Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Cách lấy Skin M4A1 Sinh Nhật trong sự kiện Free Fire 5...

Cách lấy Skin M4A1 Sinh Nhật trong sự kiện Free Fire 5 tuổi

Trong giai đoạn 1 của sự kiện sinh nhật tựa game Free Fire, Vũ Trụ Chiến Đấu được các anh em game thủ dành cho nhiều sự quan tâm nhất. Đơn giản vì tại sự kiện lần này nó có phần thưởng đặc biệt đó chính là khẩu súng M4A1 Sinh Nhật. Trong bài này, VTC Pay sẽ hướng dẫn game thủ cách nhận nó thật nhanh!

Thông tin về việc sẽ xuất hiện nhiều món quà sinh nhật được phát miễn phí cho anh em game thủ Free Fire đã được nhà phát hành Garena tung ra, nhưng các tay thiện xạ liệu đã biết cách để nhận được skin súng này hay chưa? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu cách để rinh khẩu súng M4A1 Sinh Nhật về rương nhé!

>Top 5 tựa game quốc tế sắp ra mắt trong tháng 8/2022

>Hướng dẫn nạp game Garena bằng SMS Vinaphone với tổng đài 888

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 8

>Free Fire OB35 Advance: Chi tiết bản cập nhật

>Hướng dẫn cách sở hữu skin súng huyền thoại Garena Free Fire MAX

Hướng dẫn cách lấy M4A1 Sinh Nhật về rương

Để có tham gia sự kiện, game thủ cần click vào biểu tượng được đánh dấu ở trong hình. Đây chính là cánh cửa để có thể mở ra những thử thách để giành lấy khẩu súng M4A1 Sinh Nhật. Tuy đây chỉ là phần quà miễn phí nhưng skin M4A1 Sinh Nhật vẫn yêu cầu chủ sở hữu của mình phải là những người xứng đáng.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa may mắn ẵm được những phần quà hấp dẫn này, bạn có thể truy cập vào hệ thống VTC Pay mua cho mình thẻ Garena với giá trị mong muốn sau đó dành những kim cương/đá quý đó để thực hiện nhiệm vụ đi làm nhiệm vụ và có thể dành cho mình skin M4A1 Sinh Nhật hoặc bạn có thể mua skin này trên cửa hàng Free Fire.

Trong sự kiện sinh nhật Free Fire này, người chơi phải tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ của sự kiện để đạt được các phần quà tương ứng. Trong sự kiện Vũ Trụ Chiến Đấu, chúng ta có tới 7 phần quà đó chính là 7 khẩu súng được phân thành những mốc khác nhau. Cứ mỗi danh sách nhiệm vụ được hoàn thành, người chơi sẽ mở khóa được 1 khẩu súng. Khi cả 7 khẩu súng đều được thắp sáng, đồng nghĩa với việc các tay thiện xạ của tựa game Free Fire đã đủ xứng đáng để tiến đến và mở chiếc rương chứa đựng M4A1 Sinh Nhật.

Ngoài phần quà này, trong sự kiện sinh nhật 5 tuổi của tựa game Free Fire còn rất nhiều những phần quà miễn phí đầy hấp dẫn khác. Game thủ còn chần chờ gì nữa mà không vào game Free Fire để cháy hết mình trong “tháng ăn chơi” của Free Fire thôi nào bạn ơi!

>Giftcode Free Fire cập nhật mới nhất tháng 5

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cũng như cách để ẵm skin M4A1 Sinh nhật. VTC Pay chúc bạn có thể nhanh chóng lấy được skin M4A1 Sinh nhật.

- Advertisment -