Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi Rengar Tốc Chiến đơn giản nhất

Hướng dẫn chơi Rengar Tốc Chiến đơn giản nhất

Rengar Tốc Chiến là kẻ săn mồi khủng khiếp là Sát Thủ sẽ vồ lấy mục tiêu bất ngờ trong bụi cỏ, giết chết  đối phương trong chớp nhoáng. Không ai có thể soái ngôi vị thế chúa tể rừng xanh của anh chàng này.

Hướng dẫn chơi Rengar Tốc Chiến

Rengar là một vị tướng rất thú vị, anh ta có phép thuật và sát thương vật lý. Nhưng chàng trai cần cấp độ để có đủ chiêu thức thì mới chiến đấu được, nên Rengar luôn phải farm nhanh quái rừng để lấy kinh nghiệm để đạt level 5.

Rengar phải sử dụng hết khả năng tàng hình để gây áp lực cho kẻ địch và chọn lane yếu nhất để gank, khiến tướng đi đường của đối thủ không thể đảo lane cũng như bị hụt đi kinh nghiệm và vàng. Khi giao tranh tổng sẽ vô cùng có lợi cho đội hình của anh em..

Khi tích đủ 4 Hung Tợn cho đòn đánh của Rengar là việc rất quan trọng, nếu không giao đấu thì anh ta sẽ mất điểm Hung Tợn. Vì vậy, các chiến thần Rengar Tốc Chiến hãy tận dụng triệt để bụi cỏ, nhảy liên tục để tăng thêm sát thương từ đặc điểm này. Để có thể chơi nhân vật này, game thủ đừng quên nạp thẻ Garena tại VTC Pay.

Điểm mạnh là 

  • Kỹ năng dồn sát thương mạnh mẽ.
  • Khả năng áp sát con mồi âm thầm 
  • Phù hợp cho game thủ thích đơn giản, có lối chơi phóng thoáng

Điểm yếu là

  • Bị Phụ thuộc bởi trang bị và cấp độ đầu game.
  • Bắt Buộc phải tích đủ tối thiểu 4 điểm nội tại Hung Tợn để tối đa sát thương.
  • Chiêu thức có làm chậm cần phải  thành thạo kỹ năng tay nhanh, chính xác.

Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

Chi tiết bộ kỹ năng của Alhaitham trong Genshin Impact: Tại đây

Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 12/2022 hot nhất: Tại đây

Cách combo Rengar Tốc Chiến

Để thắng cả trận thì thứ tự chiêu thức sẽ lần lượt là 1, 2, 4, 3.

Hướng dẫn cách chơi combo Rengar Tốc Chiến: Tại đây

Bộ Nội tại – Thú Săn Mồi Lẩn Khuất

Nếu đang trong bụi cỏ hoặc đang Ngụy Trang. Rengar sẽ áp sát mục tiêu khi tung ra đòn đánh kế tiếp, tăng 1 Hung Tợn khi dùng kỹ năng basic. Nếu đủ 4 Hung Tợn thì chiêu thức tiếp theo sẽ được cường hoá và Rengar sẽ mất hết điểm Hung Tợn nếu không giao tranh.

Chiêu thứ nhất – Tàn Ác

Sau khi kích hoạt, 2 đòn đánh thường kế tiếp của Rengar Tốc Chiến được tăng 50% tốc độ đánh trong 3 giây, đòn đánh đầu tiên được cường hoá và gây thêm STVL. Nếu ở trạng thái Hung Tợn thì trong 5 giây, tốc độ đánh tăng thêm đến 55% và gây thêm đến 68 STVL (40 + 40% AD).

Chiêu 2 – Tiếng Gầm Chiến Trận

Game thủ chỉ nên dùng chiêu thức này khi đã nhận một lượng sát thương nhỏ vì lượng máu được hồi sinh lại dựa trên 50% sát thương phải chịu. Nếu như tướng địch khống chế, hãy chắc chắn chiêu thức này đã hồi trước khi nhảy giao tranh, và dùng nó để xóa hết khống chế đang đả động tác dụng nếu cần

Chiêu thứ  3 – Cú Ném Bola

Đó là chiêu có khả năng làm chậm tướng địch của Rengar và trói chân họ nếu anh ta đủ 4 cộng dồn Hung Tợn. Cú Ném Bola là kỹ năng định hướng, vì vậy game thủ nên kích hoạt ngay khi nhảy tới sát địch để chắc chắn họ “hưởng” trọn.

Chiêu thứ  4 – Khao Khát Săn Mồi

Bí kíp của Rengar nằm ở chiêu này vì anh ta có thể vào trạng thái hoá trang trong 1 giây, nhảy vào tướng địch mà không cần bụi cỏ, làm lộ diện quân địch gần nhất trong 12s.

- Advertisment -