Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi Graves Tốc Chiến mới nhất

Hướng dẫn cách chơi Graves Tốc Chiến mới nhất

Xạ thủ Graves nổi tiếng với khả năng di chuyển nhanh và độ hiệu quả trong vai trò đi rừng. Cùng VTC Pay tìm hiểu cách lên đồ cho Graves Tốc Chiến và những mẹo đi rừng hiệu quả để phát huy hết sức mạnh của vị tướng này nhé!

Graves Tốc Chiến là một xạ thủ đi rừng có lượng sát thương vô cùng cao. Với một đường lướt, Graves có thể xuyên tường và càn quét team địch 1 cách dễ dàng. Việc sử dụng trang bị phù hợp và bảng ngọc sẽ giúp cho game thủ có thể chơi vị tướng này một cách thoả mãn hơn.

Trang bị, Bộ kỹ năng, bảng ngọc và hướng dẫn lên đồ cho Graves Tốc Chiến

Bộ các kỹ năng

Nội tại: Vận Mệnh Thay Đổi

Khẩu súng của Graves có một số điểm đặc biệt. Khi hết đạn, hắn phải nạp đạn. Đòn đánh thường tung ra 4 viên đạn, nhưng lại không xuyên qua mục tiêu. Các đơn vị nếu không phải tướng sẽ bị đẩy lùi nếu như trúng nhiều viên đạn.

Chiêu thứ nhất: Đạn Xuyên Mục Tiêu

Graves bắn ra 1 viên đạn và sẽ nổ sau 1.5 giây hoặc sau 0.25 giây khi va phải địa hình.

Năng lượng là 65

Hồi chiêu: 12 giây 

Chiêu thứ  2: Bom Mù

Graves tung ra một bọc khói vào khu vực đã xác định trước, tạo ra một đám mù làm giảm tầm nhìn phía trước. Địch sẽ trúng bọc khói và nhận sát thương phép bị giảm tốc độ di chuyển trong thoáng chốc.

Năng lượng: 75

Hồi chiêu: 20 giây

Chiêu thứ 3: Rút Súng Nhanh

Graves lướt đến trước, nhận thêm giáp trong vài giây. Nếu như lướt về phía tướng địch, Graves sẽ nhận được hai điểm Lì Đòn. Chiêu đánh thường trúng kẻ địch sẽ làm giảm thời gian hồi của kỹ năng này đồng thời làm mới thời gian tăng chống chịu.

Năng lượng: 40

Hồi chiêu: 15 giây

>Cách chơi Bậc Thầy Biến Ảo Zoe Tốc Chiến

Chiêu thứ 4: Đạn Nổ Thần Công

Graves tung một viên đạn cực mạnh gây sát thương khủng lên mục tiêu trúng phải đầu tiên. Vì vậy, Graves bị đẩy lùi lại từ phản lực của phát bắn. Khi trúng một tướng hoặc bay hết tầm xa, viên đạn sẽ nổ và gây sát thương theo hình nón.

Năng lượng: 100

Hồi chiêu: 90 giây

Thứ tự tăng dần các kỹ năng

Phép bổ trợ

Khi đi rừng, chắc chắn rằng Trừng Trị sẽ là phép bổ trợ không thể thiếu đối với Graves Tốc Chiến. Hơn nữa phép bổ trợ Tốc Biến cũng giúp xạ thủ Graves có thêm nhiều tình huống dễ dàng tẩu thoát trong những tình huống nguy cấp và đột biến

Bảng ngọc

Bảng ngọc phù hợp với Graves xạ thủ bao gồm: Lữ Khách Tinh Linh – Dải Băng Năng Lượng – Tàn Nhẫn — Bước Chân Thần Tốc

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Hướng dẫn cách lên đồ, cách chơi Draven Tốc Chiến tỷ lệ thắng cao nhất: Tại đây

>Hướng xây dựng đội hình Hiểm Họa ở ĐTCL Mùa 8: Tại đây

Hướng dẫn lên đồ cho Graves Tốc Chiến

Hướng trang bị cho Graves Tốc Chiến đi rừng được sử dụng quen thuộc nhất là: Kiếm Ma Youmuu – Lời Nhắc Tử Vong – Rìu Đen – Giải thuật Ionia – Huyết Kiếm – Đoản Đao Navori – Rìu Đem

Để có thể chơi được nhân vật này, game thủ cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay.

Cách chơi Graves Tốc Chiến và lên combo chiêu thức 

Các combo chiêu thức phù hợp dành cho Graves Tốc Chiến

  • Đánh thường -> Chiêu thứ 3 -> Chiêu thứ nhất -> Đánh thường.
  • Chiêu thứ 3 -> Đánh thường -> Chiêu thứ 1 -> Chiêu thứ 2 -> Chiêu thứ 4.

Hướng dẫn di chuyển trong trận

Ở Đầu game: Anh em nên tập trung vào việc farm rừng để tích lũy vàng trên đường đi và lên cấp nhanh chóng. Anh em có thể đảo đường đi gank khi đã đạt cấp độ 3 hoặc triển khai cướp rừng đối thủ nếu phe ta có cơ hội.

Giữa game: Đây được coi là thời điểm sức mạnh Graves bùng nổ, lúc này anh em hãy cố gắng hỗ trợ đồng đội tạo ra những pha gank thú vị. Graves lúc này có thể dọn quái rừng nhanh, anh em hãy để ý đến những mục tiêu khác như Baron, Rồng để có lợi thế cho đội. Với sự linh hoạt trong di chuyển, vị tướng này có thể sẽ tạo ra rất nhiều bất ngờ và giết chết địch bằng một combo.

Về cuối game: Ở cuối game là lúc Graves Tốc Chiến sở hữu một lượng sát thương vô cùng khổng lồ. Do sở hữu tầm bắn ngắn nên anh em cần sử dụng chiêu 3 một cách tinh tế. Nên chú ý giữ vị trí để tránh bị bắt trong giao tranh tổng. 

Trên đây là cách lên đồ và cách chơi Graves Tốc Chiến hiệu quả nhất! Chúc anh em áp dụng thành công mẹo từ VTC Pay và leo rank hiệu quả nhé!

- Advertisment -