Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Genshin Impact nhân vật mới Chiến Khuyển Nanh Nhọn - Gorou!

[Hot] Genshin Impact nhân vật mới Chiến Khuyển Nanh Nhọn – Gorou!

Các Nhà Lữ Hành thân mến! Hôm nay VTC Pay xin được giới thiệu đến các bạn một người bạn mới, là tướng lĩnh vô cùng ưu tú, được mệnh danh là “Tướng Quân Tai Nhọn Thường Thắng”! Đó chính là Chiến Khuyển Nanh Nhọn – Gorou

Hôm nay, chúng mình sẽ mang đến những thông tin về nhân vật mới, hãy cùng xem nhé!

Nhân vật mới Chiến Khuyển Nanh Nhọn – Gorou

Gorou là đại tướng của quân Watatsumi, có danh vọng rất cao trong quân ngũ, được thuộc hạ hết mực yêu mến.

Gorou sở hữu trực giác chiến đấu và ý chí ngoan cường như dã thú, có thể tìm ra chính xác cơ hội lật ngược tình thế trong hiểm cảnh.

Lãnh thổ dưới chân, đồng đội và niềm tin cao cả… “Trung” và “dũng” của anh ấy, tồn tại chính là vì những điều quý giá này.

Ẩn trong cơ thể Gorou chính là linh hồn kiên định lớn lao như đại địa.

Trong mắt Gorou, những người bên cạnh anh không chỉ là những binh sĩ chiến đấu anh dũng, họ còn là những người bạn thân thiết mà anh yêu quý, là những báu vật mà anh cần bảo vệ.

Nhà Lữ Hành có ai đó hoặc điều gì đó muốn bảo vệ không?

Thời Gian Sự Kiện

11/12/2021 – 23:59 15/12/2021

Thời gian mở thưởng: Danh sách trúng thưởng sẽ được cập nhật trong bài đăng sự kiện này vào ngày 22/12

Cách Tham Gia

Trong thời gian sự kiện, chia sẻ về người hoặc vật mà bạn muốn bảo vệ trong bài viết, sẽ được xem là đã tham gia thành công.

Thưởng Sự Kiện

Tranh ghép chủ đề party tinh nghịch (hình ngẫu nhiên) ×10

Chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên 10 Nhà Lữ Hành tham gia sự kiện thành công để gửi tặng phần quà lưu niệm!

* Bất cứ khi nào số câu trả lời trong bài đăng vượt quá mức tăng 2000, tức là khi số câu trả lời đạt 2001/4001/6001/8001 v.v., số người trúng thưởng sẽ tăng thêm 5 người, tổng số người nhận thưởng tăng thêm không vượt quá 30 người (Quà lưu niệm hiện vật tăng thêm sẽ là huy hiệu biểu cảm ngẫu nhiên).

>>>Genshin Impact leak: Trang phục mới của Ningguang và Keqing vô cùng đặc biệt

>>> Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hồ Sơ Bantan Sango – Khuyển Võ Giả”

>>>Sự kiện web có thưởng “Biểu Diễn Của Bang Arataki Bắt Đầu!” đã mở!

Lưu Ý

1. Nhà Lữ Hành vui lòng chú ý thông báo của hệ thống, thông tin trúng thưởng quà lưu niệm sẽ xuất hiện trong đó nhé. Người đoạt giải vui lòng cung cấp thông tin địa chỉ nhận hàng dựa theo nhắc nhở trong thông báo của hệ thống. Nếu người đoạt giải quà lưu niệm không cung cấp địa chỉ trong vòng 1 tháng sau khi thông báo của hệ thống được gửi đi, thì sẽ coi như từ bỏ phần thưởng;

2. Mỗi Nhà Lữ Hành không thể nhận thưởng nhiều lần, bình luận trùng lặp chỉ được tính là 1 lần;

3. Các trường hợp sau sẽ bị coi là tham gia không hợp lệ: Bình luận có nội dung vi phạm quy tắc cộng đồng, bình luận có nội dung sao chép hoặc đạo nhái nội dung của người khác, trả lời trong phần bình luận của người khác hoặc bình luận trong bài viết mới, bình luận không liên quan đến Genshin Impact và Gorou, bình luận có chứa bất kỳ hình thức quảng cáo tuyên truyền nào, bình luận có chứa tin đồn ác ý hoặc bôi nhọ nội dung trò chơi và nhân vật.

Tổng kết

Đừng quên nạp thẻ Zing để tích lũy Nguyên Thạch để nâng cấp nhân vật mới Chiến Khuyển Nanh Nhọn – Gorou! h\Hay theo dõi VTC Pay để cập nhật giftcode Genshin Impact hot nhất tháng 12 này.

- Advertisment -