Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách lên đồ, cách chơi Draven Tốc Chiến tỷ lệ...

Hướng dẫn cách lên đồ, cách chơi Draven Tốc Chiến tỷ lệ thắng cao nhất

Draven Tốc Chiến đang là tướng xạ thủ sở hữu bộ chiêu thức vô cùng mạnh với khả năng gia tăng lượng vàng rất tốt. Vào giai đoạn cuối game, khả năng sốc sát thương của vị tướng này cực kỳ khủng khiếp. Anh em cùng VTC Pay điểm qua những cách lên đồ và cách chơi Draven thú vị nhất ngay dưới đây nhé!

Draven có thể đạt ngưỡng sức mạnh nhanh nhất và trở thành con quái thú khiến đối thủ phải để mắt. Đây còn là một tướng xạ thủ rất khó chơi, vì thế anh em phải có kỹ năng vô cùng tốt mới phát huy tối đa được sức mạnh.

Bộ kỹ năng, bảng ngọc, cách lên đồ cho Draven Tốc Chiến

Bộ kỹ năng Draven Tốc Chiến

Nội tại của Liên Minh Draven 

Khi Draven bắt lại hoặc giết chết được một đơn vị, chiếc Rìu Xoay sẽ cộng dồn 1 điểm Sự Tôn Thờ. Khi giết tướng địch, Draven sẽ được thưởng thêm 50 vàng và Draven được cộng thêm 4 vàng với mỗi điểm Sự Tôn Thờ có được.

Chiêu thứ nhất : Rìu Xoay 

Hồi chiêu: 10 giây

Năng lượng: 45 

Draven sử dụng chiếc Rìu Xoay, giúp đòn đánh trong vòng 6 giây tiếp theo gây thêm 55 sát thương vật lý cho mục tiêu. Sau khi tấn công, Chiếc Rìu Xoay sẽ bật ra khỏi mục tiêu và cho phép Draven bắt lấy nó.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Cách làm giàu nhanh nhất cho chủ nhân Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

Chiêu 2: Xung Huyết 

Hồi chiêu: 12s

Năng lượng: 40 

Khi kích hoạt, Draven sẽ nhận được 20% tốc độ đánh trong 3s và giảm 40% tốc độ di chuyển trong 1.5s. Bắt được Rìu Xoay giúp Xung Huyết được hồi lại ngay tức thời. 

Chiêu thứ 3: Dạt Ra

Hồi chiêu: 18 giây

Năng lượng: 70 

Draven ném chiếc rìu để tấn công mục tiêu, khiến cho kẻ địch 75 sát thương vật lý và hất tung kẻ địch sang bên, làm chậm 25% trong 2 giây.

Để có thể chơi được nhân vật này, game thủ cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay.

Chiêu thứ 4: Lốc Xoáy Tử Vong 

Hồi chiêu: 80s

Năng lượng: 100 

Draven tung ra hai chiếc rìu lớn làm cho kẻ địch 200 sát thương vật lý. Những chiếc rìu sẽ quay lại với Draven khi chúng đến phía bên ngoài bản đồ, bắn trúng tướng hoặc là khi Draven tái kích hoạt kỹ năng.

>Hướng dẫn cách chơi Graves Tốc Chiến mới nhất: Tại đây

Thứ tự để tăng kỹ năng

Cấp 1 lên chiêu thứ nhất để cấu rỉa và dọn lính đầu game. Lần lượt nâng chiêu thứ nhất và chiêu thứ  3 để tăng cơ động và ngăn chặn đối thủ tiếp cận. Anh em sẽ ưu tiên nâng max chiêu thứ nhất -> max chiêu thứ 2 ->max chiêu thứ 3. Chiêu cuối sẽ nâng khi đạt đủ các cấp độ yêu cầu trong game.

Phép bổ trợ 

Là 1 tướng xạ thủ nên Draven sẽ đảm đương vị trí đi đường Rồng, do vậy Hồi Máu và Tốc Biến là 2 phép bổ trợ hợp lý nhất. Khi trang bị 2 phép bổ trợ này, Draven Tốc Chiến sẽ nâng cao khả năng cơ động và khả năng hồi phục trong những tình huống cần chi viện nhất.

Bảng ngọc 

Bảng ngọc phù hợp Draven xạ thủ: Hảo Ngọt – Tàn Bạo – Giáp Cốt – Chinh Phục

Trang bị

Với bảng ngọc này thì lên đồ full damage là phù hợp với Draven nhất: 

Huyết Kiếm – Vô Cực Kiếm – Giải thuật Ionia – Kiếm Năng Lượng Solari – Giáp Thiên Thần – Lời Nhắc Tử Vong.

Các chiêu thức và cách chơi Draven Tốc Chiến

Combo chiêu thức thích hợp dành cho Draven

Chiêu thứ 2 (Xung Huyết) -> Chiêu thứ nhất (Rìu Xoay) -> Đánh thường -> Chiêu thứ  3 (Dạt  Ra) -> Đánh thường.

 Các cách di chuyển trong game 

Giai đoạn ban đầu: Draven đang được đánh giá là tướng mạnh nhất  từ đầu đến cuối game, chính vì thế vị tướng này vô cùng dễ dàng đánh chiếm đối thủ từ đầu trận. Với các chiêu thức mạnh mẽ, Draven nên tập trung dọn lính và cấu rỉa địch để có lợi thế đẩy đường và nhờ nội tại tích lũy vàng, Draven sẽ cố gắng nhanh chóng lên đủ các trang bị cần thiết ở giai đoạn này.

Giai đoạn giữa và cuối game: Khi đã đủ trang bị cho mình các món full dame, Draven càng phát huy được sức huỷ diệt của mình. Draven nên cấu rỉa từ xa và làm suy yếu kẻ địch để tăng thêm lợi thế trong combat tổng. Ngoài ra, Draven có thể thực hiện những pha bắt lẻ địch và áp đảo đường để giành nhiều lợi thế nhất  cho team.

Khi di chuyển, hãy cố gắng giữ cho mình vị trí thật tốt, tránh bị các sát thủ đánh úp vì khả năng cơ động của tướng này rất thấp. Ngoài ra, chiêu thức của các xạ thủ phải có độ chính xác cao. Vì vậy, hãy ngắm bắn chuẩn để phát huy sức mạnh của Draven 1 cách mạnh nhất nhé!

Trên đó là tổng hợp các cách lên đồ, bảng ngọc và cách chơi Draven thú vị nhất mà  VTC Pay muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc anh em chơi game vui vẻ và hãy theo dõi tiếp các bài viết tiếp theo nhé!

- Advertisment -