Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi đội hình Taliyah Phù Thủy Đá ĐTCL

Hướng dẫn cách chơi đội hình Taliyah Phù Thủy Đá ĐTCL

Trong một meta Phép thống trị, ngoài con mèo Yuumi vô cùng “toxic” thì anh em ta vẫn còn có thêm “đá thủ” đội hình Taliyah với khả năng có độ sát thương diện rộng liên tục không hề kém cạnh những đối thủ khác.

Sơ lược về đội hình Taliyah Phù Thủy Đá thì đây được đánh giá là một bài slow roll level 8 vô cùng được ưa chuộng ở meta hiện tại. Điểm mạnh nhất của khung bài là nằm ở hiệu ứng hack mana của hệ Vê Binh Tinh Tú với khả năng spam kỹ năng Taliyah khi có Thương Shojin. Sát thương đã “toxic” đã vậy còn thêm lối chơi URF nữa thì anh em chỉ cần làm nhẹ vài đường cơ bản rồi đi cảnh thẳng lên TOP 1.

Tuy vô cùng mạnh mẽ nhưng đội hình này lại rất kén người chơi vì bộ khung phụ thuộc rất nhiều vào các vị tướng 4 – 5 vàng như Janna, Ekko, Syndra,… để phát huy tối đa hết sức mạnh. Ngoài ra, đội hình Taliyah rất mỏng chính vì vậy Annie là sự lựa chọn đầu tiên cho vị trí Tanker, nên cần được anh em ưu tiên up lên 3 sao và chọn những nâng cấp liên quan cụ thể đến vị tướng 2 vàng này.  

Để khám phá đội hình Taliyah Phù Thủy Đá ĐTCL game thủ đừng quên nạp thẻ Garena để có thể nâng cấp trang phục.

Trang bị cần thiết để dùng

Nước Mắt Nữ Thần => Gậy Quá Khổ => Kiếm B.F= > Đai Khổng Lồ => Giáp Lưới

  • Annie: Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu Warmog, Giáp Gai
  • Taliyah: Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy Rabadon, Thương Shojin.

Như đã nói sơ lược ở phía trên, bằng mọi cách bạn phải ghép Thương Shojin cho Taliyah để spam skill liên tục. Sau đó là đến Găng Bảo Thạch để tăng cường  thêm khả năng chí mạng từ các kỹ năng. Trong món cuối cùng anh em có thể tự do đưa ra những lựa chọn tùy theo tình hình trận đấu hoặc theo các mảnh trang bị mình kiếm được.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Chi tiết bản cập nhật LMHT 13.1 mới cập nhật: Tại đây

>Tổng hợp code Ta là bleach mới nhất: Tại đây

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

Nâng cấp Hextech

Tại ĐTCL mùa 8, việc lựa chọn nâng cấp Hextech phù hợp với đội hình của mình là rất quan trọng, quan trọng là nâng cấp anh hùng với các hiệu ứng cộng cho toàn bộ đội hình hoặc là bùa lợi riêng cho những vị tướng đó. Vì vậy, trong đội hình này anh em ta sẽ ưu tiên 3 nâng cấp anh hùng sau: Hóa Đá (Taliyah supp), Tinh Thần Rực Lửa (Annie supp) và Phù Thủy Đá (Taliyah carry). Còn với hai nâng cấp còn lại, game thủ có thể tự do lựa chọn dựa theo tình trận đấu. Anh em nên ưu tiên những nâng cấp có khả năng carry như: Khảm Bảo Thạch, Vọng Âm Luden, Nguyên Tố Luân,… đều được.

Cách xây dựng đội hình

  • Đầu game: Đây là bộ khung rất hoàn hảo để khởi đầu cho Phù Thủy Đá Taliyah + Vệ Binh Tinh Tú và Ma Pháp Sư gồm: Yummi, Annie, Lux và Rell. Game thủ có thể để cho Yummi hay Lux cầm hộ cho đến khi tìm được Taliyah. Annie sẽ giữa các món trang bị chống chịu trong tuyến đầu đội hình. 
  • Giữa game: Khi lên cấp 6 tại vòng 3-2 để bắt kịp nhanh được tiến độ hoàn thiện đội hình theo thời gian. Ở thời điểm này anh em bổ sung thêm Lulu và Poppy để kích thêm Thần Đồng và Vệ Quân, Tinh Quân để ổn định lại đội hình.
  • Cuối game: Khi đã roll được ra Taliyah game thủ nhanh chóng lên 8 và hoàn thiện đội hình mình với Janna càng sớm càng tốt. Lưu qý sắp xếp đội hình sao cho hưởng hết được buff của Janna, Annie có thể đứng một mình trên tuyến đầu cũng được sao cho vị tướng này 3 sao. Nếu anh em không roll ra được hay Syndra hay Janna  anh em có thể thay thế đỡ vào một Thường Dân và bổ sung thêm 2 Ma Pháp Sư khác cũng được. 

Kết 

Đội hình Taliyah Phù Thủy Đá hiện được các cờ thủ bậc rank cao nên được đánh giá rất tích cực. Và đội hình này khắc chế khá tốt bài Jax Đấu Sĩ hay Reroll Yummi đang làm điên đảo tại ĐTCL mùa 8. Tuy nhiên, đây là một đội hình đòi hỏi game thủ phải có khởi đầu tốt và biết cách làm chủ kinh tế nếu không về late sẽ rất khó có thể lọt vào TOP 4. VTC Pay chúc anh em chơi game vui vẻ và đạt được thứ hạng mình mong muốn. Hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau. 

- Advertisment -