Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất hiện nay

Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất hiện nay

Bạn là một mọt phim Hàn Quốc? Nếu vậy, bạn nhất định không thể bỏ qua top 5 bộ phim cổ trang Hàn Quốc đình đám dưới đây nhé!

1. Bác sĩ tâm thần Joseon Yoo Se Poong – Poong, The Joseon Psychiatrist (2022)

Đây là bộ phim cổ trang được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh Yoo Se Poong (Kim Min Jae) – một danh y nổi tiếng trong Nội Y viện thời Joseon. Trong một lần bị buộc tội gây ra cái chết cho nhà vua, Se Poong đã bị đuổi ra khỏi cung.

Vì quá đau khổ và uất ức, Se Poong sau đó đã về một vùng quê hẻo lánh để tự tử. Tuy nhiên, anh đã được Góa phụ Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi) cứu. Se Poong sau đó còn gặp thầy lang tham tiền Gye Ji Han (Kim Sang Kyung). Cả 3 người họ cùng kết hợp chữa bệnh cho dân làng. Cuộc đời của Se Poong cũng thay đổi kể từ đây.

Bộ phim hiện đang được chiếu trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Để xem hàng loạt phim với chi phí cực tiết kiệm, hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

2. Hoàn hồn – Alchemy of souls 

Hoàn hồn là bộ phim cổ trang xoay quanh đất nước giả tưởng có tên Daeho – một nơi không tồn tại trên sử sách địa đồ. Nơi đây có các thuật sư, người có thể điều khiển thủy khí của đất trời. Đất nước Daeho sau đó xảy ra nhiều sự hỗn loạn do sự tái sinh của một cấm thuật xưa có tên “thuật hoàn hồn”

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Naksu – một sát thủ khét tiếng. Trong một lần bị truy đuổi, cô đã sử dụng thuật hoàn hồn và nhập vào thân xác của cô gái tên Mudeok. Cuộc sống của cô thay đổi lớn từ đây.

3. Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky 

Bầu trời rực đỏ xoay quanh nhân vật chính là Hong Cheon Gi – nữ họa sĩ đầu tiên và cuối cùng của triều đại Joseon. Cô là một người xinh đẹp nhưng không may bị mù bẩm sinh vì bị nguyền rủa bởi một Ma Vương. Tuy nhiên, Nữ thần sinh mạng đã tước đi đôi mắt của ma vương và trao cho Cheon Gi để phong ấn sức mạnh của ma vương này.

9 năm sau, Ma vương đang bị phong ấn trong cơ thể của Ha Ram, một viên chức bị mù tại Seowoongwan phụ trách về thiên văn, địa lý, nghệ thuật bói toán và khí tượng học. Định mệnh đã đưa Hong Cheon Gi và Ha Ram đến với nhau.

4. Luyến mộ – The King’s Affection 

Luyến mộ kể về cô gái tên Dam I, sinh đôi với anh trai Lee Hwi – con của Thế tử tần. Thời bấy giờ, sinh đôi được coi là điểm gở, khó có thể giữ được vị thế trong cung. Vì thế, Dam I buộc phải bị giết. Tuy nhiên, vì thương coi, Thế tử tần dã bí mật đem con gái ra khỏi cung điện.

Nhiều năm sau, thế tôn đã gặp lại Dam I, một cung nữ có vẻ ngoài giống hệt mình. 2 người nhiều lần hoán đổi thân phận với nhau. Tuy nhiên, trong một lần hoán đổi, Lee Hwi đã bị giết hại. Từ đó Dam I tiếp tục cải trang để giữ mạng sống cho mình và bảo vệ những người xung quanh cô.

5. Cổ tay áo màu đỏ – The Red Sleeve Cuff

Cổ tay áo màu đỏ, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, là bộ phim xoay quanh mối tình của thái tử Yi San và cung nữ Seong Deok Im. Cả 2 đã từng có lương duyên với nhau từ bé, nhưng lớn lên không nhận ra nhau.

Sau này, họ vô tình gặp nhau trong cung nhưng hễ gặp nhau là lại cãi nhau chí chóe. Tuy nhiên, dần dần khi bên cạnh nhau, cả hai đã dần cảm mến nhau lúc nào không hay.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất gần đây mà bạn không thể bỏ qua. Đừng quên đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay để xem hàng loạt phim với chất lượng cao mà chi phí lại cực rẻ, nhiều ưu đãi nhé!

- Advertisment -