Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Hướng xây dựng đội hình Hiểm Họa ở ĐTCL Mùa 8 

Hướng xây dựng đội hình Hiểm Họa ở ĐTCL Mùa 8 

Hiểm Họa là một tộc hệ vô cùng đặc biệt ở ĐTCL mùa 8 khi các tướng trong hệ tộc này đều sở hữu trong mình sức mạnh vượt trội và không hề kích hoạt thêm bất kỳ hiệu ứng đặc biệt gì khác. Vì vậy Hiểm Họa sẽ là một đội hình vô cùng ổn định về yếu tố sức mạnh để lên rank.

Đội hình

Vì các vị tướng thuộc tộc Hiểm Họa không kích hoạt hiệu ứng và cũng không có bất mối liên kết nào với các vị tướng từ tộc hệ khác, cho nên anh em có thể sử dụng các vị tướng này trong bất kỳ 1 đội hình nào để tạo nên nhiều biến thể khác nhau. Để không phải đau đầu về việc kích hoạt hệ tộc sao cho phù hợp anh em có thể sử dụng form đội hình với 8 tướng Hiểm Họa gồm: Cho’Gath, Rammus, Bel’Veth, Urgot và Fiddlesticks, Vel’Koz, Aurelion Sol, Zac

>Hướng dẫn cách lên đồ, cách chơi Draven Tốc Chiến tỷ lệ thắng cao nhất: Tại đây

>Hướng dẫn cách chơi Graves Tốc Chiến mới nhất: Tại đây

Trang bị

Có 2 chủ lực chính trong đội hình Hiểm Họa để anh em  lắp trang bị là Bel’Veth và  Aurelion Sol. Đối với rồng thần Aurelion Sol anh em có thể sử dụng bộ 3 trang bị trấn phái gồm Mụ Phù Thuỷ, Ngọn Thương Shojin, và Quyền Trượng Thiên Thần, trong trường hợp phải chiến đấu với các đội hình Đấu Sĩ nhiều máu, anh em có thể lựa chọn Diệt Khổng Lồ để thay. Vel’Koz cũng là một cái tên khá hợp lý để sử dụng làm carry, nhưng nếu không thể lên được 3 sao, vị tướng này sẽ bị yếu dần ở giai đoạn sau nhưng anh em vẫn có thể cho con bạch tuộc giữ hộ trang bị.

Nếu Aurelion Sol giữ vai trò gây sát thương phép, thì Bel’Veth là nguồn sát thương vật lý chính. Việc sử dụng 2 chủ lực với hai nguồn sát thương khác nhau sẽ giúp đội hình của anh em khó bị chế ngự hơn. Hãy lắp cho Bel’Veth những trang bị về tốc độ đánh, gia tăng sát thương và hồi phục. Anh em có thể sử dụng bộ 3 trang bị gồm: Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Cuồng Đao

Việc phần lớn các trang bị dành cho chủ lực, sẽ không có nhiều lựa chọn về trang bị chống chịu cho tuyến đầu tiên, tuy nhiên anh em hãy cố gắng lắp những gì mà anh em có thể ghép được cho Zac và Rammus. Nên ưu tiên các trang bị như  Vuốt Rồng, Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Gai,  Giáp Máu.

Để có thể chơi được nhân vật này, game thủ cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay.

Lối chơi

Game thủ sẽ gặp khó khăn trong việc xây dựng đội hình Hiểm Họa ở giai đoạn đầu trận, vì các tướng trong đội hình này có mức giá 3 vàng trở lên. Cho nên việc lựa chọn một đội hình ổn định để giữ máu đầu trận là vô cùng quan trọng. Đăc Nhiệm, Quân Cảnh, Quân Cảnh Laser, Song Đấu hay là những hệ tộc dễ kết hợp và tạo nên đội hình rất ổn để giữ máu.

Tùy thuộc vào phong cách chơi của mỗi người, mà anh em có thể lựa chọn đánh chuỗi thua để dễ dàng lấy trang bị cho chủ lực hoặc đánh chuỗi thắng để up cấp nhanh bằng lợi tức. Cấp độ 6-7 sẽ là giai đoạn rất quan trọng để anh em tìm kiếm các vị tướng Hiểm Họa đầu tiên, nếu may mắn game thủ còn có thể có được các vị tướng 4-5 vàng từ sớm. Nếu thấy đội hình của mình còn yếu, hãy roll nhẹ để nâng cấp sao các tướng.

- Advertisment -