Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi sự kiện Đĩa Dẫn Năng Lượng Hồi Kết...

Hướng dẫn cách chơi sự kiện Đĩa Dẫn Năng Lượng Hồi Kết – Genshin Impact

Đĩa Dẫn Năng Lượng – Hồi Kết đây là một sự kiện hoàn toàn mới và chuẩn bị cho ra mắt trong Genshin Impact trong những ngày cuối của phiên bản 2.3 này.

Trong thời gian tới thì Genshin Impact sẽ ra mắt một sự kiện vô cùng mới mang tên là Đĩa Dẫn Năng Lượng – Hồi Kết nó có được một nội dung mới và yêu cầu người chơi phải hoàn thành những nhiệm vụ mà sự kiện yêu cầu, từ đó các bạn sẽ nhận về những phần quà có giá trị như Nguyên Thạch, thẻ EXP, Mora…..

Theo những những thông tin mà nhà phát hành miHoYo đã cho rằng sự kiện này cũng sẽ được thêm vào “Hành Trình Ảo Ảnh Tuyết”  và hoàn toàn sẽ nhận được những điểm kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình. Bài viết này VTC Pay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem về những cách tìm hiểu cách để có thể hoàn thành những sự kiện này nhé !!! 

Thời gian sự kiện

  • Thời gian mở sự kiện: 24/12/2021 – 03/01/2022 

Điều kiện tham gia

  • Hạng Mạo Hiểm ≥20

>>>Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới

>>>Genshin Impact leak: Trang phục mới của Ningguang và Keqing vô cùng đặc biệt

>>>Hướng dẫn chơi sự kiện Thu Thập Sticker Của “Kreideprinz”- Albedo

>>> Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hồ Sơ Bantan Sango – Khuyển Võ Giả”

>>>[Hot] Genshin Impact nhân vật mới Chiến Khuyển Nanh Nhọn – Gorou!

Hướng dẫn cách chơi

  • Thám hiểm “Điểm Điều Tra”

Tại Nhà Lữ Hành có một thế mạnh nó sẽ dựa theo những hướng dẫn ở giao diện sự kiện để đến Điểm Điều Tra.

Trong rất nhiều lần điều tra qua từng địa điểm ẩn giấu các Mảnh Quả Địa Mạch nó sẽ tồn tại một loại vô cùng đặc biệt  “Đá Đột Kích”. Cũng có thể thấy được rằng loại “Đá Đột Kích” này có thể tăng buff cho địch thủ, giúp tăng công, sức kháng và đoạn kháng năng.

Trong quá trình chiến đấu, Nhà Lữ hành hãy ưu tiên phá hủy tất cả “Đá Đột Biến” trong điều khiển. Và sau đó khi giải trừ hiệu quả buff của kẻ thù, có thể tiếp tục chiến đấu với kẻ thù.  

Trong một số “Điểm Điều Tra” nó vẫn có được sự tồn tại rất nhiều “Đá Đột Biến”.  Chỉ khi tất cả chúng ta cùng nhau phá hủy thì mới có hiệu ứng giải trừ hiệu quả buff của kẻ thù!

Sau khi các bạn đánh bại được tất cả kẻ địch trong điều tra, Nhà Lữ Hành có thể mở rương để nhận phần thưởng.

  • Thiết lập “Đĩa Dẫn Năng Lượng” 

Sau khi các bạn hoàn tất nhiệm vụ “Tôi, một học giả thực hành”, Nhà Lữ Hành sẽ được Hướng Dẫn Năng Lượng và tất cả các loại Mảnh Quả Địa Cầu .

Năng Lượng đây là một loại có thể kích hoạt Mảnh Địa Điểm Quả. Mảnh Địa cũng sẽ được chia thành “Ruột Quả” và “Hạt Quả”.  

Mảnh Quả Địa Mạch được chia thành “Ruột Mảnh Quả” và “Hạt Mảnh Quả” 

Thiết lập Mảnh Địa chỉ Mạch trong Địa Dẫn Năng Lượng có thể mang lại hiệu quả buff tương ứng cho các nhân vật có mặt trong đội hình

*Hiệu quả thiết lập Đĩa Dẫn Năng Lượng chỉ có tác dụng trong Quỷ Cảnh tướng ứng mà thôi 

Để trang bị Mảnh Quả Địa Mạch cần tiêu hao “Động Lực” tương ứng. Và Động lực tiêu hao càng nhiều thì Mảnh Quả Địa Mạch có thể sử dụng được sẽ càng nhiều hơn và mạnh hơn rất nhiều. 

Động Lực ban đầu mà Nhà Lữ hành sở hữu liên quan đến tổng cấp độ của tất cả nhân vật, tổng cấp độ càng cao thì Động lực càng lớn.  Khi Động Lực không đủ, có thể mượn sức mạnh của tối đa 3 nhân vật từ bạn bè để tăng Động Lực cho Đĩa của mình.  (Khi Động Lực có sẵn đến giới hạn, sẽ không thể nhận Động Lực Hỗ Trợ).

  • Khiêu chiến Quỷ Cảnh

Trong sự kiện thời gian, Nhà Lữ Hành có thể mở các điểm tương ứng trong “Quỷ Cảnh” sau khi khám phá các “Điểm Điều Tra” trong từng màn.

Trước khi bắt đầu chiến trường thì tại Nhà Lữ Hành có thể chọn điều kiện chiến trường và độ khó khác nhau. Dựa vào chiến trường điều kiện và độ khó đã được lựa chọn, để nhận điểm tương ứng khi hoàn thành chiến trường.

  • Điểm và thưởng 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Nhà Lữ Hành có thể chiến nhiều lần cùng một điểm cao nhất. Điểm tích lũy cao nhất là điểm cao nhất tổng hiện tại của tất cả các ải.  Sau khi điểm tích lũy cao nhất đến điểm tiêu chuẩn, Nhà Lữ Hành sẽ nhận phần thưởng tương ứng. Vượt qua đầu tiên, có thể nhận được thưởng Nguyên Thạch.

Tổng kết

Đây là sự kiện sẽ mang lại cho game thủ rất nhiều Nguyên Thạch để tích lũy. Đừng quên nạp thẻ Zing để có thể tham gia sự kiện hấp dẫn này nhé.

- Advertisment -