Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Khám phá Thảo Thần Kusanali Genshin Impact 3.2

Khám phá Thảo Thần Kusanali Genshin Impact 3.2

Hôm nay, trong khi đại đa số anh em game thủ Genshin Impact hiện còn đang lang thang trong vùng sa mạc của Sumeru thì nhà phát hành miHoYo đã chính thức phân phát phiên bản test của Genshin Impact 3.2 đến với các tester không lương của mình. Các Leaker đã nhanh tay thâu tóm được các bản test này cùng những hình ảnh đầu tiên về gameplay của hai nhân vật mới đã chính thức được ghi lại. Cùng VTC Pay khám phá bộ kỹ năng của Thảo Thần Kusanali để xem họ có thể làm được gì cho đội hình của game thủ nhé!

Thảo Thần Kusanali

Dựa trên những thông tin đã được tiết lộ, Thảo Thần Nahida (Kusanali) là một trong những nhân vật hỗ trợ khủng cho các đội hình phản ứng nguyên tố và cần có chỉ số tinh thông nguyên tố ở mức cao. Tuy nhiên, hiện tại trong vai trò là vị thần nhỏ tuổi nhất của tựa game Genshin Impact, cô bé được nhà phát hành miHoYo ưu ái tạo ra những động tác cực đáng yêu. Để có thể sở hữu cũng như build nhân vật này, game thủ cần phải tích đủ Nguyên Thạch thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình nhiều chiết khấu.

Tấn Công Thường – Hình Thức

Tấn Công Thường: Được thực hiện tối đa 4 lần nhằm để tấn công về phía trước, gây Sát Thương Nguyên Tố Thảo.

Trọng Kích: Tiêu hao thể lực ở mức nhất định, sau khi tụ lực, gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thảo cho khu vực ở phía trước.

Tấn Công Khi Đáp: Ngưng tụ sức mạnh nguyên tố Thảo, từ trên trời tấn công xuống mặt đất, tấn công kẻ địch ở trên đường đi, từ đó gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thảo.

>Vũ khí trấn phái của Thảo Thần Genshin Impact 3.2

>Khám phá thảo thần Layla Genshin Impact 3.2

>Vạn Tiên Trận CMN – tựa game chiến thuật siêu hot tháng 10

Kỹ năng nguyên tố có trình độ Hiểu Biết Sâu Rộng

Nhấn: Thi triển dây leo cây cỏ cạnh bản thân, từ đó gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thảo, gắn với Hạt Giống Skhanda cho kẻ địch bị trúng phải.

Giữ: Trong trạng thái ngắm bắn, có thể ngắm chọn số lượng kẻ đối đầu nhất định ở trong phạm vi nhất định. Sau quá trình kết thúc trạng thái ngắm bắn sẽ có thể gây cho kẻ địch đã chọn Sát Thương Nguyên Tố Thảo, đồng thời cũng gắn Hạt Giống Skhanda cho chúng. Trong trạng thái ngắm bắn tối đa sẽ duy trì trong khoảng 5s, tối đa ngắm chọn 8 kẻ địch.

Hạt Giống Skhanda:

  • Kẻ địch ở trong trạng thái Hạt Giống Skhanda sẽ được kết nối cùng với nhau trong một cự ly nhất định.
  • Khi kích hoạt phản ứng nguyên tố cho kẻ địch bị kết nối, đồng thời trong quá trình kẻ địch chịu phải sát thương tạo thành từ Hạt Nhân Thảo (Bao gồm đó là Bung Tỏa, Nở Rộ), Thảo Thần Nahida sẽ căn cứ vào sức tấn công và tinh thông nguyên tố để có thể thi triển Diệt Tịnh Tam Nghiệp cho kẻ địch đó và tất cả những kẻ địch trong kết nối, gây lên Sát Thương Nguyên Tố Thảo.
  • Trong thời gian ngắn tối đa chỉ được kích hoạt một lần Diệt Tịnh Tam Nghiệp.

Kỹ năng nộ: Ảo Ảnh Tâm Can

Tái hiện cung điện trong ảo mộng từ đó tạo ra khu vực “Điện Thờ Maya”.

Khi khu vực chính thức được mở, trong đội nếu tồn tại những nhân vật thuộc loại nguyên tố sau thì có thể sẽ được sản sinh hiệu quả tương ứng:

  • Đối với Nguyên Tố Thủy: Sẽ kéo dài thời gian duy trì của Điện Thờ Maya.
  • Đối với Nguyên Tố Hỏa: Khi Thảo thần Nahida ở trong Điện Thờ Maya sẽ có thể tăng sát thương gây ra của Diệt Tịnh Tam Nghiệp từ kỹ năng Hiểu Biết Sâu Rộng;
  • Đối với Nguyên Tố Lôi: Khi Thảo Thần Nahida ở trong Điện Thờ Maya, giảm giãn cách kích hoạt Diệt Tịnh Tam Nghiệp từ kỹ năng Hiểu Biết Sâu Rộng;

Hiệu quả của buff sẽ được tăng cường nếu xuất hiện 2 người thuộc cùng một nguyên tố.

Thiên phú chiến đấu 1: Từ Bi Chiếu Rọi

Khi game thủ thi triển Ảo Ảnh Tâm Can, Điện Thờ Maya tạo ra những hiệu quả sau:

  • Căn cứ vào 20% Tinh Thông Nguyên Tố của nhân vật có Tinh Thông Nguyên Tố cao nhất trong đội nhằm có thể tăng Tinh Thông Nguyên Tố cho nhân vật ra trận trong khu vực đó.
  • Tối đa có thể tăng 200 Tinh Thông Nguyên Tố thông qua cách này.

Thiên phú chiến đấu 2: Giác Ngộ Thức Tỉnh

Tính từ mức 200 điểm Tinh Thông Nguyên Tố của Thảo Thần Nahida làm gốc, mỗi 1 điểm Tinh Thông Nguyên Tố vượt qua sẽ khiến Diệt Tịnh Tam Nghiệp của kỹ năng Hiểu Biết Sâu Rộng tăng lên 0.1% sát thương gây ra, tăng lên 0.03% tỉ lệ bạo kích.

Tối đa khiến Diệt Tịnh Tam Nghiệp tăng lên tới 80% sát thương gây ra, 24% tỉ lệ bạo kích thông qua cách này.

Thiên phú thám hiểm: Tịnh Hành Tùy Niệm

Thảo Thần Nahida có thể thông qua Hiểu Biết Sâu Rộng nhằm để tương tác với một số vật thu thập ở trong phạm vi nhất định.

- Advertisment -