Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2022

Top 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2022

Forbes vừa điểm qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất trong năm 2022. Cùng điểm qua một số bộ phim dưới đây nhé!

1. Ghost Doctor – Bác sĩ Ma 

Ghost Doctor là bộ phim xoay quanh chàng trai Go Seung Tak (do Kim Bum đóng). Anh là chàng trai thông minh, xuất thân nhà tài phiệt, hiện là bác sĩ nội trú tại bệnh viện nơi ông nội là người sáng lập và mẹ là chủ tịch bệnh viện. Chuyện kỳ lạ xảy ra khi linh hồn của bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min (do Bi Rain thủ vai) vô tình nhập vào cơ thể của Seong Tak. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười sẽ xảy đến với bộ đôi bác sĩ ma tài năng này.

Bộ phim ban đầu thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả nhờ sự tham gia của hai diễn viên đình đám là Bi Rain – ông hoàng Kpop cùng mỹ nam Kim Bum. Nội dung phim đan xen cả yếu tố giả tưởng và hài hước, tạo sự thoải mái cho người xem. Bên cạnh đó, Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) còn khai thác những câu chuyện xúc động về các bác sĩ, tạo nên những thước phim đầy giá trị nhân văn.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim qua ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay để không bỏ lỡ những ưu đãi! 

2. Hẹn hò chốn công sở – Business Proposal 

Hẹn hò chốn công sở chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với khán giả xem phim Hàn. Bộ Bộ phim tạo nên cơn sốt khắp màn ảnh và các diễn đàn. Phim xoay quanh chuyện tình của Shin Ha Ri, người đi xem mắt thay cô bạn thân Jin Young Seo, con gái của một gia đình tài phiệt. Trớ trêu thay, người cô xem mắt giùm lại là Kang Tae Mo – CEO của công ty nơi cô đang làm việc. Duyên số của hai người bắt đầu từ đây.

Mặc dù lấy mô típ quen thuộc nhưng bộ phim thu hút nhiều lượt xem bởi những khoảnh khắc đáng yêu hài hước, mang lại sự thoải mái cho người xem. Dàn visual đỉnh cao của các cặp đôi trong phim cũng là lí do khiến người xem không thể bỏ qua bộ phim này.

=>> Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim Hàn gây sốt nửa cuối năm 2022

3. Công tố viên quân sự Doberman – Military Prosecutor Doberman 

Công tố viên quân sự Doberman là bộ phim xoay quanh hai công tố viên quân sự có điểm xuất phát và lý tưởng hoàn toàn khác nhau. Do Bae Man (do Ahn Bo Hyun thủ vai) là một công tố viên chỉ biết đến lợi ích cho bản thân, chẳng mấy quan tâm đến lẽ phải hay chính nghĩa. Trong khi đó, nữ chính Cha Woo In (Jo Bo Ah) là con gái duy nhất của một gia đình tài phiệt nhưng lựa chọn trở thành sĩ quan pháp lý để trả thù. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ở quân ngũ, hai người đã trở thành cộng sự cùng chung chiến tuyến.

Bộ phim đan xen các phân đoạn đối đầu căng thẳng giữa hai phe thiện ác với những tình huống hài hước được thêm thắt khéo léo, từ đó khiến tổng thể bộ phim dẫu đề cập đến chủ đề đầy đen tối nhưng không quá nặng nề mà vẫn rất dễ xem.

4. Tuổi 39 – Thirty nine

Thirty Nine (Những Quý Cô Tuổi 39) là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Cha Mi-Jo ( do Son Ye-Jin đóng ) là tiểu thư nhà giàu và năm nay đã 39 tuổi. Tuy sự nghiệp thành công nhưng Mi Jo cũng có những khó khăn, áp lực mà không mấy ai hiểu được. Bên cạnh Mi Jo có hai người bạn thân là Jeong Chan Young và Jang Jo Hee. Biến cố ập đến khi Chan Young bị ung thư giai đoạn cuối. Cuộc sống của 3 người phụ nữ bị đảo lộn nhưng họ vẫn gắn kết và luôn có nhau bên cạnh.

5. Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo – Extraodinary Woo Young Woo

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo là bộ phim đầy chữa lành và nhân văn kể về cô gái Woo Young Woo (do Park Eun Bin thủ vai) rất thông minh với trí nhớ vượt trội nhưng thiếu kỹ năng xã hội do mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (ASD). Vì mắc chứng tự kỷ nên Woo Young Woo bị hạn chế về kĩ năng giao tiếp xã hội, thường xuyên có những hành động có vẻ “kỳ lạ”. Phim kể về hành trình Woo Young Woo làm việc tại công ty luật Hanbada với những người đồng nghiệp tốt bụng. Phim cũng truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa và người tự kỷ, mang lại những thước phim đầy giá trị và nhân văn.

6. Big Mouth

Big Mouth là bộ phim hành động và đấu trí vô cùng kịch tính. Phim kể về nam chính Park Chang Ho, một luật sư chỉ giỏi chém gió với tỷ lệ thắng kiện chỉ là 10%. Trong một lần tham gia vào một vụ án mạng, Park Chang Ho đã vô tình dính líu tới một tổ chức tội phạm lớn, bị vu oan vào tù và gán cho tội danh của tên lừa đảo thiên tài Big Mouse.

Phim kể về quá trình Park Chang Ho phải sử dụng trí lực của mình để sống sót ở trong tù và minh oan cho chính mình. Bên cạnh anh là người vợ Mi Ho, một nữ y tá xinh đẹp luôn tin tưởng và tìm cách minh oan cho chồng.

Tổng Kết 

Trên đây là một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay, đặc sắc nhất năm 2022 mà bạn nên xem thử ít nhất một lần nhé!

- Advertisment -