Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
Home Game Online Khám phá bộ kỹ năng Scaramouche Genshin Impact

Khám phá bộ kỹ năng Scaramouche Genshin Impact

Xuất hiện trong phiên bản Genshin Impact 1.1, kỹ năng Scaramouche được đánh giá là nhân vật được anh em game thủ trông chờ nhất. Cùng VTC Pay khám phá bộ kỹ năng của nhân vật này dưới đây nhé.

Tại buổi livestream giới thiệu phiên bản Genshin Impact 3.2, anh em game thủ đã biết được chương cuối nhiệm vụ Sumeru, Scaramouche là một trong những con ghẻ của Lôi Thần sẽ chính thức đạt được thần vị cùng với Chính Cơ Chi Thần. Tới đây, VTC Pay sẽ cập nhật giúp game thủ những thông tin về bộ kỹ năng cùng với những nguyên liệu cần thiết cho nhân vật đã được người chơi bật mí. Để có thể chơi game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay  và hiện nay Gói nạp của Genshin Impact 3.1 hiện đang tăng chóng mặt do vậy để cập nhật những bộ kỹ năng của Scaramouche.

Bộ kỹ năng của Scaramouche

Cụ thể, bộ kỹ năng của nhân vật Scaramouche (sẽ chính thức được đổi tên thành Wanderer) như sau:

Nhân vật 5 sao hệ Phong, sử dụng pháp khí. Rất có thể nhân vật Scaramouche sẽ là một nhân vật gây sát thương bằng việc sử dụng các đòn đánh thường cận chiến tương tự như nhân vật Heizou.

Kỹ năng nguyên tố: sẽ giúp tạo ra một cơn gió có thể nhằm hấp dẫn các nguyên tố khác. Wanderer sẽ được bay lên không và từ đó có thể tấn công, di chuyển và đột kích giữa không trung.

Chiêu nộ: Tác động chiêu thức trên không trung ( tuy nhiên điều này chưa được tiết lộ chính xác)

Thiên phú chiến đấu: Khi cơn gió của kỹ năng nguyên tố này được gắn với một nguyên tố khác, sẽ có thể nhận được một trong các hiệu ứng sau:

  • Lôi: Hiệu quả nạp.
  • Băng: Tỉ lệ chí mạn.
  • Hỏa: Tấn công.
  • Thủy: Kéo dài khoảng cách tồn tại của cơn gió.

>Đội hình kết hợp cùng Thảo Thần Nahida Genshin Impact

>Sự kiện Rút Thẻ May Mắn Liên Quân tháng 10 MỚI

>Cách build vũ khí Nilou Genshin Impact

Một số lưu ý

Tuy nhiên đây cũng chỉ mới là bộ kỹ năng sơ khai của nhân vật Scaramouche, và rất có thể sẽ được thay đổi xuất hiện trong quá trình thử nghiệm và lúc chính thức ra mắt. Điều tương tự cũng đã xảy ra với nhân vật Ayato, do vậy game thủ hãy chờ đến khi Genshin Impact 3.3 được mở cửa để biết thêm.

Nguyên liệu đột phá cho nhân vật Wanderer sẽ là Kiếm Cách của đảo Inazuma, nhưng anh chàng lại dùng các sách và nguyên liệu khác từ Inazuma, có lẽ là để thể hiện nguồn cội cùng với bước ngoặt xuất hiện trong cuộc đời của nhân vật này. Để có thể nâng cấp kỹ năng, game thủ sẽ cần nguyên liệu rơi ra từ boss tuần Chính Cơ Chi Thần, nên hãy để dành chúng (và Dung Môi) nhằm có thể nâng cấp ngay khi có thể nhé!

- Advertisment -