Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Chi tiết bộ kỹ năng của Alhaitham trong Genshin Impact

Chi tiết bộ kỹ năng của Alhaitham trong Genshin Impact

Bộ kỹ năng của Alhaitham – là một trong những nhân vật DPS hệ Thảo đang được chào đón rất nồng nhiệt trước khi ra mắt ở banner phiên bản Genshin Impact 3.4 sắp tới.

Theo Genshin Impact thì nhân vật Alhaitham sẽ chính thức được xuất hiện ở phiên bản cập nhật Genshin Impact 3.4 lần này. Và đang nhận được sự hưởng ứng rất tốt của anh game thủ. Nhiều người cũng đang có dấu hỏi lớn về kỹ năng và build đội hình xung quanh Alhaitham. Và bài viết này của VTC Pay sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của anh em về nhân vật này. Để có thể cập nhật chi tiết về nhân vật này, game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể tích lũy thêm nhiều nguyên thạch.

Những thông tin cơ bản về Alhaitham mà game thủ nên biết

Alhaitham sẽ mang cho mình DPS hệ thảo, vũ khí là thanh kiếm đơn. Nhân vật này rất phù hợp với các support và DPS hệ Lôi. Nhà phát hành đã tạo ra Alhaitham mang phong cách chiến đấu là lấy Tinh Thông Nguyên Tố làm sát thương chính cho bản thân. Anh ta sẽ xuất hiện cùng với Yaoyao ở phiên bản 3.4 này.

Kỹ năng của Alhaitham

Alhaitham có một bộ kĩ năng đặc biệt với lối chơi tấn công có lượng sát thương nguyên tố Thảo lớn và khả năng tấn công nhiều mục tiêu. Chính vì thế nhân vật này đang rất được anh em game thủ ưu chuộng dùng nhiều trong La Hoàn Thâm Cảnh. Và khắc chế rất tốt đối với hệ Lôi và cách build nhân vật này.

Kỹ năng Nguyên Tố

Kỹ năng nguyên tố của Alhaitham rất hay khi sẽ tạo ra một bông hoa sen gây sát thương diện rộng và đặc biệt hơn nữa khi ở dạng Forlorn Lotus sẽ được buff sức mạnh và đánh dấu kẻ địch. Tuy nhiên, dấu ấn vẫn còn khá khó hiểu còn là một bí ẩn lớn. Anh em game thủ đặt bông hoa theo ý muốn trong phạm vi dùng chiêu.

>Tổng hợp code Genshin Impact 3.4 Prime tháng 2 mới nhất: Tại đây

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

Kỹ năng Nộ

Kĩ năng Nộ của Alhaitham rất đặc biệt khi hắn tung chiêu sẽ xuất hiện một màn sương mù gây sát thương Thảo trên diện rộng. Đồng thời khi giao tranh trong làn sương đó sẽ buff sức mạnh cho bản thân. Không những thế bông hoa sen cũng được hưởng ứng tăng cường sức mạnh làm cho bông hoa tồn tại lâu hơn để đây sát thương cũng giống như Hoa Sen Băng của Ganyu.

Khác hẳn với các nhân vật như Tighnari, Kusanali và Collei. Ganyu sẽ mang cho mình hệ Thảo, với bộ hệ như thế khiến cho anh ta sẽ thoải mái giao tranh mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào đồng đội với nguồn sát thương Thảo to lớn.

Đây là tất cả những thông tin như chất tướng và kỹ năng của Tighnari mà VTC Pay muốn cho anh em game thủ tham khảo. Tighnari sẽ ra mắt vào bản cập nhật 3.4 sắp tới. Mong anh em sẽ săn được nhân vật này và hãy theo dõi thêm nhiều thông tin hay hơn nữa của VTC Pay nhé.

- Advertisment -