Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Free Fire OB35 Advance: Chi tiết bản cập nhật

Free Fire OB35 Advance: Chi tiết bản cập nhật

Mới đây phiên bản cập nhật Free Fire OB35 Advance đã nhanh chóng khiến anh em cộng đồng game thủ vô cùng háo hức và đứng ngồi không yên. Bản cập nhật Free Fire mới này sẽ có thêm một số điều mới như nhân vật mới, pet mới, vũ khí mới, giao diện mới và cả phần cài đặt game cũng sẽ được thêm mới.

Để giúp anh em game thủ có thể hiểu rõ hơn về những thay đổi và cập nhật mới này, bài viết dưới đây VTC Pay sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin chi tiết nhất nhé. 

Về giao diện

Trong tựa game Free Fire OB35 Advance Server thì xuất hiện cả giao diện người dùng và ngay cả phông chữ cũng sẽ được cải thiện đáng kể, hình ảnh được thiết kế gọn gàng và hợp lý hơn nhiều. Thậm chí là khi người chơi kết thúc trận đấu, OB35 cũng sẽ cho thấy giao diện người chơi được thiết kế có phần kỹ lưỡng hơn và xuất hiện nhiều thông tin hơn. 

Đồng thời cũng có bổ sung những điểm mới trong phần cài đặt ở phiên bản Free Fire OB35 này bao gồm thêm tính năng nén vô cùng thông minh và tùy chọn bật và tắt giọng nói của nhân vật.

Để chơi được trọn vẹn phiên bản mới này, thì chắc chắn sẽ không bỏ qua phương thức nạp thẻ Garena, game thủ nạp thẻ Garena tại VTC Pay có thể nhận ưu đãi với chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5%.

Chế độ chơi

Tựa game Free Fire OB35 cũng đã bổ sung cho game thủ thêm 3 chế độ chơi mới bao gồm chế độ Coin Clash giúp anh em có thể thu thập các đồng xu FF từ các sinh vật xuất hiện ngẫu nhiên ở trên mặt đất hoặc từ việc bạn tiêu diệt kẻ thù. Sử dụng đồng xu nhằm để mua các vật phẩm từ máy bán hàng Airdrop hoặc là hồi sinh đồng đội.

Trong chế độ Free For All, một số game thủ sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ El Pastelo và chiến đấu chống lại nhau, người đầu tiên có được 30 điểm hạ gục sẽ có thể thắng trận đấu. Và cuối cùng đó là chế độ Droid Apocalypse đây là một chế độ zombie với con người sẽ được trang bị súng chiến đấu với đội Droid. Trong các cuộc tấn công diễn ra, nếu bị giết bởi một Droid thì bạn sẽ biến thành Droid đây là một biến thể của các game zonbie quen thuộc.

>Cách bắt bọ rùa và bắt ong mật Play Together dễ nhất

>Hướng dẫn cách sở hữu skin súng huyền thoại Garena Free Fire MAX

>Khám phá khẩu súng mạnh nhất trong Free Fire OB35 

>Cách chơi sự kiện Tàn Ảnh Ám Chiến Genshin Impact 2.8

>Cách chiến thắng trong La Hoàn tầng 12 Genshin Impact

Nhân vật mới Free Fire

Free Fire OB35 Advance Serve tiếp tục mang đến cho người chơi 2 nhân vật bí ẩn tương tự như giống các máy chủ đã thử nghiệm trước đó.

Thứ nhất, đó chính là nhân vật J.Biebs. Đây là nhân vật được thiết kế lấy cảm hứng dựa trên ca sĩ Justin Bieber. Anh ta sẽ được trang bị kỹ năng Silent Sentinel cho phép đồng đội của anh ta sử dụng EP của họ để chặn hơn 7% sát thương xuất hiện trong phạm vi khoảng 12m. J.Biebs sẽ nhận được lượng EP đồng đội tiêu hao khi người chơi sử dụng khả năng này. Đây quả thực sẽ là một kỹ năng lý tưởng và rất thích hợp để có thể hỗ trợ trong team.

Nhân vật bí ẩn thứ 2 đó chính là A-Patroa. Cô nàng này được nhà phát hành trang bị kỹ năng Wall Braw. Cụ thể khi người chơi sử dụng kỹ năng này thì cho phép game thủ có thể tấn công Gloo Walls để đánh dấu kẻ thù trong phạm vi khoảng 5m xung quanh họ trong thời gian là 5s. Có thể thấy kỹ năng này hoàn toàn có thể giúp khắc chế bức tường Gloo trong bối cảnh Gloo Wall đang quá mạnh. Wall Braw sẽ có ảnh hưởng đến 3 Gloo Wall cùng lúc đó và thời gian hồi chiêu được ấn định cụ thể là 55s. 

Vũ khí mới Free Fire OB35

 

Có lẽ nhiều anh em game thủ cũng đang rất háo hức chờ đợi khi có thông tin Bizon sẽ là vũ khí mới được ra mắt tại tựa game Free Fire OB35. Bizon là một khẩu SMG có sức sát thương cực lớn có thể kết hợp được với tất cả các phụ kiện như ống ngắm hay lõm… So với các loại súng khác thì Bizon có vẻ nó khá tương đồng súng trường tấn công AK-74.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại là có một hạn chế khá lớn của Bizon chính là súng có độ ổn định thấp và độ giật cao, đòi hỏi anh em game thủ tay phải vững mới có thể sử dụng được. Mặc dù vậy thì với sức mạnh của mình, nhân vật Bizon là cái tên xứng đáng với sự mong đợi của toàn bộ game thủ Free Fire. 

Về Trợ thủ (Pet)

Cú trinh sát – Arita vẫn được coi là cái tên may mắn được đồng hành tại tựa game Free Fire OB35 Advance Server này. Tuy nhiên, có một điều khá đặt biệt là pet mới này đã được trang bị khả năng Guaritando. Hiệu quả của nó là Arita năng lực scan 10m khi sử dụng các vật phẩm quét, thời gian quét cũng sẽ được gia tăng ở mức đáng kể, cao nhất đến 2.5s. Pet mới này của tựa game Free Fire OB35 cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm độc nhất cho người chơi. 

Tổng kết

Trên đây là những thông tin liên quan về bản cập nhật của tựa game Free Fire OB35 Advance. Bản cập nhật lần này cũng đã góp phần có thể khắc phục được những hạn chế và thiếu sót ở phiên bản cũ. Anh em game thủ hãy cùng lót dép chờ đợi sự ra mắt chính thức của Free Fire OB35 Advance trong thời gian sắp tới nhé. 

- Advertisment -