chính là lối chơi chơi chiến thuật được vận hành theo cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên, việc xây dựng đội hình cũng sẽ không phụ thuộc vào bất cứ quy tắc nào nên game thủ cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu nhé.

>Khám phá Thảo Thần Kusanali Genshin Impact 3.2

>Vũ khí trấn phái của Thảo Thần Genshin Impact 3.2

>Khám phá thảo thần Layla Genshin Impact 3.2

Vào game, người chơi có thể lựa chọn hướng đi mà mình muốn nhằm có thể phát huy tối đa chiến thuật. Chỉ cần game thủ thích thì cũng có thể biến chủ lực của mình thành những tanker chính hiệu hay 1 siêu hỗ trợ.

Bên cạnh hệ thống tướng xuất hiện vô cùng phong phú, tựa game còn mang tới hệ thống Linh thú cũng vô cùng đa dạng. Tính năng này xuất hiện và hỗ trợ rất nhiều cho game thủ trong các hoạt động phó bản, săn boss…

Hiện tại, bạn cần tìm hiểu tường tận bởi mỗi linh thú sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng, đồ riêng biệt, đa dạng cho phép game thủ tùy chọn nhiều chiến thuật, cách xây dựng nhân vật.

Tổng kết

Trên đây, VTC Pay đã giới thiệu tới bạn tựa game Vạn Tiên Trận CMN siêu hấp dẫn, tựa game dự kiến sẽ cho ra mắt người chơi vào tháng 10 này, hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật chi tiết tựa game cũng như các tựa game khác sắp ra mắt vào tháng 10 tới đây nhé.

- Advertisment -