Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Kiến thức hữu ích Google Play Games là gì? Cách cài đặt Google Play Games quá...

Google Play Games là gì? Cách cài đặt Google Play Games quá DỄ

Nếu bạn là người hâm mộ các tựa game thú vị, tìm hiểu ngay Google Play Games, ứng dụng cho phép bạn tận hưởng hàng loạt trò chơi offline có sẵn của Google mà không cần tải thêm bất cứ thứ gì.

Bạn biết gì chưa? Sự kiện Ưu đãi Thanh toán Google Play bằng ví VTC Pay tiếp tục diễn ra trong tháng 12/2022 này. Nếu bạn đang muốn mua sắm ứng dụng HOT trên Google Play và cần trả phí, chần chờ chi – áp dụng ngay ưu đãi trong sự kiện, thêm tiết kiệm, trải nghiệm thêm vui!

thanh toán Google Play

Google Play Games là gì?

Google Play Games được biết đến là một dịch vụ trò chơi trực tuyến và bộ công cụ phát triển phần mềm được phát triển và điều hành bởi nhà phát hành Google LLC. Google Play Games cho phép người dùng Android (yêu cầu phiên bản khác nhau tùy theo điện thoại) truy cập các tiện ích giải trí một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay khi offline mà không cần tải bất cứ gì thêm.

Ngoài ra, một tin vui cho người dùng khi Google Play Games đã xuất hiện trên Microsoft Windows trong năm nay (hiện đang ở phiên bản beta). Google Play Games không chỉ xuất hiện trên Mobile mà còn cho phép người dùng PC tải về dưới dạng một ứng dụng dành riêng cho nền tảng PC. Tuy vậy, Google Play Games PC hiện chỉ hỗ trợ cho Windows 10 và Windows 11 do đó nếu muốn tải Google Play Games PC về máy người dùng cần lưu ý về sự phù hợp.

Xem thêm: Lỗi Ứng dụng ngăn sử dụng Google Play và cách khắc phục

Google Play Games là gì

Những tiện ích mà Google Play Games mang lại – Mobile và PC

Google Play Games xuất hiện, cung cấp hàng loạt tiện ích thú vị cho người dùng. Có thể kể đến:

  • Hàng loạt trò chơi offline có sẵn và không cần cài đặt, phù hợp cho điều kiện không có kết nối internet mà vẫn mong muốn giải trí của người dùng.
  • Trò chơi có sự phân loại theo các hạng mục giúp bạn dễ dàng lựa chọn tựa game theo mong muốn.
  • Bạn có thể đạt lấy huy hiệu, tích lũy kinh nghiệm và thăng cấp bằng cách vượt nhiệm vụ đề ra. Ngoài ra, nếu bạn thích giao lưu bạn bề có thể kết bạn ngay với những người chơi khác để xếp hạng và so sánh thành tích đạt được.
  • Tính năng ghi lại gameplay, lưu lại quá trình chơi và tiếp tục trò chơi bất cứ khi nào. Điều này hỗ trợ người chơi không bị “miss” trò chơi đang dang dở.
  • Tính năng phát video trò chơi trực tiếp, tường thuật trực tiếp giúp lưu giữ khoảnh khắc và lan tỏa những điều thú vị tới nhiều người cùng sở thích.

Google Play Games với những tiện ích mang lại đã hỗ trợ người dùng rất nhiều trong tận hưởng tiện ích giải trí ngay trong điều kiện khộng internet, gia tăng tính giao lưu, gắn kết với nhiều người chơi cùng sở thích. Đặc biệt, không ít streamers đã bắt đầu sử dụng Google Play Games như một nền tảng livestream game rộng rãi.

cách tải Google Play Games

Cách tải Google Play Games 

VTC Pay Blog sẽ hướng dẫn bạn cách tải Google Play Games trên thiết bị di động và trên máy tính.

1. Tải Google Play Games trên máy tính:

Bước 1: Truy cập:  play.google.com/googleplaygames

Bước 2: Chọn Tải xuống

Bước 3: Mở tệp tải xuống, thực hiện các hướng dẫn trên máy tính được yêu cầu.

Lưu ý:

Để chạy Google Play Games, bạn phải bật Hypervisor hoặc HAXM.

  • Trong quá trình cài đặt, bạn có thể được nhắc bật Hypervisor.
  • Nếu không bật Hypervisor, bạn có thể được yêu cầu bật HAXM.
  • HAXM chỉ được hỗ trợ trên những máy tính có bộ xử lý Intel.
  • Chỉ người dùng đã cài đặt Google Play Games trên máy tính lúc đầu mới có thể mở nó và chơi trò chơi.

2. Tải Google Play Games trên thiết bị di động:

Bước 1: Truy cập tại đây

Bước 2: Chọn Cài đặt

Bước 3: Thực hiện các yêu cầu đăng nhập.

- Advertisment -