Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chọn nhân vật trong dịp Tết Nguyên Đán Hải Đăng

Hướng dẫn chọn nhân vật trong dịp Tết Nguyên Đán Hải Đăng

Nếu anh em cần biết các nhân vật 4 sao, 5 sao nào sẽ xuất hiện trong dịp Tết Nguyên Đán Hải Đăng phiên bản Genshin Impact 3.4 sẽ tạo ra bất ngờ gì, hãy theo dõi và tham khảo bài viết này nhé!

Năm mới lại đến, và với các anh em game thủ Genshin Impact thì đây là dịp đặc biệt để nhận nhân vật 4 sao miễn phí, còn miHoYo thì sẽ nhắm tới những bao lì xì của người chơi. Vậy năm nay, ai sẽ là nhân vật 5 sao đáng quay nhất, và nên chọn 4 sao nào để đưa vào đội hình? VTC Pay sẽ tổng hợp nhận định về các nhân vật này để giúp anh em dễ dàng lựa chọn.

Các nhân vật 5 sao.

Như các anh em biết, trong patch 3.4 thì chúng ta sẽ có 4 nhân vật 5 sao là Alhaitham, Xiao, Yelan, Xiao. Ba trong số này là DPS đứng sân và Yelan cấp Thủy từ ngoài sân. Nếu chưa biết nên quay ai trong số các nhân vậy này, hãy lướt qua các nhận xét của VTC Pay về họ trước khi ra quyết định nhé. Để có thể sở hữu các nhân vật này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm nhiều nguyên thạch nhất nhé.

Hu Tao

Sau 2 năm ra mắt, Hu Tao vẫn nắm giữ cho mình vị trí DPS “number one” của Genshin Impact, đặc biệt hơn là khi đánh đơn mục tiêu và có buff của Yelan. Vậy nên nếu anh em mới chơi và đang cần nhân vật đứng sân để gánh team, hãy yên tâm mà quay Hu Tao sau đó hủy diệt La Hoàn.

Thật ra, ngay cả những game thủ đã có Hu Tao cũng cần cân nhắc việc lấy cung mệnh 1 của cô bé, vì nó làm cho trọng kích không còn tiêu hao thể lực, nâng khả năng gây sát thương lên mức đáng sợ và còn cải tiến gameplay.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

Yelan

Đây là nhân vật mà VTC Pay cho rằng là đáng quay nhất trong dịp Tết Nguyên Đán Hải Đăng, bất kể game thủ đã có cô nàng trong đội hình của mình hay chưa (dĩ nhiên là trừ khi đã cung mệnh 6). Yelan vô cùng hữu dụng trong mọi trường hợp, dù là chiến đấu hay khám phá thế giới và còn mở ra nhiều những đội hình mới cực mạnh cho game thủ VD: Hutao + 2 Thủy.

Ở cung mệnh 0, Yelan có khả năng cấp Thủy vô cùng tốt cho phản ứng Bốc Hơi, nhưng sát thương của cô nàng cũng không hề yếu. Cung mệnh 1 mang lại khả năng dùng E 2 lần và cung mệnh 6 khiến sát thương của Yelan tăng “thủng nóc”, một mình có thể xóa sổ Teyvat. Riêng trong trường hợp anh em đang phân vân giữa và Hutao CM 1 và Yelan CM1 VTC Pay khuyên bạn nên dành Nguyên Thạch cho Hu Tao.

Xiao

Được coi là một nhân vật DPS đời đầu của Genshin Impact, Xiao không thực sự có khả năng đột phá về gameplay. Toàn bộ sức mạnh của nhân vật này nằm ở khả năng đánh AOE vô cùng tốt, nhưng theo thời gian thì sức mạnh này đã có nhiều nhân vật khác mới hơn làmtốthơn

Cho đến khi bài viết này được thực hiện, miHoYo đã tung skill tung ra cho Xiao một bộ TDV riêng, nhưng tiếc rằng là Faruzan vừa ra mắt cho nên cũng không thể giúp cải thiện gameplay của Xiao. Anh em sẽ vẫn cần nhờ Sucrose hoặc Jean để nạp cho anh chàng. Riêng tác giả lại có ấn tượng rất tốt các hiệu ứng hình ảnh khi Xiao chiến đấu, nhưng không thể khuyến khích anh em quay nhân vật này, đặc biệt khi có sự xuất hiện của Hutao và Yelan trong cùng phiên bản.

Alhaitham

Đây được coi là nhân vật “khó nói” nhất hiện tại vì anh chàng còn chưa ra mắt và có thể miHoYo hoàn toàn thay đổi chỉ số trước khi được ra mắt. Dựa trên những gì đang có, Alhaitham có bộ kỹ năng khá giống Keqing, với một vài chỉnh sửa giúp anh chàng thi có tốc độ khiêu triển chiêu thức nhanh hơn. Sức mạnh của nhân vật này cũng tăng lên nhiều theo chỉ số TTNT, với rất nhiều nguồn từ vũ khí, nhân vật, TDV và hiện tại không hề kém các DPS khác.

Cho nên có thể anh em nên chờ một thời gian sau khi Alhaitham ra mắt và các anh em giỏi toán đã hoàn thành việc tính sức mạnh của anh chàng trong phiên bản chính thức. Còn nếu bạn vừa nhìn Alhaitham đã “rụng trứng” thì xem như VTC Pay chưa nói gì nhé!

- Advertisment -