Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Nội dung cập nhật Genshin Impact 2.7 - Ảo mộng nơi đáy...

Nội dung cập nhật Genshin Impact 2.7 – Ảo mộng nơi đáy vực

Phiên bản Genshin Impact 2.7 đã cập nhật chính thức với anh em game thủ. Trong bài viết lần này, VTC Pay sẽ giúp bạn cập nhật chính thức bản Genshin Impact 2.7 Ảo mộng nơi đáy vực nào cũng theo dõi dưới đây nhé.

Thời Gian Cập Nhật

Bắt đầu từ 2022/05/31 06:00 (UTC+8) sau đó dự kiến hoàn thành trong 5 giờ.

Cách Cập Nhật Client

PC: Sau khi đóng game, game thủ mở lại trình khởi chạy, nhấn cập nhật.

iOS: Vào AppStore rồi nhấn cập nhật;

Android: Sau khi vào tựa game, hoàn thành cập nhật theo thông báo trong game.

PS5™ hoặc PS4™: Mở giao diện hệ thống – chọn tựa game Genshin Impact – Nhấn nút OPTIONS trên tay cầm – chọn Xác Nhận Cập Nhật (Check for Update).

Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào về cài đặt, hãy liên hệ CSKH, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết.

Để có thể sử dụng những vũ khí này game thủ cần tích lũy nguyên thạch và đạt được level cao thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận được chiết khấu lớn. Hiện nay, VTC Pay cung cấp thẻ Zing với chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

>Cách chơi sự kiện Đại Hội Đánh Trống Genshin Impact 2.7

>Heizou Genshin Impact 2.7: Khám phá bộ kỹ năng

>Tổng hợp Code Genshin Impact 2.7 mới nhất tháng 6

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

>Tổng hợp sự kiện Genshin Impact 2.7 kỳ 1

Nội Dung Cập Nhật Ảo mộng nơi đáy vực

(I) Nhân Vật Mới

Lan Sinh U Cốc – Yelan (Băng) (5★)

◇ Vision: Thuỷ

◇ Vũ khí: Cung

◇ Kỹ năng nguyên tố “Dây Sinh Mệnh Quanh Quẩn” của nhân vật Yelan sẽ kéo theo “Lạc Mệnh Tơ” di chuyển, đánh dấu kẻ địch trên đường. Khi kết thúc quá trình di chuyển, “Lạc Mệnh Tơ” sẽ gây phát nổ, gây sát thương nguyên tố Thủy cho mục tiêu mà đã đánh dấu dựa theo giới hạn HP của Yelan. Ngoài ra, khi “Lạc Mệnh Tơ” phát nổ, Yelan sẽ có tỷ lệ nhận được trạng thái “Phá Trận” căn cứ theo số lượng kẻ địch bị đánh dấu, . Trạng thái “Phá Trận” giúp Yelan giảm thời gian tụ lực ngắm bắn lần sau, và bắn ra “Mũi Tên Phá Trận” khi tụ lực xong, gây sát thương phạm vi nguyên tố Thủy dựa theo giới hạn HP của Yelan.

Kỹ năng nộ Xúc Xắc Toan Tính sẽ gây 1 lần Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thủy cùng với đó tạo ra “Xúc Xắc Tinh Tế” để hỗ trợ chiến đấu. Xúc Xắc Tinh Tế sẽ được đi theo nhân vật và sẽ hỗ trợ tấn công kẻ địch trong những trường hợp sau, gây Sát Thương Nguyên Tố Thủy dựa theo giới hạn HP của nhân vật Yelan: Nhân vật của bản thân trong trận hiện tại tấn công thường, mỗi 1s tối đa sẽ chỉ được kích hoạt duy nhất một lần; “Lạc Mệnh Tơ” của Yelan khi phát nổ trúng kẻ địch cũng sẽ hỗ trợ tấn công một lần.

◇ Nhân sĩ thần bí tự xưng và được làm việc cho Tổng Vụ, nhưng tuy nhiên lại là “người không tồn tại” trong danh sách của Tổng Vụ.

Gạt Bỏ Phiền Não – Kuki Shinobu (Lôi) (4★)

◇ Vision: Lôi

◇ Vũ khí: Kiếm Đơn

◇ Kỹ năng nguyên tố của nhân vật Shinobu “Vòng Cỏ Sấm Thánh Hóa” sẽ gây tiêu hao một lượng HP nhằm để gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi cho kẻ địch xung quanh, và kết Vòng Cỏ Thánh Hóa. Vòng Cỏ Thánh Hóa sẽ đi theo nhân vật trong trận, từ đó sẽ gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi có tính chu kỳ cho kẻ địch xung quanh, đồng thời có thể hồi phục HP cho nhân vật đang chiến đấu trong đó, lượng hồi phục sẽ được căn cứ vào giới hạn HP của nhân vật Kuki Shinobu. Hiệu quả tiêu hao HP của kỹ năng này có thể gây tiêu hao tối đa 20% HP.

Kỹ năng nộ “Nghi Lễ Gyoei Narukami Kariyama” sẽ cắm thanh kiếm đuổi tà xuống đất, từ đó tạo kết giới thanh tẩy tà ma ở phía trước, có thể liên tục gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi cho kẻ địch trong đó. Khi thi triển, nếu HP của nhân vật Shinobu thấp hơn 50% sẽ tăng thời gian tồn tại của kết giới.

◇ Trợ thủ của Bang Arataki có năng lực và gây đáng tin cậy – Ghi chú đặc biệt: Mô tả có năng lực và đáng tin cậy sẽ không phải Bang Arataki mà đó là trợ thủ.

(II) Trang Bị Mới

Cung – Nhược Thủy

Tăng HP. Khi xuất hiện kẻ địch xung quanh nhân vật trang bị vũ khí này, từ đó sẽ tăng sát thương nhân vật gây ra. Tuy nhiên, Hiệu quả vẫn sẽ có tác dụng khi nhân vật không trong trận.

◇ Trường cung sẽ khó lòng phân biệt được màu sắc, nhưng sẽ phát ra sắc xanh của nước dưới ánh mặt trời.

Cung – Lạc Hà

Vũ khí sẽ mang theo một trong ba loại buff. Ba loại hiệu ứng này sẽ lần lượt tăng sát thương do nhân vật tạo ra theo những tỷ lệ khác nhau. Khi nhân vật có nhiệm vụ đánh trúng kẻ địch đồng thời sẽ chuyển đổi hiệu quả buff sang hiệu quả kế tiếp, chỉ trong vòng 7s chỉ có thể kích hoạt 1 lần. Nhân vật không trong trận cũng có thể được kích hoạt.

◇ Cung quý sẽ được đúc từ bạch kim, và trên đó có khảm bảo ngọc lấp lánh.

Thời Gian Sự Kiện

Điều Kiện Tham Gia Sự kiện

Game thủ phải đạt hạng mạo hiểm ≥28

Tiếp theo hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “Ngôi Sao Đang Đến” và Nhiệm Vụ Thế Giới “Cớ Sao Linh Thạch Rơi Nơi Này”

Sau khi game thủ hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của nhân vật Arataki Itto “Chương Thiên Ngưu Màn 1”, Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của nhân vật Raiden Shogun “Chương Thiên Hạ Nhân – Màn 2”, Nhiệm Vụ Thế Giới “Ấm Cẩm Thạch I” để có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

* Trong thời gian diễn ra sự kiện Ảo Mộng Nơi Đáy Vực, nếu game thủ chưa hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của nhân vật Arataki Itto, Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của nhân vật Raiden Shogun, Nhiệm Vụ Thế Giới “Ấm Cẩm Thạch I”, game thủ có thể tham gia sự kiện qua “Trải Nghiệm Nhanh” tại giao diện sự kiện.

- Advertisment -